Sau BĐS KCN là nhóm nào?

Thị trường duy trì xu hướng tăng ngay từ đầu phiên, tâm lí e dè đã được gỡ bỏ và lực tăng gấp rút hơn vào phiên chiều.

Market có vẻ cởi mở hơn khi xu hướng phục hồi diễn ra trên diễn rộng, kể cả nhóm bank bị đạp mạnh hôm qua. Với độ rộng tốt và nhóm vốn hóa nhỏ dễ hấp dẫn nhà đầu tư cá nhân, tâm lý thị trường hôm nay tốt, xác suất cao nhà đầu tư sẽ thấy danh mục tăng giá trị.

Đoạn này tâm tính thị trường không đổi, luôn xoay quanh nước xô chỗ trũng. Nhịp trước là kéo bạch thủ bank trong khi hiện tại KCN đang nắm lấy nước tiên tăng điểm. GVR SZC trần tím trong khi các cổ phiếu trong nhóm ngành VGC PHR … đều có mức tăng điểm rất lớn. Tổng quan hơn, phiên chỉnh hôm qua là điểm mua bổ sung tốt. Các cổ phiếu dẫn đầu tận dụng rung lắc TT chung để kiểm định và tiếp tục bứt phá lên.

VN30 tiếp tục đảo trụ thành công. MWG MSN GVR FPT lĩnh xướng nhưng nhìn chung vốn hóa lớn không đóng vai trò chính. Thị trường khả năng cao chỉ duy trì nhịp độ thấp cho đến TẾt âm, do vậy Phân tích chỉ số hay khối lượng gd chung cũng không cần bận tâm , quan trọng là cổ phiếu khỏe sẽ tiếp tục tăng giá.

2 Likes

Nước trong nước chảy quanh chùa… mời ai biết viết tiếp ạ. Nếu là nữ tử xinh đẹp thì càng tốt

cheer team IDC

2 Likes

Đảo trụ rất êm. Bank hồi là được. Không cần kéo rát

2 Likes

nhà Becamex cũng không kém gì đâu

2 Likes

nhìn nhóm CK, bđs ta mới hiểu phân hóa là như nào.

1 Likes

Ngay cả trong dòng lead BĐS KCN cũng có phân hóa. KBC và SZC GVR IDC chẳng hạn. KQKD là doping. Mạnh hay yếu biết ngay

4 Likes

“Chaebol công nghiệp Hàn Quốc Hyosung có kế hoạch đầu tư 400 triệu USD vào dự án dầu thực vật xử lý bằng hydro (HVO) để sản xuất nhiên liệu hàng không tại tỉnh ven biển phía Nam Bà Rịa-Vũng Tàu. Phái đoàn Hyosung đã đưa ra đề xuất dự án chính thức tại cuộc họp hôm thứ Tư với chính quyền tỉnh. Dự án sẽ có diện tích 8,4 ha tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 2 và có sản lượng hàng năm là 234 triệu tấn.” #SZC #IDC

2 Likes

#CTI

2 Likes

Tây xúc 56 tỷ mwg

1 Likes

Bds NTL múc mạnh

êm đấy

1 Likes

ok nhé

, basis hợp đồng VN30F2402 thu hẹp so với phiên trước đó và đạt giá trị 3.85 điểm. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã bớt lạc quan hơn.

Goldman Sachs đẩy lùi dự báo về đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên của Fed sang tháng 5.

GOLDMAN: “… Powell đã đưa ra một tín hiệu mạnh mẽ rằng việc cắt giảm lãi suất quỹ trong tháng 3 ‘có lẽ không phải là trường hợp có khả năng xảy ra nhất’. Dựa trên nhận xét này - cũng như kỳ vọng của chúng tôi về mức tăng trưởng vững chắc trong Quý 1 và lạm phát tuần tự tạm thời tăng lên trong tháng 1 - chúng tôi đã lùi dự báo về đợt cắt giảm đầu tiên từ tháng 3 đến tháng 5.” #FOMC

2 Likes

S&P 500 $SPX hôm nay giảm 1,61%, mức giảm lớn nhất trong hơn 4 tháng

Dữ liệu CRIC cho thấy doanh số bán nhà mới trong tháng 1 tại # 100 nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Trung Quốc giảm 34,2% so với cùng kỳ hoặc 47,9% so với cùng kỳ năm ngoái, tháng tồi tệ nhất kể từ ít nhất là tháng 7 năm 2020.
image

DTD không có dự án gối đầu…

Giao dịch được thực hiện vào ngày 26/1 vừa qua, Amersham Industries Limited đã mua 3 triệu đơn vị, nâng tổng lượng cổ phiếu mà nhóm quỹ Dragon Capital nắm giữ lên hơn 69,75 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 11,32%

Theo điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính hôm nay, giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) tăng 760 đồng, lên mức 24.160 đồng một lít; E5 RON tăng 740 đồng, lên 22.910 đồng một lít.