Siêu cổ đất bình dương, hà nam, hải phòng

, , , , ,

Phiên nay cả ngành bđs có 4 mã tím trong đó có 1 mã mình đã khuyến nghị cho anh chị và các bạn. Cổ phiếu đó không phải là NHA, không phải là TCH, không phải DPG, càng không phải DTD. Mà đó chính là cổ phiếu IJC.

DIG thì là cổ phiếu mình chọn sai và mình đã chấp nhận sai và khuyến nghị trên room cũng như trên yt cho các a/c bán cơ cấu sang DTD. Thế thì khi mà TCH, DPG chạy cả rồi thì bộ 4 chỉ còn có DIG, TCH chưa chạy. Mình biết DIG rất nặng khó để kéo nên mình đã khuyến nghị những anh chị nào bị nhỡ tàu TCH, DPG thì mở mua với cổ phiếu NHA.

Ngay sau đó thì NHA cũng chạy nhanh quá khiến nhiều anh chị không kịp mua cổ phiếu này. Nhiều anh chị nt mong muốn mình tìm cho anh chị 1 cp bđs còn điểm mua thì mình cũng đã phải cố gắng tìm cho anh chị mã AGG và mã DTD. Đến khi DTD chạy nốt thì mình khuyến nghị cho a/c và các bạn nếu DTD không chỉnh để mua thì a/c có thể mua IJC.

Vì. Tất nhiên là không phải vì lợi nhuận sau thuế rồi anh chị. Do lợi nhuận sau thuế quý 1 năm nay của IJC là mức lợi nhuận thấp nhất trong vòng 5 tháng qua. Giảm đến 174% so với cùng kỳ và 95% so với quý trước đó.

Mình thì trước giờ chọn cp cũng không đặt cái cái vấn đề kết quả kinh doanh lên hàng đầu. Vì kết quả kinh doanh là cái đã có rồi, ai cũng biết. Nên là kết quả kinh doanh tốt cũng được mà xấu cũng được. Không quan trọng lắm. Điều quan trọng đó là tiềm năng tương lai của doanh nghiệp đó thế nào.

IJC thì đang có 2 dự án lớn sẽ mở bán trong năm nay, có thể là ngay quý 3 tới đây tạo nên sức hấp dẫn cho cp này cũng ko kém các cổ đất Hà Nam NHA hay Hải Phòng TCH đâu.

Với dự án PRINCE TOWN có quy mô 22ha với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 500 tỷ đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý để mở bán trong quý năm nay.

Mình kỳ vọng vào dự án này là bởi đây là dự án trọng điểm với số vốn lớn của IJC. Và mình tin chắc rằng khi được mở bán dự án này sẽ rất đắt hàng bởi vị trí của dự án quá đắc địa.

Prince Town được bao quanh bởi các dự án “bậc nhất” thuộc liên khu trung tâm thành phố mới như: Trung tâm hành chính, Trung tâm tài chính ngân hàng, Trung tâm công nghệ cao (Mapletree), trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục toàn thành phố.

Hơn nữa dự án này còn nằm ngay cạnh trường Đại học quốc tế Miền Đông. Đây sẽ là nơi đón các cư dân đến sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố mới Bình Dương.

Không chỉ có 1 dự án lớn chuẩn bị mở bán mà IJC có đến 2 dự án lớn chuẩn bị mở bán trong quý 3 năm nay. Ngoài dự án Prince Town thì còn có dự án Sunflower II.

Dự án Sunflower II tuy là có quy mô nhỏ hơn dự án prince town nhưng lại có tổng vốn đầu tư gấp 6 lần. Do dự án này là dành cho giới thượng lưu, doanh nhân và chính khách thành đạt, Sunflower II là khu biệt thự hiện đại và đẳng cấp được IJC phát triển.

Chính vì thế mà dự án này không chỉ tiện nghi, hiện đại mà còn được tận hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp của thành phố mới Bình Dương.

Mua IJC được không ad

múc

nay ijc ko chạy nữa nhỉ