Sgt siêu cổ bất động sản thời bơm tiền

  Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - SAIGONTEL là thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (Saigon Invest Group) – Tập đoàn đầu tư đứng đầu Việt Nam về phát triển quần thể công nghiệp - đô thị - dịch vụ. Tính đến nay, SGI đã phát triển thành công hơn 30 khu công nghiệp trên toàn quốc, điển hình như: Quần thể khu công nghiệp đô thị dịch vụ Tràng Duệ - Hải Phòng; Quần thể khu công nghiệp đô thị dịch vụ Quế Võ - Bắc Ninh; Khu công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn - Bắc Ninh; Khu Công Nghiệp Quang Châu - Bắc Giang; Khu Công Nghiệp Tân Phú Trung -TP.HCM; Khu công nghiệp Tân Đức – Long An …

Thành lập từ năm 2002, SAIGONTEL tiền thân là công ty cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông trong các khu công nghiệp thuộc tập đoàn, đến nay đã chuyển mình mạnh mẽ thành doanh nghiệp BĐS với 3 mảng KD chính bao gồm: Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ. Đến nay, SAIGONTEL đã gặt hái nhiều thành công, doanh thu ổn định và phát triển mạnh qua từng thời kỳ và là đối tác xúc tiến đầu tư hiệu quả của nhiều địa phương. Trụ sở công ty tọa lạc tại lô 46, CVPM Quang Trung, p.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM. Ngoài ra, Công ty còn có nhiều VPĐD và chi nhánh tại các địa phương như Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Long An, Thái Nguyên, Hải Dương.
Dưới sự hỗ trợ đắc lực của ông Đặng Thành Tâm và Tổng công ty CP và phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC). Trong hai năm, doanh nghiệp đã tái cấu trúc thành công từ một công ty viễn thông, trở thành doanh nghiệp BDS sở hữu 800ha quỹ đất công nghiệp - đô thị - dịch vụ. Năm 2021, bất chấp dịch bệnh diễn biến phức tạp, quỹ đất này đã được phát triển lên đến 3.000ha để sẵn sàng đón đợt tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu.
Năm 2020, SGT hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu mục tiêu với 485 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2019. Trong đó, nguồn thu đến từ lĩnh vực hạ tầng viễn thông chiếm 55%, còn lại đến từ hoạt động cho thuê BĐS công nghiệp và văn phòng.
Sở hữu vị trí thuận lợi kết nối giao thương, các dự án của SAIGONTEL vẫn giữ “độ nóng” trên thị trường BDDS công nghiệp – đô thị, điển hình như:
Tại Bắc Ninh, KCN Đại Đồng Hoàn Sơn GĐ I, quy mô gần 300ha đã lấp đầy 100%; KCN Đại Đồng Hoàn Sơn GĐ II có quy mô 96 ha, đã có 90% diện tích được đăng ký thuê dài hạn và đang cấp tốc hoàn thiện thủ tục để bàn giao đất trong Quý 3/2021.
Tại Thái Nguyên, SAIGONTEL sở hữu 130ha công nghiệp tại thị xã Phổ Yên và 40ha tại TP.Sông Công đang hoàn thiện GPMB để giao đất cho nhà đầu tư.
Khu nhà xưởng sản xuất Công Nghệ Cao cho thuê tại Khu CNC Đà Nẵng với quy mô GĐ đầu 15ha chuẩn bị khởi công trong Q4/2021, dự kiến sẽ mang lại nguồn thu đều đặn hơn 100 tỷ đồng mỗi năm.
Tòa nhà Saigon ITC 1 tại CVPM Quang Trung (Tp.HCM) hiện đã lấp đầy 100% tạo nguồn thu gần 20 tỷ đồng mỗi năm, tạo đà phát triển cho Tòa nhà Saigon ICT2 liền kề đang triển khai thi công. Dự kiến khi đưa vào sử dụng, cũng sẽ mang lại nguồn thu đều đặn 50 tỷ đồng mỗi năm.
Song song đó, mảng đô thị và nhà ở cũng liên tục phát triển với các dự án như: chung cư Saigontel Central Park tại Bắc Giang; dự án NOXH có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam – The Ori Garden, trong khu đô thị Bàu Tràm Lakeside Đà Nẵng cung cấp ra thị trường hơn 4.000 căn hộ, bảo đảm cho hơn 10,000 người lao động có thu nhập thấp được an cư, lạc nghiệp. Khu đô thị Nam Vũng Tàu có quy mô 69.46 ha tại BRVT mà công ty vừa thắng thầu cũng là dự án sở hữu vị trí đẹp, đang được giới đầu tư chờ đợi.

Phối cảnh 10 tòa nhà ở xã hội Ori Garden
Ngoài các dự án đã và đang triển khai, SAIGONTEL đang tiếp tục hoàn thiện pháp lý thêm 3,000ha dự án tiềm năng khác tại Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Quảng Nam, Long An, BRVT… và không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác đầu tư quốc tế.
Trước những triển vọng đó, SAIGONTEL đã công bố kế hoạch doanh thu năm 2021, dự kiến đạt 950 tỷ đồng, LNTT đạt 150 tỷ đồng trong ĐHCĐ thường niên 2021.
Ngoài ra, cũng trong năm này, Các cổ đông SAIGONTEL đã đồng thuận tăng vốn từ 740 tỷ đồng lên 1,500 tỷ đồng để bổ sung vốn kinh doanh, thúc đẩy các dự án hoàn thiện nhanh chóng hơn.

1 Likes

Công ty Vốn Hoa bé mà tài sản to. Chiến lược táo bạo hợp thời, Làm tổ sẵn để đón luồng sóng đầu tư dịch chuyển từ Trung quốc sang Việt Nam. Su hướng dịch chuyển công nghiệp từ china sang là không thể đảo ngược

Công ty vốn hoá bằng con kiến mà tài sản to như con voi. quỹ đất khủng khiếp cả quỹ đất đô thị và quỹ đất công nghiệp, lại được sự hậu thuẫn của KBC nó sẽ là một KBC trong tương lai

Tạo lập gom đã đủ, cổ tiết cung thế này phi thế phải biết dự là đến 5x, rồi phát hành thêm tăng vốn.

SGT khoảng từ 20-25 cứ nhắm mắt mà múc, kiểu gì cũng giàu. Năm 2021 mới chỉ là chân sóng với mức lợi nhuận 150 tăng trưởng 1200% so với năm 2020 giá nào cho cổ phiếu tăng trưởng thần kỳ như thế

1 Likes

mấy tin này nên nghe theo k ad?

Mấy tin loại này nghe làm gì. Hãy hỏi ngày người thân, bạn bẹ hàng xóm của bạn xem giá đất từ đầu năm 2020 đến nay nó ra sao? chỗ nào mà không tăng trừ loại đất ngõ ngách ra chỗ đường thuận thì chỗ nào mà không tăng. Bóc máy nên hỏi môi giới nhà đất ở các nơi xem tình hình bán hàng nó thế nào? mua BĐS chứ có phải hội hè đâu mà cần đông người.

Có rum SGT ko b

Mãi mới SGT có cái để bk Q2, Tại buổi lễ, đại diện Đơn vị Phát triển dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Saigontel chia sẻ: “Trước những khó khăn của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, chúng tôi đã nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để trong thời gian ngắn nhất có thể tiếp tục trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân của Seoul Ecohome. Tất cả những nỗ lực ấy đã chứng minh được cam kết của chủ đầu tư, cũng như Saigontel với khách hàng và xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

1 Likes

Lúc giá 6 7 chả thấy ai nói gì. Giờ tăng gấp 4 gấp 5 rồi lại có bài siêu cổ. Biết bao nhiêu topic kiểu này trên cái f này rồi, và biết bao lứa chứng sĩ 1 đi ko trở về :joy::joy::joy:

Cô phiếu đã tăng không có nghĩa là nó không tăng nữa, cổ phiếu đã giảm không có nghĩa là nó không giảm nữa. xét về dài hạn thì Tất cả phải nhìn vào doanh nghiệp, một doanh nghiệp tốt sẽ có giá cổ phiếu tăng tương ứng và doanh nghiệp kém giá sẽ giảm tương ứng.

Nhìn chất lượng tài sản, cách sử dụng vốn và ban lãnh đạo của của để xác định giá trị của doanh nghiệp. SGT được hậu thuẫn của KBC, là đứa con của ông Đặng Thành Tâm. Về ban lãnh đạo thì không có gì phải bàn cãi nữa về tài năng, về quan hệ.

  1. Tiền mặt tăn trưởng thần tốc: Cuối quý 1/2021 tiền mặt 331/122 tăng 170%.
  2. Hàng tồn kho: 603/408 tăng 47%
  3. Các khoản phải thu không đáng kể chứng tỏ doanh nghiệp không bị nợ đọng.
  4. Đầu tư tăng: 1337/708 tăng 88,84%
  5. Người mua trả tiền trước tăng: 127/98 tăng 29%
  6. Điều đặc biệt của SGT mà khôn công ty nào có là: Tổng các khoản vay ngắn hạn và dà hạn của công ty: 1474 tỷ nhưng chi phí tài chính chỉ có 4,4 tỷ quá thấp điều tra rõ thì sẽ thấy các khoản vay của công ty đều là vay cá nhân hoặc vay các thành viên trong tập đoàn của CT Đặng Thành Tâm.

Hãy quên đi mảng viễn thông, mảng ấy làm coi như đủ để duy trì công ty, còn sự đột phá đến từ mảng BĐS. Với gần 2000 đất hạ tầng khu công nghiệp và gần 400ha đất dịch vụ, đô thị. thì giá nào cho SGT

Chiều ngày 15/7/2021, Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc điện đàm với lãnh đạo các quốc gia hợp tác chiến lược của Việt Nam, trong đó có Tổng Thống Hàn Quốc Moon Jea In.
Trao đổi với Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jea In khẳng định Việt Nam là quốc gia trọng tâm trong chính sách “phương nam mới mở rộng” của Hàn Quốc, đồng thời bày tỏ mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị hai bên.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Lãnh đạo hai nước đều nhất trí sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong việc cung ứng vaccine COVID-19.
Cũng trong chương trình làm việc chiều nay, phía đầu cầu Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã có buổi tiếp đón và làm việc với đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc Park Noh Wan, các hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc, cùng các Tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam như: Samsung, Lotte, Hanwha, SK, Daewoo, LG, IBK, Posco,… Trong đó, SAIGONTEL là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được sứ quán Hàn Quốc mời tham gia đối thoại cùng Chủ tịch nước với vai trò đối tác chiến lược.”
Quan hệ khủng chưa. Các khu công nghiệp của SGT sẽ sớm được lấp đấy thôi.


Doanh nghiệp huy động vốn đỉnh cao. Vay hơn 500 tỷ mà không mất đồng lãi nào. Cổ đồng không lồi mồm mới lạ.

Công ty đã nhận được 165ha đất tại Thái nguyên với tiến đột thi công thần tốc dự kiến hoàn thành ngay trong năm nay để bàn giao cho nhà đầu tư.

Với 400 ha đất tại khu Đại Đồng, Hoàn sơn đã hoàn thành và được lấp đầy 90%: Dự kiến là tại khu này sẽ đem về cho công ty 3000 tỷ doanh thu với giá đất thuê 60usd/m2

Với giá đất cho thuê không ngưn tăng như hiện nay, Cuối quý 1/2021 giá thuê đất các khu công nghiệp phía bắc đã đạt 107usd/m2 như vậy với 165ha đất tại thái nguyên hứa hẹn sẽ đem lại cho công ty 2200 tỷ doanh thu nữa.

Biên lợi nhuận gộp của SGT lến đến 37%, như vậy trong hai năm tới SGT sẽ ghi nhận 5200 tỷ doanh thu và mang về 1920 tỷ lợi nhuận gộp. Mục tiêu năm nay 150 lợi nhuận sau thuế là hoàn toàn đạt được có khả năng lớn là vượt kế hoạch