SHI- Tái cơ cấu, thay đổi – vươn ra thế giới

, , , , , ,

Khuyến nghị Mua: SHI với giá 27.65 – Target: 4X

SHI vẫn nằm phía trên đường xu hướngshi_ckkh dài hạn, 3 phiên cuối tuần qua test lại hỗ trợ ngắn EMA20 (27.35) với mô hình 2 đáy và xuất hiện lực cầu và mẫu hình nến rút chân với bóng nến khá dài.Lịch sử cho thấy SHI là cổ phiếu ưa thích bo cung để đi lên tạo sóng và nhịp này cũng không phải ngoại lệ. Tuần tới, khi mà Bank, thép, dầu quay đầu thì midcap này rất dễ có đất. Phiên thứ 2 ngày mai tức 7/6 nhanh tay thì kịp không thì đua lệnh không có mà mua.

SHI- Tái cơ cấu, thay đổi – vươn ra thế giới

  • Là một trong những công ty đầu ngành tại Việt Nam vể sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dân dụng ngành nước và sản phẩm ống thép không gỉ công nghiệp. SHI đang chiếm 65% thị phần bồn nước, 32% thị phần bình nước nóng năng lượng mặt trời, 47% thị phần chậu rửa inox, 65% thị phần ống inox công nghiệp. SHI có hơn 60 chi nhánh tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

  • SHI cũng đã xuất khẩu sản phẩm tới 40 quốc gia.

  • Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà ( MCK: SHI) công bố BCTC hợp nhất quý 1/2021 với các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng đầy ấn tượng giữ mùa đại dịch Covid.
  • Doanh thu thuần: Tăng 46,29% chủ yếu công ty đầy mạnh bán hàng tại thị trường trong nước và xuất khẩu kèm theo lượng hàng tiêu thụ lớn. Đẩy lợi nhuận sau thế doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng 24.6 lần so với cùng kì.

  • Sau quá trình dài tái cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp, mảng kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp hứa hẹn tiếp tục đem lại lợi nhuận tốt đột biến trong quý II ( Theo phân tích cá nhân sẽ đạt gấp đôi quí I/2021)

  • Năm 2021, Sơn Hà đặt mục tiêu đạt 6.000 tỷ đồng doanh thu và gần 100 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy kết thúc quý I, SHI đã hoàn thành gần 25% kế hoạch doanh thu và 40,5% chỉ tiêu lợi nhuận.

Tương đương, EPS dự phóng khoảng 2.700đ/ cp trong năm 2021 và chính sách cổ tức hấp dẫn.

  • Không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và đưa ra các phương án phân phối cũng như xuất khẩu.

  • Bên cạnh những ngành nghề cốt lõi, doanh nghiệp từng bước mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực mới : Năng lượng tái tạo và bất động sản công nghiệp. Tái cấu trúc toàn diện và mạnh mẽ, tất nhiên các con số đang trở lên “ Tươi sáng ” cần phải có thời gian nhưng thực tế đang cho thấy SHI đang vươn mình thay đổi và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Với những dự án tiềm năng và sự đột phá trong tư duy lãnh đạo, cộng với sự đồng thuận, thiên thời, địa lợi , nhân hòa đã đủ, chúng ta cùng chờ đợi sự tăng trưởng mạnh mẽ của SHI sau quá trình tích lũy tái cơ cấu sau bao năm…

Continue …

Dấu hiệu xả hàng bắt đầu… AE cẩn thận củi lửa =)))

còn ai ôm hàng ko?

https://www.sonha.com.vn/wp-content/uploads/2021/11/20211117-SHI-Cong-bo-Giay-chung-nhan-chao-ban-co-phieu-them-cua-SHI.pdf
SHI vừa được UBCK chấp nhận cho tăng vốn bằng phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ 2:1 (sở hữu 2 cổ được mua 1 cổ giá chỉ 10k), tăng 500 tỷ, trong tháng 12 để bổ sung vốn hoàn thiện khu CN Tam Dương tại Vĩnh Phúc, mảng đầu tư sinh lời cao nhất hiện nay.
Giá SHI đang ở vùng 21k/cổ, đang quá thấp so với giá trị thực của DN.
Giá mục tiêu: 30k+, lý do:

  • mảng xe điện, pin, bồn nước phục hổi mạnh sau dịch. Giá inox giảm mạnh quý 4 khiến lợi nhuận tăng cao.
  • Lái sẽ gom mã SHI lên cao ở tầm mức 30+ khi chốt ngày thực hiện quyền mua.

Game M&A thâu tóm SHI đang bước vào giai đoạn nóng, Cá mập, kẻ khổng lồ trong lĩnh vực tiêu dùng đã k còn đủ kiên nhẫn

Cơ hội cuối lên tàu SHI để X2, X3 tài khoản…
Ai đã lên tàu nhớ thắt dây an toàn cho chuyến tàu cao tốc SHI ngay trong mấy ngày tới