Sau khi ngóng chỉ số dowjone giảm 800 điêm phiên qua. Các con giời sáng nay tiếp tục vứt các tài sản giá trị như tờ giấy nháp ra đường. Gà e hôm nay tiếp tục tích sản

, , , ,

Khuyến nghị anh e tiếp tục thu mua những viên kim cương thô đang bị các con giời vứt đi như nhưng cục sắt gỉ
DXG,NLG,CEO,PET,DIG

Nay có cụ nào tranh thủ tích sản được cùng tôi không? :smiley:

Chúc bác mua mạnh giữ thanh khoản cho CK nước nhà.
Thanh khoản hôm nay tụt áp, giá trị giao dịch 27/4 bằng 50% bình quân 30 ngày giao dịch trước đó.

2 Likes

Đầu 2021 giao dịch 10k tỉ đã là to, nghẽn lệnh còn phải nâng lô. Nay giao dịch 14k tỉ sau chuỗi ngày sợ hãi, bán mạnh thì ổn quá đi chứ, ít margin, tiền thịt thì mừng chứ :wink: Các bố cứ đợi thanh khoản to, margin vào nhiều, dòng tiền fomo lên gần 30k tỉ thì là lúc leo đọt ấy :wink:

CiK còn ngồi ngoài thế này là yên tâm rồi, đang sốt ruột dần rồi kkkk

tớ có quan điểm khác bác. Xu hướng tăng cần được hỗ trợ bởi thanh khoản (giá tăng x volume tăng). Nếu giá tăng x volume giảm , đây là dấu hiệu bên mua còn chưa vô nhiều và bên bán đang thoát hàng giá cao. Dĩ nhiên, so với trung bình 30 ngày thì hơi méo mó do 7 ngày qua giá rớt mạnh. Tuy nhiên, giá trị giao dịch là 1 trong (không phải duy nhất) yếu tố để nhìn tâm lý đám đông :P. Còn vài thứ khác nữa không tiện bật mí ở đây bác ạ.

Tôi cho rằng việc thanh khoản co lại trong phiên nay là một tín hiệu rất tốt–>>> có lẽ đáy trung hạn ở quanh đây thôi. Chúng ta cùng chìe phiên t3 của hàng bắt đáy về sẽ càng củng cố thêm xu hướng. Quan trọng hơn cả khi chúng ta đầu tư vào những doanh nghiệp làm ăn hiệu quả, có tài sản tiềm năg phát triển khủng khiếp trong tương lai thì hãy vững tin. Tôi nhắc lại, tăng giảm ngắn hạn coi như điếc. Nói vui với các bác chứ tôi đã tích sản vào những cổ phiếu chất lượng thì giờ có dí súng vào đầu tôi cungz ko bán.

Nhìn quanh thì FO đi gần hết rồi. Qua kì nghỉ này lượng hàng mua T+3 vaò phiên giao dịch thứ 4 tuần tới mới chắc chắn được. Vẫn có hồi phục và tăng ở một số cp . Thanh khoản giảm khủng khiếp dự là báo hiệu 1 cơn bão lớn.

1 Likes

CEO múc mạnh, ôm chặt. MÚC XÚC HÚC

1 Likes

Chuẩn. Hãy đầu tư, và hãy quên nó đi. Giống như chia sẻ của anh Tài thế giới di động:

Nguyên do thanh khoản tụt áp 50% mấy này gần lễ 30/4 đây này…

Ngày mai tiếp túc múc giá khuyến mãi nhé các anh em. Cứ hứng giá sàn, cận sàn cho tôi

So sánh với con này xem thế nào: