SHS - trùm lái sàn HNX - bóc được quẻ Kinh Dịch Địa Phong Thăng - Lái còn muốn kéo lên để xả hàng, lướt sóng cùng cá mập tay to, liều ăn nhiều, lời ăn lỗ chịu

Xin chào tất cả mọi người hữu duyên, xin chúc mọi người hạnh phúc, vui vẻ, an lạc.

Chủ room cũng chỉ là một nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ nhỏ bé, cơ duyên muốn mở topic giao lưu với những ai hữu duyên với cổ phiếu SHS, một cổ phiếu quá khét tiếng nhà anh H, trùm siêu lái sàn HNX, một cổ phiếu quá nổi tiếng với các màn kê lệnh, chặn lệnh hàng triệu cổ phiếu. Bóc được quẻ Kinh Dịch cho SHS được quẻ Địa Phong Thăng, chứng tỏ SHS vẫn còn trong trend tăng, trend lên, cho dù là lên trong nghi ngờ, lên trong lo sợ phân phối đỉnh.

Topic được lập ra để theo dõi, lướt sóng T+ cùng SHS với mọi cổ đông hữu duyên nhé.

5 Likes

Kính chúc mọi người 1 buổi sáng thật hạnh phúc, vui vẻ, an lạc, tràn đầy năng lượng dồi dào tích cực, yêu thương bao la. Sáng nay thì Dow Jones tăng mạnh hơn 500 điểm, chính thức phá đỉnh của cả năm 2023. Chỉ số DXY cũng bật tăng trở lại. Trong khi đó thì VNindex vẫn đang lình xình ở vùng đáy dưới 1100 điểm. Hôm nay thị trường có quẻ Địa Thiên Thái, ý nghĩa là hòa bình, thái bình thịnh trị, tức có thể hôm nay Vnindex sẽ hồi phục lại, hòa bình lặp lại, không còn cảnh chiến tranh đổ máu màu đỏ như ngày hôm qua, để nhân dân chứng sỹ được ấm no yên ổn. Để xem ngày hôm nay Vnindex có đi theo tiếng gọi Dow Jones không hay lại là Việt Nam chọn lối đi riêng.

1 Likes

Rồi vậy là kết thúc phiên sáng, thị trường diển biến đúng ý Quẻ Địa Sơn Khiêm dự báo thị trường có thể vẫn còn bị áp lực bán, có thể lực bán là do nhà đầu tư đã chán nản, chán chả buồn nói, chán chả muốn giữ cổ phiếu khi mà Vnindex lại bị thủng mốc tâm lý 1100 điểm, và nhà đầu tư hoang mang không biết sao mà tin tốt tràn nhập, tin vĩ mô từ thế giới đến nội tại Việt Nam đều sáng, đều tốt mà sao thị trường cứ bị đạp ATC giảm hoài. Chứng khoán luôn là vậy mà, ngày xưa có bài hát gì đó: Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc…… thì trong chứng khoán cũng vậy: người chơi đến lái không mong đợi gì, người chơi đi lái không hề hối tiếc.===> Dow Jones tăng hơn 500 điểm mà nhà đầu tư chán nản Vnindex giảm điểm, thôi hãy mặc kệ sự đời, cứ ăn trưa ngon miệng, nghỉ ngơi cuối tuần vui vẻ, an lạc, tịnh tâm.

Quẻ Kinh Dịch đã dự báo rằng

Quẻ Địa Thiên Thái, một quẻ rất tốt đẹp, an lành, an yên, an ổn, an bình, an định, an tâm, an toàn, an lạc, tức có thể Vnindex có thể tìm được 1 điểm cân bằng giữa lực bán chán nản và lực mua bắt đáy. Tức có thể thị trường sẽ hồi phục lại phần nào, tích lũy bền vững lại. Có thể thị trường cần tích lũy thêm 1 chút, khi nào đầy đủ binh lực, lương thực, vũ khí, tràn đầy năng lượng thì mới có thể nghĩ đến việc break MA 50 và xa hơn nữa là break MA 200.

…… Tóm tắt lại cặp quẻ Địa Sơn Khiêm – Địa Thiên Thái dự báo thị trường có thể có cảnh trước yếu sau ổn, trước đỏ sau xanh, trước giảm sau hồi, trước khiêm nhường sau thái bình, trước lùi một bước sau tiến ba bước. ………

Kết quả thực tế hôm nay.

Thị trường đúng là đã có cảnh trước yếu sau ổn, trước giảm sau hồi, trước khiêm nhường sau thái bình, trước lùi một bước sau tiến ba bước. Cuối phiên ATC Vnindex tăng hơn 8 điểm, đóng cửa ATC cao nhất phiên luôn. Đúng chuẩn quẻ Địa Thiên Thái, thái bình thịnh trị, trời đất giao hòa, vạn vật phát triển.

Số di động để tham gia vào room chứng khoán, vào group chứng khoán: 0844960450

1 Likes

SHS hôm nay có vẻ mạnh, không giảm nhiều. SHS cũng có giá đỏ 18 & 17.9, nhưng chỉ trong tích tắc vài giây thôi

tin thanh tra bản chất là chính phủ muốn ép cung tiền ra nền kinh tế, khỏi cần đón già đón non, thứ 2 xem nhóm ngân hàng có bật tăng không là hiểu

1 Likes

bây giờ nếu thích thuyết âm mưu thì thế này nhé: chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cả năm là 14%, mà bây giờ hết tháng 11 chỉ có tăng 8.5%, thì nội trong tháng 12 phải tăng tín dụng đến hơn 5%. Cho vay bất động sản thì ắc tắc pháp lý, có thể cho vay chứng khoán trong thời hạn 1 tháng, tạo sóng lên rồi qua đầu tháng 1 năm 2024 bán ra rút tiền lại trả ngân hàng

Kính chúc mọi người trong room 1 buổi sáng thứ 2 đầu tuần thật nhiều năng lượng tích cực, niềm vui và yêu thương. Sáng thứ 7 thì Dow Jones tiếp tục tăng mạnh hơn 200 điểm, chỉ số DXY thì vẫn side way down. Còn ở VNindex hôm nay thì chắc chắn sẽ gặp kháng cự MA 50, tức sẽ gặp áp lực bán tại mốc này. Thị trường khúc này có thể có hiện tượng phân hóa rõ rệt, tức nhà đầu tư cần phải chọn đúng cổ phiếu, đúng dòng. Mua cổ phiếu khúc này là đi trước đón đầu BCTC Q4, nên nhớ Vnindex chưa vượt MA 50 thì chưa khẳng định tăng trung hạn, và còn chưa vượt MA 200 thì chưa khẳng định tăng dài hạn. Tùy quan điểm mỗi người, mua bán tùy duyên, để xem cuối cùng hôm nay VNidnex có breakout thành công khỏi MA 50 .

Sáng nay chủ room đã mua SHS, khớp lệnh giá 18.8, chờ SHS điều chỉnh mà chờ hoài không thấy là đành phải mua giá xanh

TRích lại quẻ nha: Tóm tắt lại cặp quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá – Thủy Địa Tỷ dự báo thị trường có vẻ đang bước vào trận đánh quyết định với mục tiêu là đánh chiếm cứ điểm MA 50. Phải đánh chiếm cứ điểm MA 50 thành công thắng lợi rồi mới đánh tiếp đến cứ điểm MA 200. Vnindex có thể gặp hỏa lực kháng cự, bắn phá rất rát từ phe Short nhưng rồi hy vọng phe Bò được viện quân, viện binh tiếp tế liên tục, sung sức xông lên để phá vỡ phòng tuyến phe Short. Mục tiêu của Vnindex là chỉ cần tăng khoảng trên 6 điểm là breakout thành công thắng lợi. ==> Vnindex đã tăng hơn 6 điểm rồi, liệu có giữ vững đến hết ATC không thì chỉ có chờ bảng điện trả lời

SHS tăng hơn 7% rồi sao, liệu có tăng trần nổi hôm nay

Rồi vậy là kết thúc phiên sáng, Vnindex đã vượt MA 50 nhưng khi chạm vào MA 200 thì bị hỏa lực rất mạnh của phe Short làm chùn bước chút, hy vọng chiều nay Vnindex có sẽ nhóm ngành đột phá, đột biến để phá vỡ tuyến phòng thủ MA 200 của phe Short nhé. Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng vàn ngủ ngon giấc.

1 Likes

cũng ko quan trọng lắm đâu bạn, khi cả đàn cùng chạy thì con trc con sau, con nhanh con chậm hơn nhau tý cũng ko quan trọng lắm. Quan trọng nhất là TK mình nó cứ dấu + là ok. 2022 nhiều bạn x 2-3 lần TK rồi đến 11/2022 thì lại mất hết và còn dấu - .

Quẻ Kinh Dịch đã dự báo rằng

Tóm tắt lại cặp quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá – Thủy Địa Tỷ dự báo thị trường có vẻ đang bước vào trận đánh quyết định với mục tiêu là đánh chiếm cứ điểm MA 50. Phải đánh chiếm cứ điểm MA 50 thành công thắng lợi rồi mới đánh tiếp đến cứ điểm MA 200. Vnindex có thể gặp hỏa lực kháng cự, bắn phá rất rát từ phe Short nhưng rồi hy vọng phe Bò được viện quân, viện binh tiếp tế liên tục, sung sức xông lên để phá vỡ phòng tuyến phe Short. Mục tiêu của Vnindex là chỉ cần tăng khoảng trên 6 điểm là breakout thành công thắng lợi. Vậy thì ai tự tin mạnh mẽ thì cứ mua vào, ai sợ này sợ nọ thì tiếp tục đứng ngoài quan sát. Để xem trậnh đánh này của Vnindex có giống trận Xích Bích xưa kia thời Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Kết quả thực tế hôm nay.

Thị trường đúng là đã tái hiện trận Xích Bích xưa kia, Vnindex đã break out thành công khỏi MA 50. Thậm chí cuối ATC còn tăng hơn 18 điểm, break luôn cả MA 200, đúng là 1 mũi tên trúng đích.

Số di động để tham gia vào room chứng khoán, vào group chứng khoán: 0844960450

Hôm nay SHS tăng 6% vậy là quá tốt đẹp cho cổ đông rồi.

Xem quẻ Kinh Dịch dự đoán diễn biến VNINDEX cho phiên giao dịch ngày thứ 3, dương lịch là ngày 5-12-2023.

Được quẻ Kinh Dịch : Thiên Thủy Tụng – Trạch Lôi Tùy. Quẻ Thiên Thủy Tụng nghĩa là bất hòa, bàn cãi, kiện tụng, bàn tính, cãi vã, tranh luận, lớn nhỏ không hòa thuận, không vừa ý, trái ý nhau, không hợp nhau, bất ổn nội bộ. Quẻ Trạch Lôi Tùy nghĩa là di động, cùng theo, mặc lòng, không có chí hướng, chỉ chìu theo, loại không ở, việc còn chạy, còn di động.

Phân tích tình hình VNINDEX chút.

Vnindex đã có 1 phiên tăng điểm mạnh mẽ, tăng break out thành công khỏi MA 50 & MA 200, thanh khoản cao hơn 24 ngàn tỷ chứng tỏ dòng tiền đổ vào ầm ầm, hấp thụ hết áp lực bán chốt lời. Dĩ nhiên khúc này về mặt kỹ thuật thì Vnindex đã ở trên đường MA 200 nhưng cần phải có các phiên pull back, test và retest để kiểm định xem mốc MA 200 có trở thành mốc hỗ trợ mới cho thị trường hay không. Nói chung Vnindex cần phải có 4-5 phiên liên tiếp ở trên mốc MA 200 thì mới gọi là uy tín, chất lượng, còn mới break out có 1 phiên thì nhiều khi 1,2 phiên sau lại giảm thủng MA 200 như ngày 17-11 vừa rồi.

Quẻ Thiên Thủy Tụng dự báo thị trường đang trong cảnh khó lường, thị trường vừa tạo gap up ở dưới, vừa có nến rút đầu ở trên thì có thể sáng thứ 3 ngày mai vẫn tiếp tục có áp lực bán chốt lời, dĩ nhiên những ai có hàng để bán sáng mai đa phần thì đều là bán chốt lời cả và điều này có thể làm thị trường rung lắc lên xuống, đỏ đỏ vàng vàng xanh xanh quanh mốc tham chiếu hoặc thậm chí có thể bị ép về mốc MA 200 ở mốc 1117 điểm, tức có thể bị ép giảm 3 điểm. Có vẻ thị trường sẽ có cảnh xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mê, nó ghiền.

Quẻ Trạch Lôi Tùy dự báo thị trường đành phải dùy duyên, tùy phận, tùy số, tùy ý chí của dòng tiền, tùy ý chí của tạo lập. Vnindex hiện có mốc kháng cự, mốc đỉnh gần nhất là mốc 1132 – 1130 điểm, tức Vnindex cho dù có tăng hay giảm mà vẫn nằm dưới mốc 1130 điểm thì chưa nói lên được điều gì đâu. Thị trường ngày mai có điều chỉnh giảm 1,2 điểm cũng là bình thường. Thị trường có được kéo ráng tăng thêm 2,3 điểm thì cũng là bình thường. Có vẻ trận chiến quan trọng của Vnindex nằm ở phiên chiều thứ 4, khi mà lượng hàng khổng lồ mua hôm thứ 2 về tài khoản và cũng có thể là phiên test đỉnh, test cung cầu, test dòng tiền khỏe mạnh ra sao.

Lời hay ý đẹp mỗi ngày: Không mua cổ phiếu thì không bao giờ lỗ, không bán cổ phiếu thì không bao giờ lời. Ngày nào thị trường cũng có người mua và người bán. Nên hoan hỉ vui vẻ, hòa đồng với nhau, mỗi người có thể có khác biệt quan điểm, nhận định tăng giảm khác nhau nhưng không bao giờ được công kích, đả kích nhau. Lời ăn lỗ chịu, mỗi người phải tự có nhận định cá nhân và tự có hành động riêng, và tự hưởng phần thưởng hay trách nhiệm của hành động đó.

Mọi dự đoán chỉ là xem tham khảo cho vui, có thể đúng, có thể chưa đúng, không khuyến nghị mua bán gì cả. Không phân cao thấp, đúng sai. Mua bán tùy duyên, tùy quyết định mỗi người. Khi thị trường tăng thì cũng có cổ phiếu giảm, và khi thị trường giảm cũng có cổ phiếu tăng. Chúc mọi người đầu tư thành công thắng lợi, hạnh phúc, bình an, an lạc, thảnh thơi, tự tại.

Số di động để tham gia vào room chứng khoán, vào group chứng khoán: 0844960450

1 Likes

Dear @All , tối nay đúng 8h thì chủ room sẽ nhận định thị trường và từng cổ phiếu theo yêu cầu của lớp học, ai có thời gian rãnh thì cứ tham dự cho vui

Kính chúc mọi người trong room 1 buổi sáng thật hạnh phúc, an lạc, vui tươi, tràn đầy nhiệt huyết và niềm vui, sáng nay thì Dow Jones điều chỉnh giảm nhẹ sau chuỗi phiên tăng mạnh, còn DXY thì tăng lại trên mốc 103. Còn ở Vnindex hôm nay dự kiến dễ hiểu là áp lực rung lắc và lực bán chốt lời, theo kỹ thuật thì phiên hôm nay dự kiến là phiên pull back trở lại mốc MA 200. Vậy thì khúc này ai muốn mua thì chỉ nên canh điều chỉnh giá đỏ mà mua, còn ai muốn bán chốt lời thì muốn chốt lời non, chốt nhanh thì cứ chốt, còn ai hy vọng thị trường còn lên tiếp thì ráng gồng lãi chút xíu nữa rồi hãy tính tiếp.

Dòng ngân hàng chưa có sóng gì cả, nói sâu xa thì Vnindex muốn kéo lên 1200 điểm thì phải có dòng bank kéo đó, chứ dòng V hết vị rồi

1 Likes

Thị trường đúng là giằng co liên tục, tranh cãi quanh mốc tham chiếu, thôi thì cứ xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mê.

1 Likes