Sau lễ nhà đầu tư cần chú ý gì?

, , , , , , , , ,

Tổng kết lại thị trường:

Thị trường tiếp tục hồi phục lấy lại mốc 1200đ và kết thúc tuần trước nghỉ lễ tăng tốt. Các cổ phiếu các ngành đều hồi phục. Đặc biệt khỏe trong đó có nhóm bất động sản và chứng khoán. Cũng là 2 nhóm mà thời gian qua Phước Khuyến nghị nên có trong danh mục

Cũng có khá nhiều cổ phiếu liên tiếp vượt đỉnh ngắn hạn ở phiên giản sàn 55đ. Cho thấy xu hướng cực kỳ tốt của cổ phiếu.

Về xu hướng:

Trong ngắn hạn, sẽ cần thời gian để vượt qua đỉnh nhỏ 1250đ.

Xu hướng lớn là: tiến tới việc vượt mốc 1300đ và hướng lên 1500đ

Thị trường mới có nhịp điều chỉnh thì thị trường trong thời gian tới sẽ không có những nhịp điều chỉnh mạnh. Mà chỉ có thể đan xen một vài phiên đỏ nhẹ. Nhà đầu tư không cần lo lắng những phiên này.

Về hành động:

Nhà đầu tư có vị thế cổ phiếu tốt như Phước và khách hàng của Phước. Tiếp tục nắm giữ và hưởng những thành quả. Nhóm chủ đạo đánh là nhóm chứng khoán và bất động sản

Đối với nhà đầu tư có cổ phiếu thì cần chú ý. Áp dụng phương pháp đỉnh cao là: tỉa cỏ trồng hoa. Xem lại danh mục hiện tại đầu tư có cổ phiếu đang yếu hoặc tỉ trọng danh mục chưa đặt đúng thì có thể cơ cấu lại. Để tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao xác suất thắng lợi khi đầu tư.

Đối với nhà đầu tư cầm tiền thì hiện tại chắc hơi hiếm. Nhưng nếu có thì hãy tự tin đầu tư vào 30% cổ phiếu. Chứ không nên cầm hết tiền mặt.

Ngoài ra, để có thể có lãi tốt trên quy mô vốn đầu tư các bạn cần phải có môi trường đánh nắm giữ chứ không thể là môi trường lướt sóng. Nếu lướt sóng hãy hài lòng và vui vẻ với việc lãi 5% - 10% và cắt lỗ khi sai 5 - 7%. Bạn chọn gì thì hãy đi theo đó. Đây là đầu tư tiền của mình hãy chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Phước chỉ có thể cung cấp môi trường nắm giữ lãi tốt cho ai phù hợp với phương pháp của Phước.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước nhé