Sau nghỉ lễ thị trường sẽ như thế nào

Chúc anh chị tháng mới vui vẻ:purple_heart::four_leaf_clover:
Nhận định 5/9
-Thị trường tuần mới sau kì nghỉ lễ sẽ đón nhận thêm nhiều thông tin tích cực, đặc biệt thông tin về chuyến thăm của tổng thống Mỹ Biden và các tin tức, sự kiện sẽ đi cùng với chuyến thăm lần này - việc này sẽ tiếp tục tác động tích cực tới thị trường cũng như tâm lý nhà đầu tư, qua đó sẽ giúp thị trường tiếp tục chinh phục các điểm cao mới.
-Về kĩ thuật, thị trường sau hai tuần điều chỉnh và tích lũy đã có tuần tiếp theo lấy lại đà tăng và hầu như đã hình thành bộ nến phủ hết hai tuần giảm trước đó, qua đó có thể thấy sức hấp thụ của thị trường đang là rất tốt. VNIndex tiếp tục ở xu hướng tăng trưởng và dao động trong phạm vi 1.200 – 1.250.
-Trong giao dịch, anh chị vẫn tiếp tục chú ý cơ cấu danh mục tối ưu hơn cũng như có thể tranh thủ lướt trên danh mục đang nắm giữ khi có cơ hội. Rung lắc mạnh có thể diễn ra trong quá trình VNIndex kiểm định lại ngưỡng kháng cự ngắn hạn nên cân nhắc chốt lãi với những cổ phiếu đã hồi phục tốt trong giai đoạn vừa qua. Đưa danh mục về trạng thái an toàn. Hạn chế mua đuổi và ưu tiên giải ngân tại các nhịp điều chỉnh.
-Về cổ phiếu, anh chị tiếp tục theo dõi và giao dịch theo những nhóm cổ phiếu em đã khuyến nghị:Chứng khoán,Bất động sản, Khu công nghiệp, Thép, đầu tư công, ngân hàng
#VIP vùng mua 11-12 anh chị chú ý nhé ạ