Sacombank: Tạo đỉnh trong tháng 3

Chào các bạn, Mình là Nguoivetulongdat đây.
Hôm nay mình sẽ giúp các bạn nhận diện rủi ro tạo đỉnh giá của một mã thuộc nhóm ngân hàng. Mã này là STB, giá sẽ tạo đỉnh nên các bạn không nên mua vào thời điểm này sẽ bị đợt rũ bỏ khiến thua lỗ. Nên chờ cho đợt điều chỉnh này qua đi thì vào hàng sẽ có khả năng nhân đôi khoảng đầu tư.
Đăng các thớt thế này sẽ không tránh được lời phán xét tiêu cực từ nhiều bạn nhưng mình tin là thị trường này cần một nguồn cảnh báo rủi ro uy tín để giúp các bạn không phung phí tiền mồ hôi của bản thân, rộng hơn thì sẽ bảo quản được lượng tiền của trong nước chảy vào túi các tài phiệt quốc tế đang trải vốn ra toàn cầu. Các bạn nào muốn tranh luận về kiến thức và thực tiễn thị trường thì mình khuyến khích còn các bình luận mang tính chửi đổng không có chất xám thì nên hạn chế tối đa để diễn đàng trở nên hữu ích hơn. Chống chi định các bạn đầu cơ t+ mà đây là thớt dành cho các tay nắm giữ đơn vị tháng trở lên.

N971A


14 Likes

Nói về sập mạnh ở thị trường Mỹ thì đã sập từ 16 tháng 2 tới giờ chứ không phải mới. Nhưng thời gian qua nhiều mã ở VN vẫn tăng mạnh thậm chí tạo đáy và nhiều người hô mua chứ đâu phải thị trường Mỹ rớt là thị trường VN chắc chắn rớt. Nên nhớ các dòng vốn đầu tư vào hai thị trường là các dòng vốn có khẩu vị rủi ro khác nhau dẫn tới thời điểm bán của các dòng tiền này cũng không đồng nhất.
Bằng chứng là thị trường VN rớt mạnh cuối tháng 1 nhưng thị trường Mỹ lúc đó thậm chí còn tăng tạo đỉnh giá mới chứ không rớt.

6 Likes

Nhớ kèo bcc ko? Gần hết tháng 3 rồi ấy,

2 Likes

quên thế nào được

5 Likes

Em vừa bán BCC ở 12.4
Em có thể liếm lại ở giá nào @Luot_Song_DIG

1 Likes

11.5 nhé bro

2 Likes

về 1x ko bác

1 Likes

STB hàng xịn mà làm j về giá ấy

2 Likes

mãi lực giảm

5 Likes

Giảm thế cũng lập pic à, tốn tài nguyên diễn đàn quá

2 Likes

nhiều là bao nhiêu bạn

8 Likes

bank thế giới đang chao đảo, mày lại vác ra nhận định.

2 Likes

ở đâu chao chứ biểu đồ stb tăng rất mạnh chứng tỏ sự cạnh tranh mua ở mã này thuộc dạng cao chứ không phải thấp, nếu có rủi ro mà đồng thời có tiền quần chúng đổ vô thì tôi cảnh báo thôi

5 Likes

5 Likes

5 Likes

6 Likes

Chuẩn quá em ơi :smiley:

2 Likes

dạ cảm ơn anh

5 Likes

kiểu này tớ sẽ thua cậu rồi

5 Likes

Em nhỏ và non hơn anh nhiều, cậu tớ chỉ dành cho đồng trang lứa

1 Likes