SAB: Vị thế đầu ngành tiêu dùng ra mắt sản phẩm mới

  • Với thời điểm dòng tiền duy trì ở mức thấp và luân phiên các cổ phiếu trụ được kéo giữ nhịp thì sự ưu tiên trong thời điểm hiện tại sẽ là các cổ phiếu trụ, đặc biệt là nhóm Tiêu Dùng - Bán lẻ trong quý 3/2024. Sự phục hồi về nhu cầu ở một số phân ngành, thị phần cao hơn, sự mở rộng HĐKD và tỷ suất lợi nhuận cải thiện là những động lực tăng trưởng chính.
    => GIÚP NGÀNH BÁN LẺ HỒI PHỤC.
  • SAB là cổ phiếu phòng thủ với dòng tiền vững chắc. SAB duy trì cổ tức tiền mặt hấp dẫn 3.500đ/cổ phiếu trong giai đoạn 2024 – 2028.
    - RA MẮT SẢN PHẨM MỚI: 333 Pilsner => Mở rộng danh mục sản phẩm cận cao cấp để cạnh tranh, Hỗ trợ sản lượng bán hàng của SAB trong nửa cuối năm 2024.
  • Sản lượng bán hàng của SAB thông qua các kênh TMĐT đã tăng so với cùng kì trong nửa đầu năm 2024. Bên cạnh đó xu hướng giá nguyên vật liệu giảm.
    => Tác động tích cực đến lợi nhuận gộp của SAB trong nửa cuối năm 2024. Đặc biệt giai đoạn dịp lễ tết trong thời gian sắp tới.

VỀ VẬN ĐỘNG: SAB đang trong chu kì tích lũy với mẫu hình WYCKOFF, cổ phiếu đã tạo vùng ST as SOW trong phrase B khi thủng vùng hỗ trợ và sau đó quay trở lại vùng trading range trước đó. Nhịp SPRING hình thành kiểm định lại vùng ST as SOW thành công và hình thành xu hướng tăng giá. Kết thúc phiên giao dịch ngày 19/8, cổ phiếu cho tín hiệu vượt đường Ma200 xác nhận break sau nền giá tích lũy dưới đường Ma200.
**=> Khuyến nghị NĐT có thể giải ngân mở mua SAB với vùng giá 57.5-58. Thoát khi gãy 53. Kháng cự gần nhất là 63.x **
TARGET VỀ LẠI ĐỈNH CŨ 9/2023. ( UPSIDE DỰ KIẾN > 30%).