SCR -- Khủng long hiện nguyên hình

Siêu dự án
https://selavia.com.vn/

https://ttcland.vn/vi/du-an/jamona-heights.html

Có vẻ nhiều ng vào hàng rồi đây

Hàng tốt thì nó sẽ đi về đúng mệnh thôi bác

Lượng người tìm kiếm BĐS tăng mạnh sau dịch

Dịch Covid – 19 đang được kiểm soát, bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư hút dòng tiền mạnh mẽ, nhu cầu giao dịch nhà phố và đất nền tại nhiều tỉnh thành phía Nam có dấu hiệu khả quan trở lại. — Gộp bài viết, Hôm nay lúc 15:47 — Lượng tìm kiếm bất động sản ven đô tăng mạnh Ngay sau khi tình hình giãn cách được nới lỏng, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước hồi phục và tăng trưởng. Cùng với các chiến dịch tiêm vắc xin đang được triển khai rộng rãi, việc mở cửa kinh tế cũng thúc đẩy nhu cầu tìm mua bất động sản trên toàn quốc có xu hướng phục hồi mạnh. Tại nhiều tỉnh thành phía Nam lượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà đất bật tăng mạnh mẽ sau một thời gian dài đình trệ giao dịch.

Dự án hoàn thiện thu hút người mua Thực tế cho thấy, thời gian gần đây bất động sản tại khu vực ven trung tâm TP.HCM và các tỉnh lân cận đang là lực đẩy về nguồn cung tương lai cho thị trường bất động sản nói chung. Nhất là sau thời điểm TP.HCM và các tỉnh phía Nam nới lỏng giãn cách xã hội, hoạt động dự án cũng rục rịch trở lại.

https://batdongsan.com.vn/ban-dat-nen-du-an-jamona-city ĐẤT DỰ ÁN Lớn CỦA SCR toàn gần 100tr/m2 :))

mấy nay SCR im lìm quá, Pic này cũng lặn hết à anh em

Chốt lời hết rồi à anh em, im thế nhể

Mìn vẫn mua vào bt. Quý 1/2022 SCR mở bán selavila Phú Quốc , 12-14 tỷ 1 căn. Tiền thu về còn hơn cả vốn hóa. Nên nhớ LFI cũng gom dần CEO trc khi mở bán Vân Đồn vài tháng. Khí đó CEO vùi dập giá 9-10.

1 Likes

múc mạnh

1 Likes

AE Anào mới lên tầu hôm nay không ??

Thường thì lúc chưa ai để ý đến mới là cơ hội cho chúng ta xxx lần tài khoản, còn khi ai cũng biết nó ngon nó đẹp giống Hoa Hậu thì sẽ phải trả một cái giá cao để mua

SCR hết năm 2022 giá không dưới 5x, quỹ đất khủng mà vốn hoá 7k tỷ, bán mấy dự án vớ vẩn là bằng vốn hoá rồi.

Qúa khủng luôn. theo doanh nghiệp 1 hành trình dài

húc căng