RCE hợp tác BSL hỗ trợ doanh nghiệp vay mua máy xây dựng

RCE hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vay mua máy móc xây dựng đã sử dụng qua hình thức dùng máy làm tài sản thế chấp.

Ngày 8/5, tại 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, ông Shin Young Do - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH RCE-Vina đã cùng ông Nguyễn Thiều Sơn - Tổng Giám Đốc Công ty cho thuê tài chính BIDV-SuMi TRUST ký kết thành công hợp đồng hợp tác kinh doanh.

RCE hợp tác BSL hỗ trợ doanh nghiệp vay mua máy xây dựng- Ảnh 1.

Theo đó, BSL sẽ đưa ra các gói hỗ trợ tài chính cho các khách hàng doanh nghiệp vay mua máy xây dựng hạng nặng đã qua sử dụng tại RCE với hình thức dùng thiết bị làm tài sản thế chấp, cùng mức cho vay lên đến 90% giá trị đầu máy.

Tại sự kiện, ông Shin Young Do chia sẻ: "Quan hệ hợp tác giữa RCE và BSL sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận chương trình vay vốn, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp xoay vòng vốn đầu tư."

Nhìn chung, theo ông Shin Young Do, việc hợp tác lần này sẽ gia tăng khả năng sở hữu máy công trình đã qua sử dụng cho các doanh nghiệp với ngân sách hạn chế hay chưa đủ điểm tín dụng.

Về phía ông Nguyễn Thiều Sơn, ông bày tỏ rằng quan hệ đối tác này cùng với bước tiến chuyển đổi số sẽ góp phần rút ngắn quá trình thẩm định hồ sơ tài chính. Các khách hàng doanh nghiệp của RCE có thể nhận được kết quả xét duyệt nhanh chóng, từ đó nâng cao trải nghiệm của họ về quy trình vay vốn.

RCE hợp tác BSL hỗ trợ doanh nghiệp vay mua máy xây dựng- Ảnh 2.

Được thành lập vào năm 2016, RCE là công ty startup Hàn Quốc đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam với mục tiêu kết nối trực tiếp người bán và người mua thiết bị xây dựng đã qua sử dụng mà không cần thông qua bên trung gian, cùng dịch vụ tận tâm và giải pháp tài chính tối ưu. Hiện RCE sở hữu 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Các đầu máy xây dựng hạng nặng đã qua sử dụng của RCE được thu mua và nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Trước khi được đưa về Việt Nam, các thiết bị đều được đội ngũ kỹ sư lành nghề kiểm định để đảm bảo chất lượng. RCE còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy móc tại chỗ, hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng tại tất cả tỉnh thành Việt Nam.

Đối tác của RCE lần này là BIDV-SuMi TRUST Leasing (BSL), một trong những công ty cho thuê tài chính hàng đầu, cung cấp các giải pháp tài trợ vốn chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Các khách hàng doanh nghiệp mong muốn sở hữu đầu máy xây dựng hạng nặng của RCE có thể tham khảo thông tin chương trình hỗ trợ tài chính tại đây hoặc liên hệ hotline 0918174426.

Ánh Dương

Tổ Quốc

https://cafef.vn/rce-hop-tac-bsl-ho-tro-doanh-nghiep-vay-mua-may-xay-dung-188240515210926138.chn