RRG cổ phiếu quan tâm ngày 14/6

, , ,

📄𝐑𝐑𝐆 𝐜𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 đ𝐚́𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟒/𝟔

✔𝐀𝐂𝐕: Cổ phiếu đang ở trong khu vực “Dẫn Đầu” và đang di chuyển đều trên một đường cong nhẹ. Điều này cho thấy ACV không chỉ mạnh mẽ mà còn tiếp tục duy trì sức mạnh của mình
.
✔𝐅𝐏𝐓: cổ phiếu này đang vừa bức ra khỏi khu vực Điều chỉnh lên khu vực Dẫn đầu. Đường di chuyển của FPT cho thấy nó đang tăng cường động lực và sức mạnh vượt trội so với thị trường chung

✔𝐕𝐆𝐈: Đường di chuyển của VGI cho thấy nó đang trong khu vực “Điều Chỉnh” và có động lực di chuyển lên phía “Dẫn đầu”. Dù hiện tại cổ phiếu này có thể đang điều chỉnh, nhưng đường cong tăng lên cho thấy VGI có thể đang bắt đầu quá trình phục hồi và có tiềm năng cải thiện sức mạnh giá trong thời gian tới.

✔𝐋𝐏𝐁: Đang ở trong khu vực “Điều Chỉnh” nhưng đường di chuyển có xu hướng đi lên, cho thấy LPB đang từ từ hồi phục sau một giai đoạn điều chỉnh. Điều này có thể báo hiệu rằng LPB đang bắt đầu cải thiện và có tiềm năng chuyển sang khu vực “Dẫn Đầu” nếu xu hướng tích cực này tiếp tục.


𝐗𝐞𝐦 𝐑𝐑𝐆 𝐭𝐚̣𝐢 đ𝐚̂𝐲: https://app.alphastock.vn/relative-rotation-graphs
RRG là hệ thống cho phép bạn quan sát sự luân chuyển sức mạnh giá và động lượng của bất kỳ Cổ phiếu hoặc nhóm ngành nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ dễ dàng phát hiện được Cổ phiếu hoặc nhóm ngành dẫn đầu ở hầu hết các con sóng.