[Rhia's Int'l Desk] Đại sảnh WINTERBEAR - Giao lưu & Kết nối

Cảm ơn bạn đã ghé thăm chủ đề này,

Đây là Rhia. Chủ đề được lập chỉ với mục đích tạo ra nơi giao lưu và kết nối những người bạn của cô Gấu (tài khoản @WINTERBEAR ). Các bạn được khuyến khích trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày, thay vì những vấn đề về tài chính và chứng khoán.

Hi everyone. I’m Rhia, and I want to thank you for dropping by this thread. Just so you know, this space was specifically created to bring together all the friends of Lady Bear (@WINTERBEAR ). It’s a place where we can chat, connect, and share stories about our everyday lives.


Lưu ý: trên F247 có rất nhiều anh chị là chuyên gia và nhà đầu tư cá nhân nhiều kinh nghiệm có thể cho bạn những lời khuyên thiết thực và bổ ích. Vậy nên, hãy tham khảo ý kiến của họ ở những chủ đề liên quan.

Now, I want to emphasize that this thread is not the spot for discussing financial and stock issues. Nope, we’re all about creating a friendly and engaging environment here. So, let’s leave the money talk at the door and focus on building connections and having a good time.

Hãy bỏ qua chủ đề này nếu bạn cảm thấy không phù hợp.

If you find this topic inappropriate, feel free to skip it.


Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng ngoại ngữ để giao tiếp, miễn là các bạn cảm thấy thoải mái. Rhia cũng mong những bất đồng cá nhân hoặc những điều trái ý sẽ được bỏ qua khi các bạn tham gia chủ đề này.

Sure, feel free to use your mother languages to communicate if you’re comfortable. And please, let’s ignore any personal disagreements or disagreements when joining this topic.

Một bài hát dành tặng mọi người nhé :smiling_face_with_three_hearts:

I’ve got a song to share that I think you’ll all enjoy. It’s a happy and upbeat tune that’s perfect for brightening your day :smiling_face_with_three_hearts:

Cảm ơn các bạn đã xem.

Thanks for joining the discussion!

Rhiana.


*Do chênh lệch múi giờ, anh @Dinh_Nhan@DuongMinhNgoc vui lòng giúp Rhia theo dõi chủ đề này theo giờ VN nhé.

Mr. Dinh_Nhan and DuongMinhNgoc, kindly assist me in keeping track of this subject in Vietnam time due to the time zone difference. Thank you.


Friends who are tagged

@ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @bora @tanco @HoangTony @Foxx @Ican @Peter-2010 @Thang116 @An_Danh @giang247 @dontask @Nya_Nya @dangkhoa2020 @NGUACON @7Up @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @HaThu @Hwavy @NgonHaiDang @Liti @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @DangCorleone @Binminwin12 @Annabel @Bernice @Dieukhanh3010 @RubyK @TieuBach @Mocdiep211 @phuongus @oishi @Paris @junjun @dontask @Haiyan.ruan @urithanh @quychau1209 @Chanel @Iris_K @HuTieuNgon @Catherine @Mercedes @Mizzy @huynh_baongoc @huynh_huynhmai @honghanh_vvn @VinaCapital @DragonCapital @NovaGroup @CafeF @Jessy_Luu @Luka @Naruto @hoaithuong_pham @Vo_HaThanh @nguyenhoangsan @Dinh_Nhan @Wister_Walcott @ThanhNu_Tran @Matthias_fr @HariWon @DuongMinhNgoc @Vicent_Le @Steve_Nguyen @Martin_Hwang @Isabella_Fredi @Suzy

89 Likes

OMG my love song!!! Thank you Ms @Rhiana :smiling_face_with_three_hearts:

54 Likes

Cảm ơn chị Rhia. Vậy là được sử dụng tiếng Việt rồi :blush:

21 Likes

Yêu cầu của Karol hay của Bear vậy con?

26 Likes

Khả năng chủ đề này chỉ hoạt động về khuya thôi :joy: cuối cùng cũng có nơi để nói chuyện với mọi người quen biết nhau ở đây. Cảm ơn Rhia nhe! Chú ngủ trước đây, trễ rồi.

40 Likes

Nói cái gì vậy @hoangthuylinh ???! Người Việt thì cứ nói tiếng Việt thôi :smiley:

12 Likes

Yêu cầu từ Bear anh nhé. Khi nào có thời gian anh gọi cho Karol nhé.

Karol.

72 Likes

Ok em.

16 Likes

Ủa chưa lên lớp hả? Còn ở đây hóng chuyện nữa!!

17 Likes

Đang ngồi cuối lớp đây! Ngó xuống dùm :rofl::rofl:

10 Likes

:expressionless: :expressionless:

Rảnh!! Vào room chat dùm tui ông tướng!

18 Likes

Cảm ơn con, @Rhiana . Cho chú gửi lời chúc sức khoẻ đến cô Gấu của con nhé. Bận rộn công việc mà vẫn còn nghĩ cho những bạn ở đây.

25 Likes

Thanks @Rhiana and Ms Karol. My pleasure.

36 Likes

Certainly, sir. We will thoroughly review your requests.

40 Likes

Dạ, cô ấy vẫn giữ thói quen như mọi khi chú ơi :smiling_face_with_three_hearts: Tết sang năm chú @matthieu_nguyen có tính về VN không ạ?

60 Likes

Chưa biết nữa. Có thể, nếu Bear có về thì con báo chú biết nhé.

14 Likes

Dạ vâng, Rhia nhớ rồi ạ. Có thể 2024 con sẽ về chung với cô ấy :smiling_face:

56 Likes

:+1:

10 Likes

Giáo sư cho phép thật ư? Oh god…!! Vậy rủ mọi người sang đây nói chuyện được rồi :laughing:

12 Likes

Có vẫn tốt hơn không @HuTieuNgon

16 Likes