Sá chi một kiếp phù du nhỉ? Mà chẳng trao nhau trọn chữ tình?

Dạ vâng, quan trọng là an toàn và nhanh nhạy ạ!

5 Likes

SKG vượt đỉnh, giờ như thế nào nữa Anh ạ…?

4 Likes

Nó đủ tốt thì chinh phục các mốc tiếp theo.

10 Likes

Anh ơi, anh cho em hỏi con tsc với ạ

3 Likes

Em cảm ơn Anh ạ :pray:t2:

Chuẩn quá :wink:

Anh ở Sài Gòn alo em đi ăn nhé!!!

4 Likes

Nó rủi ro, nhưng nếu nội tại tốt thì có thể mơ về một sự tăng lớn, màu đen là mô hình vai đầu vai nhỏ, hồng là vai đầu vai lớn. Sửa nét đen vì kéo nhanh.

11 Likes

Vâng, em cảm ơn anh

3 Likes

Nhờ bachnam xem giúo anh con KBC có ổn không em

2 Likes

E cũng đang lổ con kbc này nhìu lắm ạ.huhu

2 Likes

Chart cụ T.11




9 Likes

Cụ nào chưa biết đọc HĐ cụ BN

11 Likes

vni tốt thì màu xanh. xấu thì mày cam đúng ko cụ

2 Likes

Đi cam đoạn đầu gặp cản chỉnh thủng đi tiếp cam, k thủng đi xanh

5 Likes

Mình đang tập đọc chart, Dri mình thấy đi ngang cả chục phiên nay, vol trung bình, có phải đang tích luỹ để đi lên ko vậy @Bach_nam? Cơ hội lên 24-27 vẫn còn chứ bạn?

4 Likes

Hihi em lì đòn hơn thì phải, mở TK ra có vốn rồi với thêm vô ít nữa … Hên cái mã nào lời đều do nó là trụ trong danh mục như Ldg, Har, Ros, Ita, Tch, Sam, Hbc luân phiên mua từ 8 -10 đến nó lên cao dần 18 - 20 - 26 lại bán nó đi xoay mã khác làm. Đợi vòng mới …(Hay điều chỉnh khi 10, 20, 30 thì phải?)

Khi thấy đà lên đập tiền vô thêm nhiều hơn các mã khác thành ra lời chứ ko như mã lời thì ít, mà mã lỗ thì nhiều. Vốn cũng ổn cộng dòng tiền quay nhiều vòng. Nói chung không quá tâm lý nặng nề, lời thì bán, lỗ thì trung bình vô thêm cho bớt lỗ.

Nói chung tâm lý quyết định! 1 là liều ăn nhiều, 2 là lì để lâu ăn cổ tức hihihi, suy nghĩ đơn giản nên
tách 2 danh mục 1 bên đầu tư lâu xíu, 1 bên chỉ thêm tiền xài cf, shopping cao hơn nữa càng tốt nên thấy chơi chứng khá nhẹ nhàng, thoải mái. Chơi bằng cảm giác hihihi giống như chơi game đạt mục tiêu kì vọng này thì làm ván khác, lời là có tiền shopping, ăn uống, du lịch nên không quá lao lực, mệt mỏi vì nó!

Cuộc sống đó có bao lâu mà hững hờ nên tráng chứng chỉ là niềm vui! Chơi game!

8 Likes

Mình lướt hồi thấy hay lặp lại chỉnh lúc giá 10, 20, 30 phải không?
Vì lướt hồi thấy là thường nó chạy từ 6 lên 10, 12 sẽ rung lắc quay về 9, 10 lại, làm vòng nữa lên 20 nó lại rung lắc xuống 18, 19 rồi mới phi lên 26 - 28. Đa số chỗ 10, 20, 30 là canh chốt dần là vừa ….
Có phải vậy không? @Bach_nam

4 Likes

Đã dùng MA thì nên dùng cả đôi sẽ ra xu hướng

8 Likes

Chạm MA20 lại kéo lên Ma10 là dấu hiệu tăng lại đúng ko c?

4 Likes

Nó hoàn toàn phụ thuộc nội tại quý 1, khả năng có thông tin nội gián nên việc chỉnh trước khi đạt target sóng. Nhịp hồi có lẽ là cơ hội thoát hàng, còn nếu có thông tin nội tại tốt, kỳ vọng tương lai, vốn còn dài thì anh có thể xem xét kế hoạch cho riêng mình. Vừa rồi em có nhận xét khu 50 là khu có thể mua và cắt lỗ khi thủng 46-47. Em nghĩ an toàn nên xem xét nó là nhịp hồi giống như nhịp chỉnh 4 và giờ nó vào chỉnh tích lũy trung hạn. Các mốc chỉnh là dự kiến, không chính xác hoàn toàn, theo dõi để hành động

10 Likes

Vẫn đủ cơ hội, ngành cao su vẫn ổn, DRI đã xác định đáy ngắn hạn, chỉ là hành động chỉnh sau khi vượt đỉnh thôi. Thủng 17.3 chỉ làm quá trình tăng chậm đi thôi.

13 Likes