Sam — 2000 ha Đất Lâm đồng Đà Lạt , đất cò bay dựng cánh

khu cảng của sam này có hàng loạt dự án điện khí tỷ đô, và là nơi tập kết hàng hoá bên lào, thêm khu đô thị dịch vụ hải lăng nữa thì khủng quá

sam có kcn nhân cơ 2 liệu sam có nhảy vào khoảng SẢN?

sam có game gì vậy các bác

Phiên thứ 6 vừa qua mình thấy Sam thoả thuận 4triệu500 cổ giá 11.6 11,7
Trong năm nay hy vọng đánh lên nâng nền

bạn vào xem GTTT lúc sam gần 3x cho tới nay cỡ gần 100 triệu cp rồi

Siêu cổ bất động sản khu công nghiệp sở hữu trực tiếp gián tiếp và liên kết hàng ngàn hecta giá 1x có tin nổi không? - #62 bởi huyav :innocent:

https://f247.com/news/12396182

:innocent:

SAM: Chứng khoán Quốc Gia liên tiếp muốn mua thêm cổ phiếu SAM

13 giờ trước

​​​Chia sẻ

Sau giao dịch không thành công vào tháng 8/2022, Chứng khoán Quốc gia lại tiếp tục dự tính chi hơn 26 tỷ đồng mua cổ phiếu SAM với mục đích đầu tư.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Gia, tổ chức liên quan đến ông Hoàng Lê Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SAM Holdings (MCK: SAM) vừa đăng ký mua 2,3 triệu cổ phiếu SAM.

Theo đó, giao dịch được thực hiện với mục đích đầu tư, qua phương thức khớp lệnh và thỏa thuận từ này 26/9 đến ngày 25/10. Nếu giao dịch thành công CTCP Chứng khoán Quốc Gia sẽ nâng sở hữu của mình tại SAM Holdings từ 6,25 triệu cổ phiếu tương đương tỉ lệ 1,72% lên 8,55 triệu cổ phiếu tương đương tỉ lệ 2,34%.

Tại phiên giao dịch chiều 22/9, cổ phiếu SAM đang giao dịch quanh vùng giá 11.350 đồng/cổ phiếu. Tạm tính theo mức thị giá này, Chứng khoán Quốc Gia sẽ phải chi ra khoảng 26 tỷ đồng để hoàn thành giao dịch trên.

Diễn biến thị giá SAM.

Từ đầu năm đến nay, tổ chức liên quan đến Chủ tịch HĐQT Hoàng Lê Sơn đã 4 lần thông báo về việc giao dịch cổ phiếu của mình tại SAM Holdings. Lần gần đây nhất, Chứng khoán Quốc Gia đã đăng ký mua 2,3 triệu cổ phiếu SAM từ ngày 21/7 đến ngày 19/8, tuy nhiên giao dịch không được hoàn tất vì lý do giá cổ phiếu chưa phù hợp.

Về tình hình kinh doanh của công ty, tính đến ngày 30/6/2022, doanh thu thuần từ bán hàng và cung cấp dịch vụ của SAM Holdings đạt 1.028 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ. Doanh thu từ hoạt động tài chính của doanh nghiệp ghi nhận mức tăng mạnh hơn 148%, đạt 198 tỷ đồng. Tuy vậy, chi phí tài chính trong kỳ là 131 tỷ đồng, tăng đột biến hơn 5,6 lần so với nửa đầu năm 2021.

Sau khi trừ các chi phí, SAM Hodings báo lãi 34 tỷ đồng, tăng 165% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2022, công ty đặt ra mục tiêu thu về 2.855 tỷ đồng từ doanh thu tổng và 210 tỷ đồng từ lợi trước thuế. Như vậy, kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, SAM Holdings đã hoàn thành 36% kế hoạch doanh thu và 16% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Tại Nghị quyết của ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, công ty đã nêu rõ bất động sản tiếp tục là mũi nhọn của SAM, theo 3 mảng bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản khu công nghiệp và bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Công ty đánh giá, trước khía cạnh pháp lý ngày càng trở nên rõ ràng, bất động sản nhà ở sẽ có những phục hồi tích cực. Chính vì vậy, công ty sẽ tập trung sử dụng vốn hiện hữu cũng như huy động vốn cần thiết để tiếp tục phát triển dự án Khu nhà ở Nhơn Trạch.

Tại mảng bất động sản khu công nghiệp, công ty cho biết thị trường đang có rất nhiều triển vọng trước bối cảnh bất ổn về thương mại và dịch bệnh. Trong năm 2022, công ty sẽ tiếp tục triển khai dự án KCN Tam Thăng 2 với quy mô 103 ha tại khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Về tiềm năng của thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, công ty dự kiến nhu cầu du lịch trong và ngoài nước sẽ bùng nổ trong năm 2022. Do đó, SAM Holdings sẽ tiếp tục đẩy nhanh các dự án phát triển SAM Tuyền Lâm giai đoạn 2 tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Nguyễn Phương Anh

tài sản sam nhiều đấy

Mấy nghìn hecta ở đà lạt

CTI 40% sam 60% anh nghĩ sao
nhìn cổ đông hdqt CTI cầm chưa tới 5%

Sam chuyển hướng sang khu công nghiệp và đang chuẩn bị thâu tóm thêm quỹ đất
Khu công nghiệp của SAM có thể kể đến
1- khu công nghiệp tam thăng 2 quy mô 103 ha vốn đầu tư gần 700 tỷ
2- Dự án KCN Nhân Cơ 2 có quy mô khoảng 400 ha, với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 4.200 tỷ đồng, nằm trên địa bàn xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp). Dự án được quy hoạch nằm cách cách đường Hồ Chí Minh khoảng 1,5km; cách thành phố Gia Nghĩa khoảng 10km; cách thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) khoảng 10,7 km; cách TP.HCM khoảng 240km.
3-Khu công nghiệp Nhân Hòa – Phương liễu gần 80 ha
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Nhân Hòa
Địa chỉ: Xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh
Tổng diện tích: 78,68ha
Được nâng cấp với hạ tầng hiện đại và đồng bộ, KCN An Việt – Quế Võ 6 trở thành một trong những KCN phụ trợ cho hệ thống nhà sản xuất, nhà cung cấp linh kiện, phụ kiện điện tử cho các Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.
Hiện tại SAM sở hữu Công ty ĐT PT Đô Thị và Khu công nghiệp Nhân Hòa qua công ty con là Công ty cổ phần Capella Quảng Nam đầu tư trực tiếp với tỷ lệ 84,9 %.
Trong báo cáo Q4/2021 ta có thể thấy SAM đang có chi phí xây dựng dở dang tại Dự án Nhân hòa Phương liễu là 327 tỷ.
4- Khu công nghiệp 500ha PRTPRT- PROTRADE là một trong ba TCT lớn nhất tỉnh Bình Dương cùng với Becamex và Thalexim với quỹ đất lớn chỉ đứng sau Becamex- Bình Dương.
Trong đó ngôi sao sáng nhất của PRT là khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP)
Tọa lạc tại một vị trí chiến lược ở thị xã Bến Cát - tỉnh Bình Dương, Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP) được thành lập bởi Tập đoàn Ascendas Singapore và Tổng Công ty Protrade, với diện tích 500 héc-ta được triển khai thành sáu (6) giai đoạn được phân theo cụm công nghiệp. PITP được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với nhà máy xử lý nước thải tập trung, tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, với mục tiêu mang lại cho doanh nghiệp và người lao động một môi trường sống-làm việc-học tập-vui chơi chuyên nghiệp.
5- SAM Holdings và CTI hợp tác làm bất động sản công nghiệp diện tích gần 800ha. Đằng sau câu chuyện góp vốn này mới là bìg game

SAM Holdings sẽ góp gần 60% vốn và CTI góp 40% vào công ty CTCP Đầu tư SAM CTI.Đầu tư SAM CTI sẽ xây dựng và khai thác Dự án Cụm công nghiệp, khu công nghiệp và khu dân cư đô thị.

thông báo về phương án tham gia góp vốn thành lập CTCP Đầu tư SAM CTI với vốn điều lệ dự kiến 100 tỷ đồng trong giai đoạn 1. Trong đó, SAM sẽ góp 59,95% vốn, công ty Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO (HoSE: CTI) góp 40% vốn, phần còn lại 0,05% thuộc về cổ đông khác. * CTI Diamond Center có quy mô 10.4 ha, trong đó diện tích thương phẩm 4.6 ha. Dự án CTI Diamond Center là ̣dự án đã có quy hoạch 1/500 đầy đủ và đã GPMB được 80%, dự kiến sẽ hoàn thành GPMB trong 2022 và bắt đầu khởi công vào 2023. FIDT đánh giá đây sẽ là dự án động lực chính giúp KQKD của CTI có sự tăng trưởng đột biến trong dài hạn.

  • Cụm công nghiệp Tân An (44.6 ha): dự án đã hoàn thành pháp lý và đang trong giai đoạn cuối cùng để đền bù GPMB (đã thực hiện được 10/44.64ha), hiện công ty và các hộ dân đã thống nhất phương án, mức giá đền bù GPMB và dự kiến sẽ hoàn tất công tác đền bù trong 2023. Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, những đối tác nước ngoài đã hỏi thuê và đề nghị ký biên bản ghi nhớ MOU tại cụm công nghiệp Tân An với giá thuê 170 USD/m2/kỳ hạn thuê.
  • KCN Phước Bình 2 & 3 với tổng diện tích 658 ha, tọa lạc tại Long Thành là động lực tăng trưởng dài hạn cho CTI. Hiện dự án đang trong giai đoạn chờ phê duyệt chủ trương đầu tư. Chúng tôi đánh giá cao dự án này do vị trí đắc địa khi nằm gần các đầu mối giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ như các tuyến cao tốc, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép… Hiện nguồn đất KCN trị khu vực này khá khan hiếm, mức giá cho thuê luôn duy trì ở mức cao và không ngừng tăng trưởng.
1 Likes

SAM và CTI bắt tay thành lập liên doanh

SAM sẽ góp 59.95%, trong khi CTI góp 40% vốn điều lệ của doanh nghiệp mới. Mục đích của mối hợp tác này vẫn chưa được các bên trong cuộc tiết lộ.

HĐQT CTCP SAM Holdings (HOSE: SAM) vừa thông qua phương án góp vốn thành lập CTCP Đầu tư SAM CTI với vốn điều lệ giai đoạn I dự kiến 100 tỷ đồng.

SAM góp 59.95% số vốn của doanh nghiệp mới này, CTCP Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO (HOSE: CTI) góp 40% và các cổ đông khác góp 0.05% còn lại.

Tổng Giám đốc SAM - Trần Việt Anh sẽ là người đại diện theo ủy uyền Công ty quản lý số cổ phần góp vào Đầu tư SAM CTI. Nghị quyết HĐQT SAM đề ngày 08/10 không tiết lộ chi tiết về mục đích của doanh nghiệp mới này.

Trong khi SAM là một công ty đầu tư đa ngành thì CTI được biết đến với những mỏ đá và các dự án hạ tầng giao thông BOT. Phía CTI hiện chưa đưa ra thông báo nào về mối hợp tác lần này.

CTI đang có kế hoạch đầu tư các Dự án Khu dân cư tại xã Phước Tân (10.4 ha), mỏ đá Thiên Tân 11, Dự án BOT nút giao thông đường 319, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây,… Trong đó, đáng chú ý là 2 dự án hạ tầng công nghiệp Tân An - huyện Vĩnh Cửu (48.82 ha, có thể mở rộng lên 75 ha) và Phước Bình - Long Thành (bao gồm Khu công nghiệp Phước Bình 3 và 4, có diện tích lần lượt 249 ha và 520 ha) tại tỉnh Đồng Nai.

Trong khi đó, SAM cũng bắt đầu rục rịch khi huy động thành công 300 tỷ đồng từ trái phiếu, cùng với thương vụ mua cổ phần tại CTCP Phú Hữu Gia - một doanh nghiệp bất động sản đặt trụ sở tại Đồng Nai.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu SAM (tăng 26%) và CTI (giảm 33% trong làn sóng bán ra của người nội bộ) diễn biến trái chiều trong năm 2020, bất chấp việc CTI vẫn đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận 6 tháng trong khi lãi ròng của SAM sụt quá nửa so với cùng kỳ năm trước.

Diến biến thị giá SAM (trái) và CTI trong một năm gần nhất

cti cuối phiên trần ?

thanh khoản cạn kiệt gom hết hàng

SAM mấy nay mạnh

1 Likes

<10.5 thì mua được lên 14-15 lại bán

1 Likes

Vâng cám ơn bác

đánh thế lái thua :innocent:

tính mình ăn dầy chờ 8x tối thiểu mới bán, sam mất hàng thì khó mà mua