Siêu cổ công nghệ SDA

Tôi hệ thống lại một số thông tin quan trọng giúp người có SDA nắm giữ lâu dài cp này ( sau thông tin vỉa hè và thông tin từ tài liệu đhđcđ bất thường)

  1. Smarttech đã cơ bản thâu tóm thành công SDA ; qua giao dịch thỏa thuận, nhiều thành viên của Smartech đã có cp SDA.
  2. Ông Nguyễn Lương Phương, chủ tịch HĐQT Smarttech sẽ đồng Chủ tịch HĐQT của SDA.
  3. Ông Nguyễn Hoàng Tân, kỹ sư công nghệ thông tin, sẽ được bầu bổ sung vào HĐQT công ty và phụ trách mảng công nghệ thông tin của cty.
  4. Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ , kế toán viên sẽ được bầu bổ sung vào HĐQT và có thể là kế toán trưởng mới của công ty.
  5. Đại Hđcđ bất thường sẽ bổ sung mảng hoạt động về công nghệ và công nghệ thông minh cho SDA.
  6. Smartech sẽ chuyển trụ sở về toà nhà SDA tại Van phúc cùng SDA, với ba tầng dưới được trang bị chất lượng 5 sao.
  7. SDA sẽ có khoản thu nhập tài chính đột xuất cuối năm nay, hoặc đầu năm tới để xoá sổ lỗ lũy kế.
    8.Thiết bị Truy vết Covid đến giai đoạn cuối trình Bộ trưởng y tế ( ông Tường, Cục trưởng CNTT Bộ y tế - thành viên Smarttech sẽ trình) và sau đó trình Thủ tướng phê duyện để ứng dụng. Hứa hẹn đưa thu nhập khủng cho SDA .
  8. Nội bộ Smarttech tự tin sẽ vượt mặt fpt trong tương lai không xa.
  9. Trong nhiều đối tác là các cá mập lớn, SDA sẽ tuyển chọn ra 1 cá mập phù hợp nhất đối với sự phát triển của cty.

Cp này không có đỉnh , sẽ như Tesla

Hãy xem một thành viên quan trọng của Smarttech thể hiện trên face bộ của mình

1 Likes

SDA lâu nay tăng khủng, không ai biết tin gì trừ nội bộ, nay tin dần đã lộ diện. Còn rất nhiều thông tin nữa mà ngừoi lập chủ đề này chưa thể tiết lộ. Bạn nào chưa có cp thì nên có, bạn nào có rồi thì giữ chặt, để sau này không hối hạn

Cp tăng khủng không phải là không có lý do, và nó còn phi mã nữa, chưa bao giờ muộn để lên con tàu sẽ hoá tên lửa này. Hôm qua tôi vừa gia tăng với giá gần trần

Các thành viên của Smarttech và người nhà sẽ chỉ gom thêm SDA, chứ không bao giờ bán, vì tin rằng SDA sẽ cùng đồng hành với Smarttech để có tài sản tăng nhanh như Elon Musk mà một thành viên quan trọng của Smarttech đã đề cập trên đây.
Theo thông tin vỉa hè và thông tin thống kê, khả năng 7-10 phiên giao dịch nữa thì số cp còn lại để giao dịch trên thị trường sẽ cạn, lúc đó giá cp không biết sẽ ra sao.
Tôi khuyến nghị những người có cp này thì nhốt chặt, chớ có bán đi, vì nếu bán đi sẽ hối hận suốt đời đó

Chỉ tính sơ sơ, nếu sản phẩm Truy vết Covid được Thủ tướng phê duyệt, tối thiểu có 70 tr người dùng ( trẻ con cũng phải dùng). Lãi tối thiểu 50 ngàn/ 1 thiết bị.
Lãi của SDA sẽ là 70trx50 ngàn= 3500 tỷ/262 tỷ vốn . EPS= 133, giá nào sẽ hợp lý nhỉ

Cũng theo nguồn tin đáng tin cậy, ngoài khoản thu nhập tài chính đột biến có khả năng khoả lấp lỗ luỹ kế đã kể ở phần đầu tôi đã giới thiệu, thì SDA còn có " Các nguồn thu khác và cổ đông sẽ rất ngạc nhiên với kqsxkd q4 của công ty" . Nguồn nào thì chưa được rõ, nhưng tôi đoán trong đó có khoản tiền cho thuê 3 tầng tiêu chuẩn 5 sao của Toà nhà SIMco SDA tại đường Tố hữu đối với Trụ sở mới của Smarttech (ví dụ công ty mẹ sẽ trả trước tiền thuê 1 năm chẳng hạn)

trắng bên bán, ko mua được luôn ạ

Vẫn có bán túc tắc đó em, tôi đã mua được một món từ sáng, giá trần

CP này quá đạm đặc, 5-7 phiên nữa sẽ không có ai bán nữa, Thành viên và người nhà Smarttech mua vào giữ, không bao giờ bán ra cả

1 Likes

vâng, chắc từ sáng thì còn may khớp được. em thấy lệnh chờ mua quá khủng rồi, chắc bjo đặt cũng ko đến lượt

Các thành viên Smattech và người nhà họ mua vào thì không bao giờ bán ra cả, cổ phiếu sẽ bị nhốt hết

1 Likes

Theo thông tin đáng tin cậy, “ cổ đông sẽ ngạc nhiên với kqsxkd q4 của công ty” và được hỏi có phải từ thu nhập tài chính đột biến có khả năng khỏa lấp lỗ lũy kế, thì được trả lời “ còn các nguồn khác” , các nguồn khác là gì ? Tôi thì doánv, có thể là tiền cho cty mẹ Smarttech thuê 3 tằng toà nhà Simco Tô Hữu tiêu chuẩn 5 sao, hay đã có doanh thu từ Thiết bị Truy vết covid?

Tôi đánh giá con SDA này còn tốt hơn Tesla của Mỹ đó. Tesla EPs có hơn 3$ khoảng 70000 đ mà giá 28tr, con này EPS trên 100 ngàn rất có thể đó

SDA tên quốc tế mới : Smartech Deverlopment Asia và Smartech là một, Smarttech nghiên cứu sản phẩm mới dự án mới, SDA là đơn vị hiện thực hoá và thương mại hoá sản phẩm.

SDA và Smartech đã về trong 1 nhà và về cùng một toà nhà.
Ảnh này chụp sau đhđcđ hôm nay đó