Quá trình học tập và trải nghiệm trong đầu tư!

Nghe những gì anh nói, nghĩ những gì anh viết. Trải nghiệm thành bản năng!
https://f247.vn/t/lap-pic-phuong-phap-luan-cho-cac-ae-nho-le-500tr-2-ty-len-dai-gia-tram-ty-nghin-ty-ko-tin-dung-doc-nhe-rat-nhieu-ae-tram-ty-roi/13778?u=phucc2

2 Likes

Tài khoản cũ của A7, ae khuya cứ vào lục xem các pic cũ…

2 Likes

Từ hồi vào đây mới thấy nhiều cái hay ho, nào là 12x là chân sóng thần, ko 200k thì chặt đầu a đi, vốn hoá thì cứ đếm đất nhân lên, kiếm tiền dễ vl

3 Likes

Ủa chứ muốn rõ ràng đúng không?

1 Likes

500k nó phải là rẻ rách

thế cái lúc từ 1x lên 12x sao mày không có mặt … kiếm dễ nhưng đéo phải thằng nào cũng kiếm đc . Có cái đầu chút , thua thì chấp nhận mình còn ngu mà học hỏi . Cmt như mày là chắc chỉ biết phán xét

1 Likes

Thế tóm lại là 12x có phải chân sóng thần ko, đã lên 500k chưa

Ae nghe cổ tiền trăm tiền triệu thì hoảng…trên sàn làm gì có con nào. Nhìn thị giá sẽ sai vì như Hà đô xưa vốn hóa có 50 tỷ mua cả công ty. Giờ dò xem nó mấy nghìn rồi…tức cổ phiếu đạt vài triệu. Tăng rồi nó chia tách, ae lướt sao mà biết.

1 Likes

Mày không có câu trả lời cho cái câu hỏi của mày thì đừng nên đầu tư . Cmt là biết éo đủ trình nói chuyện rồi

1 Likes

Nhìn vốn hóa chứ ai nhìn thị giá. Thuở ae mới đầu tư toàn gặp mấy thằng broker nó tiêm thuốc. Suốt ngày cứ mua mua bán bán. Nên nhiều khái niệm ae bị sốc! Từ từ sẽ hiểu ra.

1 Likes

Giải thích cho nó làm gì , chia tách rồi thưởng đủ thứ , nội chia tách xong chỉ cần x2 thị giá là thấy cảnh , những thằng ngu cứ bu vào nhịn cái thị giá mà chửi 500k . A7 cũng éo rảnh phải đi giải thích mấy cái đơn giản cho lũ nhóc hiểu

1 Likes

Trình mày là gì, nổ ra xem, có đếm đất nhân giá ra vốn hoá ko, bán chục căn nhà hơn cty lại dc biếu thêm đất ko

Tao biết cc gì đâu , nhưng mà đọc mày cmt hỏi mấy cái xàm lông
là biết éo bằng tao rồi :smiley:

Tính như thế là dò về khả năng đột biết trong tương lại…nhưng để mua đâu phải chỉ xét yếu tố đó. Lãnh đạo, tài chính, thời thế…muốn mua cần rất nhiều lí do nhưng chỉ cần sai 1 vài lí do là k đầu tư nữa. Phải chuyện đơn giản đâu.

1 Likes

Thế con hà đô cầm nó từ lúc lên sàn đến giá ngày hnay lãi khoảng bn lần

1 Likes

Nhìn ông Thông chủ tịch là biết. Hồi đó ổng bỏ ra 1 2 chục tỷ mua xong làm lãnh đạo cty luôn. Giờ lên google xem tài sản bao tiền là ra lãi của ổng. Chưa kể thưởng đủ thứ. Tự tham chiếu.

1 Likes

Quá khứ các ae cùng A7 đánh những siêu cổ kinh khủng hơn cả cổ đất bây giờ. Những người đó giàu có hết rồi…, còn mỗi A7 chia sẻ thôi. Còn thị trường hiện tại toàn lợi ích, ăn tiền của ae để lm giàu chứ họ đầu tư rất kém. Kiểu chạy kpi hằng tháng, marketing, doanh số thì sao mà kết quả tốt được. Nên ai đầu tư giỏi thường thất nghiệp là vậy đó.

1 Likes

Nhiều ae đọc pic này cũng là các cao thủ. Thấy e viết có sai thì sửa cho. Các bạn nếu muốn hiểu sâu về thị trường cứ đặt câu hỏi, hay mình sẽ trả lời.

2010 lên sàn, vốn cty mấy trăm tỏi, bằng cách kỳ diệu nào mà mua dc vs giá đôi chục tỏi thế

Biết OTC không?

1 Likes