SDA Smarttech Development Asia - Tesla tương lai của Việt Nam và châu Á

, , ,

SDA
siêu cổ SDA Smarttech Development Asia tăng hơn 720% (đạt 40.200 đồng/cp phiên 5/11) với vốn hoá trên nghìn tỷ. SDA cũng là cổ phiếu giữ vị trí á quân về tăng giá tính từ đầu năm tới phiên 5/11. SDA sẽ trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam và châu Á với tham vọng trở thành Tesla của châu Á. Sản phẩm và thị giá cổ phiếu sẽ rất tuyệt vời. Thông tin sẽ chính thức được SmarttechVietnam công bố vào ngày mai 10/11/2021. Đồng lòng cùng SDA Smarttech trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
#SDA #SMARTTECH #SMARTTECHVIETNAM #TESLA #SMARTTECHDEVELOPMENTASIA

hi

SDA sẽ là CP siêu nhất cả 3 sàn

Thua L14 rồi bạn ơi

“báo” lá cải cafef giật tít cổ đông SDA lại bị hoãn trả cổ tức. Nhiều người không thèm đọc quyết nghị của HĐQT SDA, bị bọn lá cải cafef dắt mũi. Cổ tức từ năm 2012, 2014 bị đem đi đầu tư không hiệu quả vào dự án tại Simco Sông Đà Myanmar khi đó SDA còn là doanh nghiệp nhà nước. Từ đó đến nay thì còn có mấy ai là cổ đông cá nhân của SDA để hưởng cổ tức những năm đó? Và giờ, công ty trở thành tư nhân 100%, chuyển hướng công nghệ cao smarttech, smarthome, smartcity thì thoái vốn tại dự án không hiệu quả Myanmar và hoãn trả cổ tức cũ cho cổ đông cũ thì cổ đông mới được hưởng lợi chứ ai. Vậy mà bọn chim lợn cafef và đám môi giới bẩn, chim lợn dựa vào đó giật tít vớ vẩn khiến nhiều người nhẫm lẫn là cổ đông hiện tại sẽ chịu thiệt. Đúng là cafef vccorp rác rưởi thật. Bảo rồi, tin vào mấy báo lá cải và đám chim lợn thì chỉ có tự hại mình thôi. HÃY TỰ MÌNH TÌM HIỂU DOANH NGHIỆP, ĐỪNG BỊ LÁ CẢI CHIM LỢN GIẬT DÂY, LÁI TÂM LÝ. TÔI KHÔNG KHUYẾN NGHỊ MỌI NGƯỜI ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA VÌ ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA LÀ TỰ HẠI BẢN THÂN VÌ CP NÀY RẤT ĐẬM ĐẶC. CHỈ CÓ LỜI KHUYÊN LÀ HÃY TỰ MÌNH NGHIÊN CỨU VỀ DOANH NGHIỆP ĐỂ CÓ RA QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ HAY KHÔNG.

Dành cho đứa nào cười khi nghe câu Tesla của VN. Đọc bài link sau và ngẫm nha mấy đứa chim lợn, môi giới bẩn và “nhà báo” nào mà kém cỏi, định dắt mũi dư luận nhưng nào ngờ chỉ là phóng viên mạt hạng, viết bài ăn tiền câu view, đánh đấm doanh nghiệp.

http://www.simco.vn/index.php/vi/quan-he-co-dong/ban-tin-co-dong/559-ngh-quy-t-01-simco-hdqt-v-v-d-u-tu-vao-cong-ty-c-ph-n-simco-hxs-vina

Ông Nguyễn Lương Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Smarttech Việt Nam - doanh nghiệp đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Tập đoàn công nghệ INDIC của Ấn Độ ngay tại tọa đàm, cho biết hiện nền tảng của Smarttech có thể sản xuất được các thiết bị bo mạch hoặc phối hợp với các đơn vị làm layout (thiết kế) nếu các doanh nghiệp có nhu cầu. Smarttech đã làm việc với INDIC về mặt chủ trương, định hướng, góp vốn và sẵn sàng góp vốn 50-50 nếu INDIC có kế hoạch phát triển ở thị trường Việt Nam cũng như một số doanh nghiệp cùng định hướng góp vốn đầu tư chung. “Chúng tôi mong muốn hợp tác với INDIC để phát triển nhà máy có quy mô với những sản phẩm đang được các công ty khoa học công nghệ, sản xuất dịch vụ, sản xuất về thiết bị viễn thông, thiết bị mạng… quan tâm và sử dụng”, Chủ tịch Smarttech Nguyễn Lương Phương tiết lộ. “Miền đất hứa” công nghiệp điện tử Việt Nam - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới Tập đoàn điện tử hàng đầu Ấn Độ tìm cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam