Rời bỏ TT, Cắt hết phần MG và đưa DM về tỉ lệ an toàn

Theo thống kê: Từ năm 2020 đến nay có khoản 5 lần giải chấp mạnh. Trong khi từ 2016-2019 chỉ có một đợt giải chấp mạnh như thế.

30/6 vừa qua, margin tại những CTCK lớn là 120.000 tỷ giảm rất mạnh so với trước đó 202.000 tỷ đồng. Tuy nhiên tháng 9 vừa qua Margin tăng lên rất đáng kể, một loạt công ty có margin tăng lên 10-15% so với trước

Quả thật là anh em vã MG vô tội vạ, tham và không có nguyên tắc. Nên cái vòng luẩn quẩn: Lỗ → Cay cú gỡ gạc → lại bắt đáy → lỗ tiếp. Cứ thế nó bào mòn NAV của anh em và VNI thì cứ mò vay liên tục là đúng. Rồi NAV tóp dần lại càng hăng máu gỡ nhanh thì lại cắm đầu vào MG, chết chồng lên chết. Gỡ bỏ hết MG đi anh em, đưa DM về trạng thái an toàn tại các nhịp hồi.

Mẽo, Âu nó ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất nhưng CK nó ko vỡ mồm như VNI mình, vì nó >80% là NĐT tổ chức, còn mình thì >80% là nhà đầu tư cá nhân, cứ bắt đáy, mg rồi đạp lên nhau chết.

Stop thôi anh em, dừng bắt đáy, bỏ hết MG và đứng ngoài quan sát, ai tâm lý yếu thì đóng luôn bảng tập trung vào công việc đi thôi.

4 Likes

Chủ động canh nhả MG, dừng tham lam khi cái đầu đang hoảng loạn đi thôi.
Làm con dế để chúng nó quay, Call giá rẻ đồng thời short PS. 1 công đôi việc.

1 Likes

TT này ai mới tham gia cũng đã cảm nhận được sự méo mó và có bàn tay nhào nặn ở 45 phút cuối cùng. Vi mô, vĩ mô hay DJ với TT ntn anh em quan tâm làm gì. Và TT ntn anh em còn tham lam húc đầu vào MG đánh bạc với nhà cái, con bài tẩy đã bị nó nhìn thấy hết rồi thì nó sẽ ép cho ae mua rồi bán rẻ cho nó mà thôi.
Tôi viết những dòng này chỉ mong ai đi qua, đọc được và thức tỉnh. Cố gắng bảo vệ được những đồng tiền xương máu của mình.

2 Likes

Đa số ae xử lý 1-5/10 rồi.Để đến mai mới bán chắc k có mấy nữa đâu

1 Likes

Nhiều anh em buông xuôi kemeno lắm. VP rồi Tec…phiên chiều nay nó 1 công đôi việc đấy. Đúng lịch 6/10. Hàng AE bị call nó múc, rồi vùng 1050 - 1068 nó lại cho xanh, ae lại hưng phấn nhẩy vào rồi mg lướt lát, hàng về t2 nó lại ép cho hộc máu.
Đừng bắt đáy và tuyệt đối đừng bắt đáy = mg. Nếu thực sự TT tạo đáy và đi lên, thì cơ hội lớn trước mặt rồi. Sao phải vội vàng.

2 Likes

Đúng đừng thsm gia bắt đáy hay hy vọng gì cả. Để ní về rẻ mạc đi. Vn30 giá còn cao lắm, bọn nó cứ còn đạp vn30 thôi. Khi nào lãi suất hạ, ko siết dòng tiền nữa thì mua, ko thì lỗ sặc máu

2 Likes

Margin và short bóp cổ thị trường

1 Likes

Nói đi nói lại cũng do ae tham lam, cay cú nên tạo điều kiện cho chúng nó làm kền kền ăn xác.

1 Likes

Bỏ thì thương mà vương thì tội nó thế. Năm ngoái ngon ăn quá anh em cứ tưởng dễ

Chịu đựng đến đây rồi thì không nhất thiết phải bán bằng mọi giá, đặc biệt là với những mã FA ổn. Nhưng với phần MG, anh em hãy cắn răng bỏ ngay tại nhứng nhịp hồi. Giai đoạn này an toàn danh mục là điều quan trọng nhất. Nó giải tỏa phần nào áp lực tâm lý đè nặng lên anh em. Giai đoạn này tôi biết rất nhiều anh em ăn ko ngon ngủ ko yên. Ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Suy cho cùng, sức khỏe là cái quan trọng nhất anh em ạ.

3 Likes

Tt tàn khốc quá, dòng tiền lớn không thấy đâu, các fo cháy tài khoản 1 đi không trở lại. Haizz

Bạn nhìn bên PS kìa. CS giờ chỉ là công cụ. Các bạn còn mg là còn đang đưa dao cho chúng nó cắt tiết mình đấy.
Bỏ hết MG đi, đau 1 lần rồi thôi. Còn ko TT cno cũng ép cho call thôi.

1 Likes

Sống chết qua giai đoạn 207 - 210, tôi thật lòng khuyên bác nào đọc được những lời này của tôi thì nên suy nghĩ cho kỹ và ra quyết định dứt khoát.

Cắt ở nhịp hồi, giờ cắt là chết.

hôm nọ chửi chim lợn lắm mà

Bác có nhầm tôi với ai ko. Tôi trước giờ chỉ chửi con Cô Cô khi TT con gấu, nó thì trường phái lướt sóng lại xui anh em múc hết mã nọ đến mã kia vì khen RẺ.

Mà bác cũng lưu ý, CK thì ngày hôm nay ko phải là ngày hôm qua nữa. Những lời tôi nói ở trên ae nào nghe thì nghe ko thì bỏ qua nhé.

Bác đọc kĩ giúp. Mình nói rõ: Hạ phần mg tại những cú hồi mà.

1 Likes

Tầm nay mà anh em nào còn MG thì chân lạnh toát. Tôi không MG mà chân còn cứng đờ đây.