Sau HDC thì chuẩn bị đến thời của 1 siêu cổ phiếu!

, , , , , , ,

Siêu Cổ Phiếu Dẫn Dắt Thị Trường Sau HDC !!! Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và kinh nghiệm bản thân , nhằm mục đích đóng góp một chút công sức cho cộng đồng đầu tư . Nói KHÔNG VỚI HÔ HÀO , RỦ RÊ MUA CỔ PHIẾU VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG ĐẦU TƯ VĂN MINH VÀ TRONG SẠCH .

Giới thiệu Doanh Nghiệp :

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương (DPG) hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Xây dựng Hạ tầng, Phát triển Bất động sản và Năng lượng.
  • Xây dựng: DPG có 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, bao gồm các dự án về thủy lợi, giao thông và hạ tầng dân dụng. Phân khúc lâu đời này đóng vai trò quan trọng đối với công ty, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn 5 năm vừa qua. Mặc dù là mảng đóng góp lợi nhuận gộp nhỏ nhất, phân khúc này đã tạo tiền đề cho việc mở rộng sang hai phân khúc còn lại.
  • Bất động sản: Đây là lĩnh vực tương đối mới đối với DPG, khi công ty gia nhập ngành từ năm 2017–2018 và chỉ phát sinh doanh thu kể từ năm 2019. Do đó, công ty đã áp dụng cách tiếp cận cẩn trọng và chậm rãi đối với mảng này.
  • Năng lượng: Nhờ điều kiện thủy văn thuận lợi trong 2-3 năm gần đây, doanh thu từ thủy điện tăng trưởng nhanh và đóng góp đáng kể vào lợi nhuận gộp.

Hoạt Động Kinh Doanh Chính :

Xây Dựng : Phân khúc lâu đời này đóng vai trò quan trọng đối với công ty, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn 5 năm vừa qua. Mặc dù là mảng đóng góp lợi nhuận gộp nhỏ nhất, phân khúc này đã tạo tiền đề cho việc mở rộng sang hai phân khúc còn lại

Bất Động Sản :
DPG đã hoàn thành 2 dự án, Casamia Hội An và Casamia Calm Hội An, đồng thời gần như hoàn thành việc bàn giao cho người mua. Chỉ có một dự án Cồn Tiên (Casamia Balanca) hiện đang được triển khai .Bất chấp thị trường trì trệ, mảng bất động sản vẫn được DPG tiếp tục phát triển khi công ty đầu tư thêm ấp xỉ 580 tỷ đồng hàng tồn kho trong năm 2022. Do DPG chủ động vốn tự có chứ không gánh chi phí tài chính đi vay lớn .

[​IMG]

Năng Lượng ( Thủy Điện ) :
Phân khúc thứ ba gồm 4 nhà máy thủy điện: Sông Bung , Sơn Trà 1 (A, B, C). Nhà máy thủy điện Sông Bung đi vào vận hành đầu tiên (2013), sau đó đếncác nhà máy Sơn Trà 1A, 1B (2019) và Sông Trà 1C (2021). Với đặc thù là loại hình thủy điện quy mô nhỏ (dưới 30MW), nhìn chung các nhà máy này mang lại tỷ suất lợi nhuận gộp cao và có khả năng cạnh tranh với các công ty sản xuất năng lượng khác

[​IMG]

Cụ thể về thêm về chi tiết và phân tích kĩ thuật siêu cổ phiếu DPG thì TÔI MỜI QUÝ ANH CHỊ GHÉ KÊNH YOUTUBE CỦA TÔI ĐỂ XEM NHÉ . CẢM ƠN RẤT NHIỀU SỰ QUAN TÂM VÀ SẴN SÀNG LẮNG NGHE QUAN ĐIỂM PHẢN BIỆN TỪ NHÀ ĐẦU TƯ .

Lên đơn tàu sau hẹn nhau trên tàu nhé anh em

DPG ngon thì húp hết đi kêu gọi gì nhỉ

@Lanphan Ai thích thì theo không thì thôi . Kêu gì đọc lại câu đầu đi .

1 Likes

Thằng nào hô mà không nói không kiến nghị gì

1 Likes

Bác nghĩ người khác hô là do bác không chính kiến dễ bị thay đổi lập trường còn những người khác thấy giá trị bởi vì họ lấy đây làm ý tưởng kham khảo sau đó xét trên quan điểm giao dịch của chính mình rồi ra quyết định .
Đâu phải ai cũng có toàn thời gian dành cho đầu tư , đa số chỉ rãnh có 1-2 tiếng mỗi ngày thì việc họ làm là đi thu thập thông tin rồi đánh giá sau đó đầu tư chứ không phải nghiên cứu sâu . Nên tôi đang làm những việc tôi thấy có giá trị cho cộng đồng còn các bác phải có lập trường thì mới đầu tư được , chẳng lẽ vì tôi mà bác giàu hay nghèo đi hay sao ?

1 Likes

Chào các bác chúc các bác ngày chủ nhật vui vẻ và nạp đầy năng lượng trở lại sau một làm việc nhé !!!
Nay sáng mình cũng xem qua một số các mã đang có mẫu hình cốc tai cầm đẹp giống DPG . Tìm được 1 mã thuộc nhóm ngân hàng ( Nhóm này cũng sẽ kỳ vọng bật tăng mạnh để giúp Vnindex vượt 1200 ) . Tôi gửi các bác xem rồi trao đổi cùng nhé

Hiện tại TPB gặp kháng cự MA20 khung tháng ở giá 18.9 . Tuần sau là cuối cuối tháng để chốt phiên nếu đóng cửa trên được vùng 19 thì xác nhận TPB có thể vượt kháng cự tiến tới giá mục tiêu 21.55

  • Xem qua biểu đồ ngày và tuần thì TPB đang vào dạng mẫu hình cốc tay cầm và điểm quan trọng là các phiên tuần qua có 1 phiên tăng mạnh sau đó 3 phiên tích lũy khối lượng thấp (Cách đánh này rất dễ vượt đỉnh )

  • Chi tiết hơn vào biểu đồ 1H thì TPB đang vào chuẩn form mẫu hình tam giác tăng giá siết biên độ chặt , cây nến cuối là rút chân khi chạm MA20 với khối lượng lớn

=> Tuần sau TPB rất dễ vượt được 19 và chạm target 20 trong tuần nhưng sau đó sẽ điều chỉnh tích lũy lại vùng 19.3-19.5 một vài phiên để chạm giá mục tiêu 21.55 .

Ngoài DPG thì tuần sau cũng sẽ là tuần mà nhóm Bất Động Sản sẽ bật tăng mạnh một số những mã có thể cân nhắc tham gia như DIG , KDH , SCR , SAM

SAM và HDC - Như 2 giọt nước


2 Likes

Dpg ngon thì sao cứ dựa hơi hdc mần chi

1 Likes

Dạ em viết bài cho nhà đầu tư dễ hiểu về phân tích kĩ thuật nên em so sánh cho trực quan ạ

Cảm ơn quan điểm anh đóng góp

Cứ nhắc đến làm ae thèm, mua chỉ sợ bị úp

Tôi cũng cân nhắc kĩ mới dám đưa hình ảnh đấy vào chứ , cơ bản DPG có nền tảng chỉ là kĩ thuật đẹp tương tự nên mới chia sẻ ý tưởng cho anh em cùng theo thôi !

Bác góp ý thế tôi cảm ơn để rút kinh nghiệm thêm lần sau

Ko sao, Cả 2 cp đều ngon riêng. Ko cần dựa vô nhao

Tôi cầm DPG từ hồi sau tết tới giờ. Bác không sợ bị úp bô thì cứ vào hàng . :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

1 Likes

Chứ tầm này còn lên lập pic PTKT với Phân tích Doanh nghiệp thấy thừa quá. Hồi nó giá 3x thì chả thấy ai phân tích . :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

1 Likes

Quan trọng nó vẫn là còn tăng thì còn cơ hội để đầu tư . DPG tăng từ 3x lên đến giờ vẫn còn rẻ hơn nhiều con mà Bác . Thế mốt bác đánh chuẩn thì share tí cho các anh em chứng sĩ có thêm góc nhìn nha

Tôi cũng thua lỗ sml chứ chuẩn gì bác. Chẳng qua tôi thấy bác phân tích trúng con tôi đang cầm nên tôi vào bình loạn tí thôi.
Bác thấy nó còn tăng thì tôi mừng, còn không tăng cũng chẳng sao. Cứ chờ VNI 1200 xem sao rồi mới tính tiếp. :sweat_smile:

1 Likes