ROS chủ đề hot nhất tháng 12

Ros, mã cổ phiếu khiến ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch tập đoàn FLC trở thành người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam(theo trí nhớ mờ nhạt của tôi), nhưng sau đó cũng chính mã cổ phiếu này đã khiến biết bao trái tim nhà đầu tư tan nát khi rơi thẳng từ mức giá 200.000vnđ xuống còn 2000vnđ chỉ trong vòng 2-3 năm. Nếu người ta gọi Bitcoi là bong bóng, thì Ros có thể được gọi là mẹ của bong bóng.
Thế nhưng, có vẻ như một chu kỳ tăng giá mới của Ros đã bắt đầu sau những tháng ngày ngụp lặn ở mức giá 2-3000vnđ, không biết do tâm lý thị trường, hay do đội lái siêu hạng đang vẽ mà chart của Ros chạy chuẩn mực y như sách giáo khoa. Các đỉnh cũ liên tục bị phá vỡ đi kèm với khối lượng giao dịch tăng vọt, đồng thời, ở những pha điều chỉnh, khối lượng giao dịch nhỏ đáng kể, điều này cho thấy xu hướng tăng là bền vững. Hiện tại Ros đang tích luỹ trong một tam giác tăng, khối lượng giao dịch đang thấp dần, một cú break out khỏi tam giác đi kèm với khối lượng giao dịch tăng vọt sẽ là dấu hiệu cho thấy đà tăng tiếp diễn. Target có thể là mức 15k(fibo 261.8 ). Tất nhiên, thứ chúng ta nhìn thấy là cơ hội, thì nó đồng thời cũng là rủi ro, đặc biệt là với Ros, một cổ phiếu có tiếng là bất ổn trên thị trường, tôi tin chắc rằng những nhà đầu tư chứng khoán luôn biết cách để hạn chế rủi ro khi sai lầm.
Lời khuyên .ai có ROS nắm chặt
Mua thêm hoặc mua mới ros ở giá giới 15 đều tốt.

5 Likes

Em có 300k ROS bác ơi…6.6 -6.8…run quá

20 Likes

Em và nhóm em gom đủ 5tr cô…ngon. chúa tể Faros. Chua te tam san

2 Likes

Bác cho nhận định thêm về ROS cho các anh em tham khảo thêm nhé

1 Likes

ROS Share từ 6-7 băn khoăn. Lên 8-9 lại sợ . Vài hôm lên 12 lại băn khoăn… đợi lên 16-20 lại khen ngon . Lúc đấy đừng kêu a tôi up bô nhé .ROS sẽ có giá 15 đến 17 trong tháng nhé . Cơ hội chỉ đến khi ai hiểu game .

1 Likes

Múc nhanh còn có giá tốt

1 Likes

Múc mạnh

1 Likes

Ros game cực lớn đấy, giờ mới chân sóng thôi

2 Likes

ở đâu có ROS ở đó có bác khoai, dự đoán chuẩn hơn cả tự tay vẽ :sunglasses:

5 Likes

Game j vậy

1 Likes

Lại CE sớm thôi.dư mua 20 Tr nữa

1 Likes

Ros kỳ này lại 30.x nhanh thôi

1 Likes

Ros …say… vì ros…