Siêu cổ 2 tháng lãi 76% - xem video cũng có quà!

, , , ,

Có lẽ anh chị nào theo dõi tôi thường xuyên trên F247 hay Youtube đều nắm rõ. VGI là cổ phiếu tôi mua & nắm giữ trung hạn từ 27 với mục tiêu 5x. Bên cạnh đó, là PVB,GIL cho mục tiêu trung hạn. Còn ngắn hạn, sẽ là nhóm chứng khoán chiếm tỉ trọng cao nhất.

Phiên giao dịch hôm nay, buổi sáng có rung lắc mạnh từ VN30 và cụ thể là cổ phiếu STB với tin đồn đã có đính chính ngay sau đó. Thật ra từ lâu rồi tôi chưa thêm STB vào danh mục đầu tư của mình, nhưng tiện đây tôi sẽ chia sẻ quan điểm với anh chị.

Khi chúng ta mua cổ phiếu, tức là chúng ta yêu và tin. Nhưng nếu có yếu tố tiêu cực, thay vì tìm lý do, thay vì phân tích những yếu tố bất ngờ để bảo vệ quan điểm, thì hãy bảo vệ tài khoản trước. Vụ VND hay STB cũng tương tự, qua tay hơn 100tr cổ phiếu trong phiên, rõ ràng là có vấn đề. Anh chị có thể đổi từ VND sang CTS SHS VIX được mà? Hay như STB, sao ko chọn TCB đang khỏe nhất?

Tôi không rõ vụ STB thế nào, nhưng Uptrend thì hãy cố gắng kiếm tiền, nên có cổ phiếu chứng khoán, hay dầu khí - vừa được FID. Hoặc có thể là rất nhiều cổ phiếu tiềm năng khác, mà anh chị có thể được tôi tư vấn miễn phí trong video dưới đây!

Thân ái & quyết thắng!

1 Likes