Sai lầm thì bơi hết vào đây. Chia sẻ từ 1 kẻ thất bại có đáng để nghe

Bí quyết để có thể đầu tư thành công.

  • Không phải là phương pháp lọ, chỉ báo chai:

  • Không phải cổ phiếu penny hay bluechip, dài hạn hay ngắn hạn:

  • Không phải thị trường lên hay thị trường xuống:

Mà là lối sống giản dị, tiết kiệm.

Mua những thứ bạn muốn thì sẽ đến lúc bạn sẽ bán những thứ bạn cần.

Không biết bao nhiêu tỷ phủ như Mark Xoăn, Elon, Lý Gia Thành, Jack Ma, WB đều có lối sống giản dị. Nhiều người trúng số trở nên nghèo khó lại vì chi tiêu vô vạ. Nhiều siêu sao cầu thủ với thu nhập khủng lao vào gái gú, hút nghiện. Cũng trở về 2 bàn tay trắng.

Điều này tôi đúc kết sau khi bị thất nghiệp, phải sống tiết kiệm tối đa. Tôi nhận thấy có những nhu cầu mình thực sự chả cần đến như nhậu xong đi kara hay thư giãn, giờ còn chả mấy khi nhậu. Nhưng cũng không quá tiết kiệm đến mức không dám uống 1 ly cf 15k 25k. Tự mua phin về pha thấy đời thi vị hơn nhiều.

Qua đó mỗi tháng tôi dư ra 1 ít và có thể bắt đầu suy nghĩ vào việc đầu tư số tiền ít ỏi này một cách hiệu quả, vì tôi biết tôi đã phải vất vả như thế nào để có thể tích cóp được chúng.

Quyển sách đầu tiên đưa tôi đến với đầu tư là “Cha giàu cha nghèo” kết hợp với những trải nghiệm bản thân càng làm tôi thấm thía hơn việc tiết kiệm và lên kế hoạch tài chính khi chẳng may, tôi không thể tiếp tục làm việc tạo ra thu nhập.

Tích sản không phải là phương pháp đầu tư.
Đó là lối sống. Bạn chỉ có thể tích sản khi và chỉ khi nghiêm túc với lối sống và giữ vững triết lý đó.

Chúc anh chị luôn mạnh khỏe bình an.
66d4e5f539eafdb514bee36f1d085834

2 Likes

Năm ngoái t chia 12 với dig, cũng có thể xem là thất bại. Nhưng từ ngày t lên diễn đàn này viết bài bắt đáy all in full mơ gin dig thì t phán chưa sai câu nào :slightly_smiling_face: cảm thán!!! Ae trung bình giá lên, đừng trung bình giá xuống!!! Kkk

1 Likes

Chia 12 giá Dig là múc lúc 120 hử.
Thế đã TB về đến mức nào rồi?hay bán xoá sổ làm lại từ đầu?kkkkk

cố lên bác. DIG cố lên

1 Likes

Dân chơi + mới vào còn non, xúc mg sợ kẹc gì đâu, :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:
Trước chia 12 thôi kkk

10.85 em còn dám all in full MG :rofl::rofl:

Ko nói, nói sợ thiên hạ kêu nổ nữa :rofl::rofl:

Hôm nay anh em bắt đáy NVL lại oẳng rồi. Đồng chứng lại chia sẻ về tích sản với tiêu sản tôi lại thấy anh em hơi tức ngực rồi đấy. :innocent: :innocent: :innocent:

1 Likes

“Nếu bạn mua những thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán đi những thứ bạn cần” - Warren Buffett bố ơi:))) broker mới vào nghề à

1 Likes

Triết lý quá bro. Cứ thực chiến thôi

1 Likes

strong hand vãi luôn. Các bô lão kinh qua bao nhiêu ải rồi. Tiền cũng dư dả để có thể đánh trận kiểu đó. Kiến thức cũng có để tin tưởng.

mình nào có ý đó. chỗ này để anh em chia sẻ sai lầm. anh em nào chưa biết thì phòng tránh. Anh em đầu tư sao cũng được, chuyện đó cá nhân mình k có nhận xét.

Anh em ném đá nhẹ tay nhé. tích sản HPG cũng oẳng thôi. mình đang chia sẻ cuộc sống kiểu đơn giản, cái gì mình cần thì ưu tiên. Kiểu thế.

đúng rồi. mình ít chữ. Cám ơn đóng góp.

vẫn thực chiến mà bro. Lúc kiếm được em xài hoang quá. Giờ lúc khó thì tiết kiệm lại, thấy xót. Chia sẻ tí bro ơi. Cám ơn nhé

Cám ơn anh em vào đọc post và cmt góp ý chân thành.