Rũ hết, quay xe

, ,

Tổng hợp giao dịch ngày 13/10/2023

RŨ HẾT, QUAY XE

Mở cửa với các chỉ số đỏ lòe sau các thông tin xấu đêm qua của thị trường thế giới. VNI cùng đè nghẹt thở với thanh khoản siêu yếu của phiên sáng. Có lúc VNI giảm hơn 11 điểm và mọi thứ chán nản với thị trường thấy rõ và cố ép bán đến phút gần cuối cùng.

Pha quay xe giao dịch cuối tuần lại đảo chiều giúp tâm lý thị trường lại hướng đến tương lai mới. Một tuần hồi phục với 5 phiên xanh điểm liên tiếp và những nhà bắt đáy lại có lợi nhuận tốt tuần vừa qua khi hầu hết cổ phiếu hồi phục thậm chí nhiều cổ phiếu vượt cả giá đỉnh cũ 125x.

Nhóm BĐS lead đầu là PDR đi cùng CEO, DXG, KDH, NLG, HDC bật ngược lại xanh tím mạnh. Nhóm chứng khoán, thủy sản, dệt may cũng hỗ trợ giúp VNI đảo thế.

Nhận định thị trường sắp tới:

VNI qua cơn hoạn nạn rũ hàng kinh điển lại mở ra chân trời mới tâm lý tốt hơn cho tuần sau. Mức cản MA20 và MA50 vùng 116x sẽ là tâm điểm đến cho tuần sau. Hơn hết là nhiều mã cổ phiếu đã lấy lại xu thế ngắn hạn và thậm chí lên lại vùng giá đỉnh 125x với nhiều cơ hội thì thị trường vẫn có ăn từ nay cho hết năm và càng xác định đáy dài hạn là 1107.

Nhóm cổ phiếu đáng chú ý tuần tới vẫn là BĐS, Chứng khoán, dệt may. Hôm nay thì vẫn giữ hàng múc hôm qua PDR, HDC.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ @all