RDP_ Khởi mua mới đón trước sóng Nhà máy thiết bị y tế 2022_hình ảnh thực tế thi công hiện tại

RDP dòng 1x đang âm thầm tăng giá lên 3x trong cơn sóng đầu tư ngành y tế, nhựa, khu công nghiệp khi tài sản RDP tích lũy thời gian qua đang phình to mỗi ngày dù nhìn vào báo cáo tài sản, báo cáo kết quả kinh doanh sẽ khó lòng thấy rõ vì RDP đang trong giai đoạn đầu tư cơ sở vật chất, thâu tóm quỹ đất, tích trữ tài sản, hàng tồn kho cho giai đoạn bùng nổ sản xuất.

RDP – Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông là một trong doanh nghiệp hang đầu tiên phong trong ngành sản xuất bao bì nhựa đặc biệt là màng mỏng PVC, giả da, tấm lớp, tôn váng nhựa…Thị phần màng đi mưa chiếm 60% thị trường Việt Nam. Từ 2013 đã đấu thầu trúng cung cấp sản phẩm cho khách hang lớn như Coca Cola, Pepsi, Nestle, Vinamilk, Dutchlady….đặc biệt là sản phẩm Stretch Hood cung cấp cho Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn – Quảng Ngãi.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu tái chế giảm thiểu rác thải bảo vệ môi trường nghiêm ngặt như trên 80% diện tích mái nhà xưởng được lắp pin năng lượng mặt trời; các hệ thống xử lý khí thải được vận hành cho 85% máy móc trọng điểm, máy hấp xốp và tráng, hồ vải, dầu nhie65y; quan trắc môi trường thực hiện 1 năm/1 lần để kiểm tra thường xuyên thực trạng phát thải…cho thấy tâm và tầm của người lãnh đạo đối với hệ sinh thái, có trách nhiệm với cộng đồng.

RDP – Có 4 công ty thành viên gồm Cty CP Nhựa Rạng Đông Long An, Cty CP Rạng Đông Healthcare, Cty CP Rạng Đông Films, Cty CP Trading Rạng Đông với tỷ lệ sở hữu cao như hình, được thể hiện minh bạch ngày trên website công ty.

Dịch bệnh bùng phát trở lại 2021 thêm mấy tháng giãn cách xã hội ít nhiều khó khăn như RDP vẫn vững bước kinh doanh, lũy kế 9 tháng/2021, RDP ghi nhận 2316 tỷ, doanh thu thuần 2131 tỷ, vốn chủ sở hữu gần 512 tỷ, lợi nhuận thuần 37 tỷ. Trong kỳ, Công ty phát sinh thu nhập khác gần 19 tỷ đồng, Cụ thể, đây là giá trị Công ty đã chuyển nhượng thanh lý thành công nhà máy Tiên Sơn, qua đó ghi nhận lợi nhuận chuyển nhượng hơn hơn 18 tỷ đồng.

Kết quả, lãi ròng RDP đạt hơn 13 tỷ đồng, gấp 3,2 lần so với quý 3 năm trước.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu RDP tăng từ 2.042 tỷ lên 2.139 tỷ đồng. Phát sinh lợi nhuận chuyển nhượng, lãi ròng của RDP ghi nhận hơn 39 tỷ đồng, gấp gần 4 lần 9 tháng đầu năm ngoái. So với kế hoạch năm 2021, RDP đã thực hiện được 76% mục tiêu lợi nhuận sau 3 quý.

Tính đến thời điểm 30/9/2021, tổng tài sản của Công ty tăng 6% so với đầu năm lên gần 2.317 tỷ đồng. Trong đó, gàng tồn kho và phải thu ngắn hạn lần lượt tăng 21% và 13%, lên gần 707 tỷ đồng và 619 tỷ đồng.

Tổng nợ của Công ty đi ngang ở mức 1.235 tỷ đồng. Dù vậy, cần lưu ý là tổng nợ vay của RDP tại thời điểm cuối tháng 9 đã vượt vốn chủ sở hữu hơn 723 tỷ đồng. Hiện, RDP vẫn đang lỗ lũy kế gần 68 tỷ đồng.

Khoản vay nợ lớn và lỗ lũy kế sẽ là quá khứ vì Cty đang trong giai đoạn đầu tư cơ sở hạ tầng mở rộng sản xuất với hình ảnh nhà máy Rạng Đông Healthcare tọa lạc trên diện tích 9 hecta tại khu công nghiệp Tân Đô huyện Đức Hòa tỉnh Long An trị giá 122 tỷ. Là đơn vị có quy mô sản xuất lớn thuộc tốp 5 đơn vị sản xuất thiết bị y tế xuất khẩu cao cấp của Việt Nam. Hình ảnh thực tế về tiến độ xây dựng.


1637313280012
1637313331039

RDP đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược với Medline Industries, INC Medline (USA) cung ứng các sản phẩm y tế chất lượng tốt, giá trị cao và toàn diện cho Mỹ trở thành nhà sản xuất sản phẩm nhự y tế hang đầu tại Việt Nam. Hiện tại RDP đã nghiên cứu phát triển túi y tế tiệt trùng bằng khí, dự kiến từ quý 2/2021 sản lượng 200.000 túi/tháng

Mục tiêu của tập đoàn rất rõ ràng cho 2021-2025 với duy trì tốc độ tăng trưởng sản lượng 15-20%/năm; đóng góp doanh thu từ gia công chế biến hàng xuất khẩu là 50% khu vực áo mưa và 60% cho khu vực hàng y tế; khai thác tốt hiệu quả các máy móc trên 70% công suất ….RDP luôn thay đổi học tập xây dựng theo mô hình Pro-3M của Tâp đoàn Samsung nâng cao năng suất lao động, quản lý tốt sản xuất. Chính vì tập trung cho hoạt động cốt lõi kinh doanh nên những năm trước RDP vay nợ và mở rộng khu vực sản xuất, kể từ 2022 RDP sẽ thu quả ngọt từ thành quả này.

So sánh chút với DNM - Cổ phiếu Y tế Danameco dẫn đầu sóng tăng của các công ty sản xuất khẩu trang. Từ vùng giá dưới 10.000 đồng/cp đầu tháng 2, cổ phiếu nhanh chóng đạt đỉnh 73.100 đồng/cp vào đầu tháng 8, trước khi điều chỉnh do sự chững lại trong kinh doanh. Khẩu trang, nước sát khuẩn… là những sản phẩm có nhu cầu cao đột biến giữa mùa dịch, giúp các công ty kinh doanh mặt hàng này ghi nhận kết quả khả quan. Theo đó, các cổ phiếu cũng được chú ý và giá tăng mạnh, tạo nên những con sóng đầu tiên giữa lúc thị trường chứng khoán chao đảo.

Doanh nghiệp trên sàn có nhà máy sản xuất thiết bị y tế chuẩn chu như găng tay, quần áo bảo hộ, túi khử khuẩn, túi y tế, túi thuốc….khá hiếm đặc biệt nhà máy mới, dây truyền mới đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lại khó có, nhưng RDP thì lại sắp đưa vào vận hành vào 2022, còn nhà máy hiện tại đã cung ứng hàng cho đối tác thì vùng giá 1x này sẽ là quá khứ như DNM. Một cổ phiếu hấp dẫn từ trong trứng nước.

Một doanh nghiệp lớn trong ngành nhựa với cơ sở hạ tầng chuẩn chu, nằm vị trí đắc địa như Tân Đô Long An, Lạc Long Quân quận 11, Võ Văn Bích Củ Chi… Trên thị trường, cổ phiếu RDP giao dịch tăng từ 8.900 đồng lên 15.300 đồng kèm khối lượng bình quân 10 phiên gia tăng đều đạt 406700 cổ phiếu/phiên cho thấy dòng tiền đang âm thầm thu gom. Đóng cửa ngày giao dịch 23/11/2021, RDP đạt mức 13.200 đồng có sự bật tăng nhanh chóng từ vùng 12.500 khi VNINDEX rớt 2 phiên mạnh trước đó, so với nhóm cp mid và penny thì RDP có lực hồi phục ấn tượng.

1 Likes

Thêm nhiều hình ảnh về dự án Healthcare, dự án trọng điểm 2022 hoàn thành và đưa vào sản xuất
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Lại thêm hình
hình ảnh
hình ảnh

1 Likes

So sánh chút với DNM - Cổ phiếu Y tế Danameco dẫn đầu sóng tăng của các công ty sản xuất khẩu trang. Từ vùng giá dưới 10.000 đồng/cp đầu tháng 2, cổ phiếu nhanh chóng đạt đỉnh 73.100 đồng/cp vào đầu tháng 8, trước khi điều chỉnh do sự chững lại trong kinh doanh. Khẩu trang, nước sát khuẩn… là những sản phẩm có nhu cầu cao đột biến giữa mùa dịch, giúp các công ty kinh doanh mặt hàng này ghi nhận kết quả khả quan. Theo đó, các cổ phiếu cũng được chú ý và giá tăng mạnh, tạo nên những con sóng đầu tiên giữa lúc thị trường chứng khoán chao đảo.

Còn đây là đồ thị RDP tích cực thanh khoản tăng dần, giá cổ phiếu tăng đều từ 500-1000d/phiên.

Con này có đội lái gì ko bác, giá còn hấp dẫn quá.

Không có lái bạn ạ nhưng tài sản chất lượng, thuần về giá trị doanh nghiệp.
Giá cp hiện thấp hơn giá trị doanh nghiệp nhiều, mấy năm qua tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng và dính dịch nên lỗ nhưng từ 2021 đã có lợi nhuận.

Năm nay kế hoạch lntt đạt 70 tỷ thì 9 tháng cũng đã 53 tỷ rồi

1 Likes

Năm nay nghe bảo RDP huy động 700 tỉ phải không Bác Chủ?

Bác hiểu rõ doanh nghiệp thật! Theo tìm hiểu có vụ đó mà đang tư vấn, chuyển qua 2022 thực hiện. Có vài quỹ đầu tư từ Mỹ đề cập muốn mua đứt dn nhưng ban lãnh đạo từ chối, họ muốn đồng hành phát triển doanh nghiệp lâu dài. Nên việc phát hành có ra sẽ thành công thôi

1 Likes

Theo thông tin lề đường thì Chủ tịch RDP rất tâm huyết với cty. Thực sự muốn xây dựng 1 doanh nghiệp sạch và mạnh!

Cảm ơn bác chủ tút đã giới thiệu hàng ngon

hóng hàng ngon chủ thớt ơi

Vào đoạn này chôn vốn quá Bác Chủ, thanh khoản tầm 500K-1M vào là đẹp.

Mấy cố phiếu vol thấp quá thì có tiền dư thì nhặt dần chứ ai mà ôm lâu chờ gió đông được :))

Bác nói phải

Cám ơn bạn đã cho thông tin ,theo thôi.bền vũng

Hôm nay RDP đánh trần, ngành nhựa trỗi dậy khi giá dầu giảm.
Vùng này ndt tổ chức vào gom hàng thêm vì định giá hấp dẫn so với nội tại doanh nghiệp. Thời gian tới sẽ thể hiện trên giá RDP
Nhìn kỹ thuật sẽ thấy vùng giá RDP trong xu hướng Tăng Trung Hạn, các đường trung bình giá lại hướng lên trên, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước, RDP hiện tiệm cận kháng cự cũ 15 và sẽ vượt qua sớm thôi



Chúc bác Hoathan và anh em trong group thắng lớn RDP nhé

Cám ơn Bác, RDP cũng chỉ mới bắt đầu, chúng ta cùng đồng hành tiến xa hơn.

1 Likes

Cho trần không Anh em

1 Likes

Trần cứng sớm thôi ae

2 Likes