Sau cố phiếu MSN vậy thì cổ phiếu bán lẻ nào có yếu tố tăng giá mạnh sắp tới?

, ,

Sau đi dòng tiền vào các cổ phiếu vốn hoá lớn từ tháng 12 đặc biệt là nhóm ngân hàng với tiêu điểm bluechip BID CTG TCB MBB chạy rất mạnh , tiếp theo nữa là các siêu cổ blue 2021 như DGC GVR FRT thì ngày hôm nay chúng ta đã thấy cổ phiếu bluechip cuối cùng chưa chạy ở mấy ngày qua là MSN phi mạnh.
Tại sao MSN lại tăng do 3 yếu tố :
1 Sẽ tăng nhờ dòng tiền đang vào cổ phiếu vốn hoá lớn và MSN là cổ cuối cùng chưa chạy, trước sau gì dòng tiền cũng tìm tới
2 Tăng nhờ 2023 các cổ phiếu bán lẻ như MSN đã bị chiết khấu sâu giảm từ 1xx xuống còn 5x Theo KQKD yếu kém của ngành này.
3 Tăng nhờ KQKD 2024 của ngành bán lẻ sẽ phục hồi do cầu tiêu dùng bắt đầu quay trở lại. Theo các nguồn tin HOÀNG TÀI CHÍNH nghiên cứu các bên đưa ra dự báo tầm tháng 6 thì lợi nhuận của ngành bán lẻ sẽ phục hồi trở lại. Tuy nhiên chúng ta đợi đến khi Lợi nhuận phục hồi thì giá cổ phiếu đã chạy 1 đoạn rồi. Vì giá luôn đi trước lợi nhuận của doanh nghiệp .
Vậy nên trong khoảng thời gian quý 2 tới cả nhà có thể chú ý mấy con bán lẻ và ngày hôm nay mình gợi ý thêm MWG và PNJ… đôi lời viết về nhóm bán lẻ cả nhà có thể xem phân tích chi tiết tại :https://www.youtube.com/watch?v=9shzimW94o8&t=632s