SAM Đại gia ngầm dưới vỏ bọc Penny

Các mảng kinh doanh:
SAM Dây & Cáp (SDC) sản xuất dây đồng, cáp đồng, cáp viễn thông, với vị thế là một trong những công ty sản xuất dây và cáp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Đây là mảng đem lại doanh thu chính và ổn định, chiếm hơn 80% doanh thu hợp nhất của SAM. ( doanh thu mảng này từ 1600-2000 tỷ/năm)
Mảng bất động sản: Đem lại nhiều kỳ vọng tích cực sau dịch và sự sốt lên của thị trường bất động sản Đà Lạt thời gian này
Mảng du lịch nghĩ dưỡng, vui chơi giải trí: Lĩnh vực này kỳ vọng sự phục hồi sau giãn cách: khách sạn tuyền lâm, đà lạt khấu hao hết, giá trị Tài sản phải cỡ nghìn tỷ , SAM Tuyền Lâm sở hữu hơn 300 ha tại vị trí đẹp nhất Đà Lạt thuộc Khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm ( Gía đất đà lạt 500 triệu/ m2). Đã xây dựng và đưa vào hoạt động một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, có nhiều bên đã trả 4.500 tỷ để mua sân golf nhưng chưa bán.
Mảng cho thuê văn phòng: Tòa nhà SCS nằm trong khu Công nghệ cao TP.HCM (KCNC), Quận 9, trên trục đường Xa lộ Hà Nội ( vị trí thuận lợi)
Nông - Lâm nghiệp: SAM Agritech sở hữu vùng trồng nguyên liệu lên đến 3.000 ha tại Đắk Nông, thích hợp cho các loại cây trồng có giá trị kinh tế cao và một nhà máy chế biến hồ tiêu quy mô 9.000 tấn/năm.
Đầu tư tài chính: Tổng công ty sản xuất- Xuất nhập khẩu Bình Dương( PRT), Tổng công ty dược Việt Nam(DVN), Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), Công Ty CP Đầu tư và xây dựng hạ tầng Alphanam, Công ty CP đầu tư ngành nước DNP……(Mảng đầu tư này khá hiệu quả khi giá cổ phiếu trong thời gian gần đây hầu như đều tăng mạnh)
Thay vì nhìn nhận kết quả kinh doanh trong quá khứ (do một số mảng kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên kết quả hoạt đông kinh doanh xấu tạm thời). Mình dùng phương pháp đánh giá lại tài sản, dự án và các khoản đầu tư để đưa giá mục tiêu cho SAM.
Giá hiện tại: 12-13
Giá kỳ vọng đến quý 1/2022: 25.000đ


image

7 Likes

hàng tốt nên chơi luôn ato

1 Likes

mua dứt khoát, quyết liệt

1 Likes

tài sản ngầm ngon phết

2 Likes

k mua đc nữa rồi

thứ 2 chuẩn bị đạn mua ATO luôn anh à.

1 Likes

SAM đáng giá tỷ đô. Múc ngay

3 Likes

gia bao nhiêu mua được a

1 Likes

sáng nay mình mới vào ATO, ko biết có giảm nữa không hay lại phi luôn.

1 Likes

Xúc luôn ae nhé! Cơ hội đến rồi ae quyết đoán lên!

quyết liệt lên!

2 Likes

Đã kịp múc em nó :four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:

chúc mừng anh, leo tàu thắt dây an toàn, ngồi im đợi thành quả.

3 Likes

đoán từng phiên làm gì bạn, cứ mua và nắm giữ đợi đạt target thôi

3 Likes

CHúc mừng bạn :slight_smile:

2 Likes

Hàng tốt thật

1 Likes

múc chưa bạn ơi

2 Likes

ce suốt ko mua được buồn quá,hihi

1 Likes

những hàng nay phải vào ATO mới có hàng vì cung khá mỏng

3 Likes

target 25 b nhé

2 Likes