SCR: điểm qua các tin nổi bật

“SCR chờ đợi báo cáo quý II và nhiều dự án triển vọng”

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, SCR) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2022, thông qua kế hoạch doanh thu thuần 2.135 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 300 tỷ đồng, lần lượt tăng 27% và 24% so với kết quả đạt được trong năm 2021.

Trong năm nay:

  • TTC Land sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác bán hàng tại các dự án như Panomax, Tamashi, Selavia, Jamona Heights, Charmington Iris,… và nâng cao tỷ lệ lấp đầy tại các sàn như: STM TTC Plaza Đức Trọng, Belleza, Jamona Heights.

  • Doanh nghiệp sẽ triển khai tìm kiếm khách cho thuê tại các dự án mới như: STM Tân Sơn Nhất; STM Tamashi Đà Nẵng.

  • Công ty cũng tập trung hoàn thiện pháp lý các dự án đang triển khai để đưa vào kinh doanh, xây dựng và chuẩn bị cho các năm tiếp theo như: Panomax, Charmington Dragonic, TTC Plaza Đức Trọng, Chamington Tamashi, Jamona Golf & life, Charmington Iris, Charmington Tân Sơn Nhất.

Thống kê được Tổng quỹ của TTC Land hiện nay khoảng 320 ha, bao gồm sở hữu trực tiếp của Công ty và sở hữu của các công ty con, công ty liên kết trực thuộc tập đoàn.
Trong quỹ đất 320 ha, đã giải phóng được 70% tổng diện tích, còn 60-70 ha nằm ở dự án Phú Quốc đang làm quy hoạch song song với đền bù.

Bên cạnh đó, SCR tạm hoãn chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và phát hành ESOP với số cổ phiếu tương ứng 51,3 triệu cổ phiếu (GPH 14K/cổ) và 18,3 triệu cổ phiếu (GPH 11k/cổ) do giá chào bán và giá phát hành ESOP hiện đều cao hơn hoặc dao động gần bằng thị giá.

Đã mua ngày 11/7 giá 9.95

Trạng thái: nắm giữ 80%

Gặp lực cản, có thể chốt lãi 1 phần quanh vùng 12-12.7

1 Likes

Đã mua đc giá đó thì gồng đến 3x chốt là vừa. Chứ 12.x bán thì ăn non quá, k bõ tráng miệng

Tuỳ bạn, có thể chốt hạ tỷ trọng thêm 20%, 50% giữ tiếp. Vì hiện tại mình thấy nó sắp vào vùng cản, nếu muốn lên 3x thì phải nắm dài hạn chút, vô sóng uptrend thì mới nổi

cùng theo dõi tiếp phiên đầu tuần sẽ hơn 12.2 không nhé!

Còn giữ chứ cụ.