Sau BĐS KCN là nhóm nào?

Giao dịch được thực hiện vào ngày 26/1 vừa qua, Amersham Industries Limited đã mua 3 triệu đơn vị, nâng tổng lượng cổ phiếu mà nhóm quỹ Dragon Capital nắm giữ lên hơn 69,75 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 11,32%

Theo điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính hôm nay, giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) tăng 760 đồng, lên mức 24.160 đồng một lít; E5 RON tăng 740 đồng, lên 22.910 đồng một lít.

Hôm nay, bắt đầu từ nửa đêm, tối hậu thư của Israel về việc ngăn chặn hành động thù địch của Hezbollah đã hết hạn. Quân đội Israel đang di chuyển toàn bộ Sư đoàn 36 đến biên giới Lebanon và mục tiêu được báo cáo là vượt qua biên giới.

1 Likes

Dòng tiền thông minh hơn rồi. Mấy anh BĐS to không tiện nhắc tên book Lãi khủng từ DT tài chính vẫn không nhấc mông lên nổi :)) e hèm

Phe đánh theo trend thích lắm đây

image

1 Likes

image

Danh mục đầu tư đón Tết !

image

thực ra là trong đầu cơ…

Viettel Global đạt 1.297 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và hơn 700 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý IV/2023. Biên lợi nhuận gộp quý IV của Viettel Global tiếp tục đạt mức cao, lên tới 55% trong khi cùng kỳ năm trước là 43%.

Trời không phụ lòng người, hung đồ hết lối

2 Likes

Người mua trả tiền trước tăng 3,5 lần so với đầu năm, lên mức 1.343,2 tỷ đồng với ghi nhận thêm từ Ban quản lý dự án 6 số tiền115,3 tỷ đồng; Ban quản lý dự án 7 với 427,9 tỷ đồng; Ban quản lý dự án đầu tư Xây dựng Công trình giao thông tỉnh Đồng Nai 69,8 tỷ đồng; Sở GTVT Hưng Yên 502,6 tỷ đồng.

xong rồi vàng, dầu lại phi, thế là lại không dám giảm.
Đèn cù còn vui cả năm 2024.

tầm này iem có anh DVC bảo kê r. Tắt app gồng lãi. Bomb nổ cũng kệ. Bao giờ Chung vào ta ra… @Vuitton

1 Likes

Lúc vni khó khăn qua tôi làm tìm đến anh DVC như 1 nơi bấu víu chút hy vọng

2 Likes

Giá USD trên thị trường tự do hôm nay giảm mạnh, tới 250 đồng chiều mua và 200 đồng chiều bán. Giá USD “chợ đen” bán ra rời xa mốc 25.000 đồng.

Chiến tranh giữa Mỹ và Iran đang trên bờ vực, Mỹ quyết định nhắm vào tài sản và quân nhân của Iran Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News rằng kế hoạch đã được phê duyệt cho một loạt cuộc tấn công trong nhiều ngày nhằm vào các mục tiêu, bao gồm cả nhân viên và cơ sở của Iran, bên trong Iraq và Syria.

Sau BĐS KCN là lương thực thực phẩm, DBC sẽ là cp hot nhất . Năm hết Tết đến,” ngày 30 Tết thịt treo trong nhà” … l

1 Likes

Năm 2023 là một năm khó khăn với ngành tôm tuy nhiên KQKD của FMC chỉ giảm 10% (thấp hơn so với mức trung bình ngành là 20%).

1 Likes

đồng tình. T có call trong ấn bản đón Tết

image

Ae có thấy cơ hội không ? theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, nước này xuất khẩu 4,91 triệu xe vào năm ngoái, tăng 58% so với năm trước đó.

DBC ngoài Heo ra còn có gà, dầu ăn Dabaco, thức ăn gia súc gia cầm, BĐS và đặc biệt là Vaccine dịch tả Chau Phi sẽ sớm được đưa ra thị trường.
Như vậy DBC quá khứ đã tốt , hiện tại dang tốt và tương lai rat tốt. Chúng ta nhất định phải có trong danh mục đầu tư :smiling_face_with_three_hearts: