SCR - siêu cổ phiếu Target 8x

Mình cùng quan điểm, lãnh đạo SCR bây giờ hoàn toàn mới. Họ mới vào công ty, tập trung xây dựng phát triển công ty trước, thay vì tham gia lái lủng cổ phiếu này kia. Lãnh đạo mà cứ chăm chăm giá cổ phiếu không lo làm ăn các kiểu thì cuối cùng cũng hỏng.

2 Likes

Đất ở quê ngày trước trăm triệu 1 mảnh, bây giờ về quê toàn nói tiền tỷ. Sợ thật.

2 Likes

Riêng 2021 ma quỹ đất đã vào gần 1000ha rồi cho thấy tham vọng ban lãnh đạo mới khủng khiếp cỡ nào

Giờ mấy ông Hà Nội về quê chém gió có vài tỷ tiết kiệm, người ta cười cho

2 Likes

Quê tôi nam trực, miếng mặt đường giờ gần 100 triệu m2, về quê không giám nói phét

1 Likes

Thế bác với em hàng xóm cũng nên, em ở Nghĩa Hưng. Công nhận giờ về quê nhà nào có mảnh mặt đường, bé bé thôi, đổi ngang với cái chung cư Hà Nội. Trong khi chung cư ở Hà Nội cũng thuộc dạng tăng giá khiếp rồi, đợt trước hỏi bên Vinhomes Smartcity, bên Tây Mỗ Đại Mỗ mà môi giới nó hét 60tr/m2, bàn giao 2024.

2 Likes

Lại Trần đến đít nhanh tay lẹ chân mà cướp hàng, ghế ít đít nhiều

Đừng ai bán SCR vào thời điểm này, đây mới là chân sóng. Dòng tiền thông minh bắt đầu tìm đến cổ phiếu tốt rồi. Bán ra rồi lên 3x, 4x lại mua đuổi thôi.

3 Likes

trend tăng khá chắc, lên tàu cùng các cụ :slight_smile:

Siêu cổ phiếu bây giờ mới lộ diện, không biết chiều nay dòng tiền cá mập có vào cướp hàng như hôm qua không


5 Likes

Kbiet càng hô hào thì ngta có càng xả k bác nhỉ :v

1 Likes

Bth thấy scr hay lấp gap mà nay chưa lấp thấy nghi ngờ lắm haha :v

BĐS, XD lại tím tái nữa rồi. SCR vẫn còn tiềm ẩn vẻ đẹp của nó, mời anh em vào khai phá!:grin:

SCR con hàng bất động sản rẻ nhất còn sót lại… múc thôi các cụ…

2 Likes

Càng hô hào thì nhỏ lẻ sẽ chốt bác, vì họ biết cổ phiếu ngon và dòng tiền chuẩn bị đổ vào mua; những người đó thích đánh T+ tuy nhiên lãi không nhiều bằng ae ôm dài hạn. Bác mua vì lý do gì thì sẽ bán vì lý do đó.

4 Likes

SCR cứ lừng lững mà lên, bất chấp lực chốt lời của nhỏ lẻ. SCR viên ngọc quý đang dần tỏa sáng :clap::clap::clap:

1 Likes

Qua tìm hiểu và quan sát cung cầu của SCR từ tháng 10 đến nay, SCR đang không có đội lái đằng sau, hoặc nếu có thì NAV cũng không lớn. SCR đang di chuyển dựa vào lượng cung-cầu thực sự của thị trường, bằng chứng là việc mặc dù là cổ tốt nhưng sau mỗi phiên vượt đỉnh hay CE, cổ phiếu lại bị nhỏ lẻ, T+ chốt lời khá nhiều; tuy nhiên sau mỗi lần như thế SCR lại chậm rãi bước lên một nấc thang mới. Thời gian tới, khi những cổ phiếu nóng đã chạm đến ngưỡng, dòng tiền thông minh bắt đầu nhận ra viên ngọc SCR thì nó sẽ băng băng về đích, target 8x nếu không chia tách. Sau phiên hôm 6/1 CE và phiên 7/1 tăng 3%, tuần sau vẫn là các điểm mua mới cho những người cho có hàng hoặc gia tăng cho những ai chưa đủ tỷ trọng.

6 Likes

mỗi ngày xanh nhẹ cứ xanh đều lại vui hơn là ce 2 cây xả 1 cây :grinning_face_with_smiling_eyes:

2 Likes

Công nhận, tôi thích mỗi hôm chậm chắc 4%, 5% thôi. Tím 7% dễ gây kích thích cảm giác cho nhỏ lẻ chốt lời.

5 Likes

SCR hoàn thành kế hoạch năm sau 9 tháng. Mà quý 4 luôn là quý mà các CĐT book lợi nhuận kinh khủng nhất, một phần do yếu tố dịch bệnh đã được cải thiện, tâm lý buyer muốn có nhà trước Tết để an tâm bước vào đầu năm mới. Dự án Jamora sẽ bàn giao mạnh trong quý 4 này. Ae muốn chơi theo hệ lợi nhuận thì SCR cũng hợp, mà chơi theo hệ dự án tiềm năng trong tương lai để gối đầu (300ha Phú Quốc, 30ha SG…) thì SCR cũng chơi được luôn. Đây là mảng chính và là hướng đi tương lai của BLĐ SCR, mảng bất động sản KCN và môi giới bất động sản chỉ là kênh nhỏ để luân chuyển dòng tiền và book lợi nhuận của Tập đoàn, tránh trường hợp mất 1,2 năm xây Salevia ở Phú Quốc, không có dự án mà bàn giao để ghi sổ. https://ttcland.vn/vi/tin-tuc/tin-ttcland/ttc-land-hoan-thanh-ke-hoach-nam-sau-9-thang-dau-2021.html

4 Likes