SBV bơm 36K tỷ. Đi tìm lời giải khi nào thị trường ngừng rơi?

, , , , , , , ,

SBV bơm 36K tỷ. Đi tìm lời giải khi nào thị trường ngừng rơi ???

VN-INDEX trong phiên giao dịch hôm nay tiếp tục phục hồi nhẹ trong phiên sáng với thanh khoản suy giảm khi tâm lý ngắn hạn của thị trường vẫn khá bi quan sau những phiên giảm mạnh. Thị trường sau đó bắt đầu chịu áp lực bán mạnh hơn trong phiên chiều với lượng cổ phiếu của phiên giảm ngày 19/04/2024 về tài khoản.

Thị trường tiếp tục giảm sau nỗ lực hồi phục kỹ thuật, diễn biến này đã được chúng tôi cảnh báo trong bản tin trước. Thị trường vẫn đang trong nhịp giảm ngắn hạn và có thể giảm thêm để tiệm cận ngưỡng hỗ trợ trung hạn 1.150 điểm của kênh tích lũy rộng 1.150 điểm - 1.250 điểm. Tuy nhiên cơ hội để Vn-Index phục hồi sớm vẫn còn để hình thành mô hình đáy w nhỏ, nếu đà rơi của thị trường dừng lại trong phiên tới.

Nhóm cổ phiếu công nghệ nhiều mã có diễn biến tăng giá tích cực, thanh khoản gia tăng khá đột biến trước những thông tin FPT ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới - để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo.

Diễn biến từ SBV hôm nay tác động như thế nào. Và vùng cân bằng ở đâu vẫn tiếp tục là câu hỏi được Safari đi tìm hiểu. Câu trả lời có trong Video lúc 9h30 tối nay tại kênh Youtube Safari Investment.