[Sản phẩm Nông Sản]-Lúa mì Phái sinh trên Thị Trường Hàng Hóa

, , , , , ,

SẢN PHẨM LÚA MÌ :ear_of_rice::ear_of_rice:

  • Giá lúa mì tăng trong phiên do hoạt động mua vào kiếm lời sau khi giá giảm xuống mức thấp nhất 4 tháng.

:white_check_mark:Bên cạnh đó:

  • Thời tiết khô ráo ủng hộ vụ thu hoạch lúa mì
  • Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho biết lúa mì vụ đông của Mỹ đã được thu hoạch 71%, tăng so với mức 63% của tuần trước và 77% vụ lúa mì vụ xuân ở điều kiện tốt/ xuất sắc.
  • Công ty tư vấn nông nghiệp IKAR của Nga đã nâng dự báo sản lượng cho vụ lúa mì của nước này lên 83,2 triệu tấn, từ 82 triệu tấn trước đó.

=> Giá lúa mì đã có điều chỉnh tăng từ ngày hôm qua, tuy nhiên các yếu tố hỗ trợ mùa vụ thu hoạch và sản lượng tăng đã gây sức ép khiến giá lúa mì khó có thể tạo đáy trong thời điểm hiện tại

:white_check_mark:Thông tin kĩ thuật

  • Mức giá 550 được cho là vùng kháng cự tiếp theo của sản phẩm lúa mì. Anh chị theo dõi giá phản ứng ở mức giá này, nếu giá không vượt được có thể vào vị thế bán lúa mì với TP 522 và STP 569
  • Trên khung đồ thị ngày, phân tích Fibonacci cho thấy hỗ trợ ở mức 522, trùng với mức dự báo trên khung giờ. Có thể thị trường sẽ ổn định quanh mức này và bắt đầu phục hồi trở lại.

-------TRÚC NHÀN - HỖ TRỢ ĐẦU TƯ CÁC SẢN PHẨM HÀNG HÓA QUA SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM.-------

:ear_of_rice:LÚA MÌ NGÀY 23/7


Hãng thông tấn Iraq đưa tin Iraq đã mua 6,302 triệu tấn lúa mì trong nước, đây là lượng lớn nhất từng được ghi nhận trong lịch sử nước này. Việc mua hàng này là một phần trong nỗ lực của Bộ nhằm hỗ trợ sản xuất tại địa phương và tăng cường an ninh lương thực.

Việc mua lúa mì phá kỷ lục này dự kiến sẽ tăng cường sự ổn định của thị trường và giảm bớt biến động giá cả .Các nhà phân tích tại JPMorgan cho rằng sự suy giảm hiệu suất của các thị trường nông sản kể từ cuối tháng 5 có một phần nguyên nhân là do lo ngại về việc quay trở lại với việc áp thuế, sự trả đũa và các giao dịch thương mại bị bóp méo. Điều này có thể sẽ là đặc điểm của một nhiệm kỳ thứ hai của Tổng thống Trump.

:ear_of_rice:Về vụ thu hoạch

USDa cho biết, vụ thu hoạch lúa mì mùa đông tại Hoa Kỳ tiến triển chậm hơn dự kiến và đã hoàn thành 76% vào Chủ nhật.

Các nhà giao dịch lúa mì đang theo dõi dự báo về thời tiết nóng, khô ở các vành đai lúa mì mùa xuân ở Canada và miền bắc Hoa Kỳ cũng như các khu vực thuộc Biển Đen, điều kiện thu hoạch kém ở Pháp.

-------TRÚC NHÀN - HỖ TRỢ ĐẦU TƯ CÁC SẢN PHẨM HÀNG HÓA QUA SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM.-------

TIN TỨC LÚA MÌ NGÀY 25/5

:ear_of_rice:Vụ thu hoạch lúa mì ở Bắc bán cầu đang đưa thêm nguồn cung mới vào thế giới, công ty tư vấn Sovecon đã tăng nhẹ dự báo sản lượng lúa mì năm 2024 của Nga.

:ear_of_rice:Một quan chức Trung Quốc vào thứ Tư cho biết nước này đã báo cáo mức tăng sản lượng ngũ cốc lớn nhất trong chín năm vào mùa hè này, nhờ vào vụ thu hoạch lúa mì bội thu.

:ear_of_rice:Bộ Nông nghiệp cho biết, thuế xuất khẩu lúa mì của Nga đã giảm 13,5% xuống còn 1.540,4 rúp/tấn tính đến ngày 24 tháng 7 so với mức 1.780,5 rúp/tấn trong kỳ thuế trước. Thuế đối với lúa mạch và ngô vẫn giữ nguyên ở mức 0.

:ear_of_rice:Như vậy nguồn cung lúa mì đang được đảm bảo với với vụ thu hoạch bội thu của Nga và Trung Quốc. Tuy nhiên cũng cần quan tâm đến lúa mì ở Hoa Kì khi mà nhiều cánh đồng ở tiểu bang Bắc Dakota nước này bị bệnh nấm khiến hạn chế tiềm năng. Bên cạnh đó, lượng mưa dồi dào ở hầu hết các vùng của tiểu bang giúp các cánh đồng lúa mì phát triển, độ ẩm cũng tạo điều kiện cho bệnh héo rũ do nấm Fusarium, thường được gọi là bệnh ghẻ, phát triển mạnh.

:white_check_mark:Như em có cập nhật thông tin trước đó, mốc 550-503 là mốc kháng cự quan trọng cho lúa mì, và sau nhiều lần “vượt nhưng không thành” giá lúa mì đã bắt đầu giảm trở lại. Anh/chị canh bán ở mức giá 500-503 hiện giờ đã lời nhuận được gần 7 giá ( 1 giá 50$). Anh chị nâng stp lên mức hòa phí và tiếp tục canh về tp đã đặt nhé

Đầu tuần em cập nhật một chút về deal lúa mì ạ 🥳🥳

Giá lúa mì đã đi theo nhận định của em và đã đạt TP đưa ra trước đó 😍😍. Có anh chị nào vẫn chưa kịp chốt lời không ạ😁😁

6 tháng cuối năm nông sản đang có những đợt sóng lớn, đặt biệt là trong tháng 8 khi mà nhiều sản phẩm đang tiệm cận vùng đáy 17 năm.

Thị trường hàng hóa được cấp phép bởi Bộ Công Thương là kênh đầu tư hợp pháp và nhiều tiềm năng hiện nay. Với số vốn không quá lớn, anh chị có thể giao dịch các sản phẩm trên thị trường với đòn bẩy 1:10 mà không tính phí margin và thuế. Anh chị muốn tìm hiểu về thị trường liên hệ em hỗ trợ 1:1 nhé 🥰🥰