Siêu Cổ Phiếu. Dưới đây là các siêu cổ phiếu chưa bị thị trường bạo hành!

, , , , , ,

VNI hiện tại đang rơi rất sâu và không biết khi nào tạo đáy. Anh em ở trên thị trường nói cầm tiền thì rất ít người làm được.
Và điều này rất khó thì thôi, mình cũng sẽ đánh giá các CP có thể giữ, mua mới. Và các CP còn lại nên cắt hết. Thay vì nắm giữ các CP đi xuống thì chúng ta nên chuyển đổi các cp đang đi lên. Và xác xuất chết ở các CP này là thấp hơn rất nhiều các CP đi xuống.
Ngoài các CP mình nhắn, thì các CP còn lại cắt hết. Khi Thị trường tạo đáy mình có tiền để tìm CP mạnh và lên tàu để lấy lại từ từ những phần chúng ta đã mất.
Theo tiêu chuẩn của mình sẽ giữ CP Hoa Hậu và Á Hậu:
1, Á Hậu : DPM, MWG, GMD, GAS, ACL, BVH. Những cp này chỉ mạnh sau Hoa Hậu và hơn hầu hết các CP còn lại trên thị trường… Nếu nó đồng loạt gãy hết thì thị trường này không còn gì để chơi nữa.
2. Hoa Hậu : ANV, REE, MIG, HAH, VHC, VSC, DGC. Chỉ có HAH là quá cao và không mua được, còn lại anh em có thể bán CP đi xuống và chuyển qua nhóm này. Đó là trường hợp anh em muốn nắm CP trên thị trường này. Không giữ CP nào mà giải ngân mới thì không nên nhé. Cũng như nhóm trước các CP này đi bụi thì chắc chúng ta về thời kỳ đồ đá luôn…
Ngoài các CP mình nhắc thì số còn lại không nên giữ em nào hết… Và đây là lần review rất tâm huyết của mình một lần nữa. Nó là kiến thức, là thực tiễn giao dịch, là kinh nghiệm của mình muốn nhắn nhủ anh em.
Chúc anh em sức khỏe thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống !