❤️ Sell in may and go away 😁

, , , ,


Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana là nhà thầu xây dựng và nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín. Thành lập ngày 01/06/1993, Cotana là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của ngành xây dựng Thủ đô. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình ở nhiều lĩnh vực khác nhau: biệt thự, nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại… Cotana luôn nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư là những Tổng Công ty lớn của nhà nước cũng như các doanh nghiệp tư nhân. Thương hiệu Cotana gắn liền với KĐT Linh Đàm, Văn Quán, Trung Hòa – Nhân Chính, Ecopark; công trình Golden Field, Samsora Primier 105, Amber Riverside; dự án Ecogarden… Trong những năm qua, Cotana luôn phát triển ổn định và tăng trưởng không ngừng. Từ một Công ty TNHH, Cotana hiện nay đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn hoạt động theo mô hình Mẹ - Con gồm các đơn vị thành viên và chi nhánh tại Tp.HCM.
Trước những cơ hội và thách thức của thời đại công nghệ 4.0, Cotana đã có những bước đi chiến lược để nối dài thành công. Ngoài việc làm mới hình ảnh thương hiệu và trẻ hóa “đội hình” vì mục tiêu phát triển dài hạn, Cotana luôn ưu tiên những chính sách đầu tư cho con người để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, trình độ cao. Cùng với việc luôn luôn đổi mới phong cách làm việc theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, Cotana đã áp dụng khoa học công nghệ, trang thiết bị hiện đại trong quản lý, thi công xây dựng nhằm tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả, chất lượng công trình.

Trong tương lai, chúng tôi đặt quyết tâm sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa để trở thành nhà đầu tư và xây dựng thuộc top những công ty hàng đầu Việt Nam, mang lại giá trị tối đa cho đối tác, khách hàng ở mỗi vai trò mà chúng tôi tham gia.

4 Likes

Khu đô thị Eco Garden Huế

Tổng vốn đầu tư: 4000 tỷ đồng
Tỷ lệ vốn Cotana Group : 79.81%
Tổng diện tích: 44,65ha
Địa điểm: Khu B, KĐTM An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự án do Cotana Group làm chủ liên danh nhà đầu tư có diện tích gần 45ha nằm trong Khu đô thị An Vân Dương, Tp.Huế với tổng diện tích khoảng 1.400 ha. Theo dự kiến, Ecogarden sẽ được thực hiện và hoàn thiện trong 8 năm.
Dự án Ecogarden được định hướng phát triển thành một dự án sinh thái bền vững với khu dân cư cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng chất lượng nhà ở với mức sống ngày càng được nâng cao, phục vụ cho dân cư T.p Huế cũng như các tỉnh vùng lân cận. Bên cạnh các khu nhà ở sang trọng, các khu nhà ở vừa túi tiền được phân cấp rõ ràng, dự án được bao quanh là cơ sở hạ tầng đô thị tân tiến và các trung tâm thương mại, tiện ích công cộng và các công viên cảnh quan cũng như quảng trường xanh mát. Tổng thiết kế mặt bằng của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố lịch sử và văn hóa truyền thống địa phương Huế với bối cảnh hiện đại của một thành phố đang phát triển và hội nhập với thế giới.

PS1: Anh em là nhà đầu tư Cotana hay like bài giúp hoặc, đóng góp các thông tin quan trọng mà anh em có được vào đây nhé.
Việc đóng góp của anh em cổ đông của Cotana là bước quan trọng giúp cổ phiếu CSC về đúng tầm giá trị của nó.

Chúc anh em luôn mạnh khoẻ, thành công. Cổ đông trung thành của Cotana là những người dành được chiến thắng xứng đáng sau cùng.

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại thành phố Huế - trung tâm miền Trung Việt Nam (cotanagroup.vn)
PS2: xin hứa anh em, về 20 tôi cũng không bán! về 10 càng không bán, vẫn vững niềm tin dù thị trường tăng hay giảm. Hãy cùng đồng lòng nắm giữ nhé cổ đông CSC :smiley:

6 Likes

@Rooter khu này hết kỳ vọng rồi

2 Likes

Theo cụ về giá nào thì mới có kỳ vọng?

Đừng có đùa, 20 cũng không bán :smiley:

Em xin phép chuyển sang nhà mới với hy vọng mọi sự hanh thông của năm mới sẽ đưa CSC đúng tầm như A7 từng nói.

Em vẫn trung thành với cotana dùng nếm trái đắng cả năm nay rồi. Niềm tin vào một ngày đẹp trời anh Đào Ngọc Thanh sẽ thổi một luồng gió mới đưa CSC lên đúng giá trị của nó. Trước đây A7 từng nói CSC vứt đi giá cũng hơn 200k. Với tầm nhìn vĩ đại của mình A7 đã bằng một cách nào đó đưa L14 lên 500k. Mà so với L14 thì CSC còn vượt trội hơn rất nhiều với khu dự án phúc hợp hơn 42 ha Eco Garden Huế.

Hiện tại để đáp ứng lời kêu gọi 1 triệu căn nhà thu nhập thấp của chính phủ. Cotana đang triển khai các toà thu nhập thấp trong khuôn viên Eco Garden với mục tiêu giá rẻ nhưng chất lượng và tiện nghi không rẻ. Vẫn đựng sử dụng các tiện nghi hiện đại bậc nhất cùng đại gia. Khoảng hơn 700 căn đã đầy đủ pháp lý để bán ra cho người tiên dùng. Hiện tại cũng đã có một số người đăng ký mua theo thông báo trên website công ty. Lát rảnh em sẽ tìm lại link trích dẫn cho anh em tiện theo dõi.

Với những ưu điểm vượt trội đó em tin sẽ có ngày CSC được trả lại đúng giá trị của mình, có thể 200k hay 500k như L14 đã từng đạt được là không hề khó khăn gì.

Chúc anh em nhiều may mắn!

@Rooter Chỉ góc độ phân tích còn bác bán giá nhiêu Jesse sao can thiệp được :v

Anh em có bình luận gì về bức ảnh này? Có thực sự cotana đã bán hết hàng? Mình ở xa Huế quá, thông tin toàn trên giấy mông lung quá. Rất mong cổ đông cotana ở Huế có những hình ảnh từ thực địa và thông tin chính xác về con số giá trị hàng tồn kho trong báo cáo tài chính.

Thanks in advance!
PS: Bức ảnh được lấy trên fi.re.ant tab công đồng.

1 Likes

Phim Cotana Group 30 năm - Dòng chảy Kiến tạo Tương lai (Bản full) (youtube.com)

Đặt trọn niềm tin vào Cotana Group. Các anh lái đừng doạ em nữa nhá, em hết tiền rồi :smiley:

1 Likes

Các anh lái doạ làm em run quá,

Gửi anh em ít hình ảnh để ngắm nhé.

Ngắm ảnh để lên tinh thần nhé anh em :stuck_out_tongue:
Nay tưởng sập mà anh em cứng quá làm lái chùn tay

2 Likes

Lái càng ép, anh càng công khai hình ảnh nhậy cảm :smiley:




Anh còn nhiều hình ảnh hot rất nhậy cảm, đừng ép anh nữa anh hết tiền rồi :sob:

1 Likes

Em xin các anh lái, em sai rồi, các anh tha cho em :sob:









Về 20 post tiếp :smiley:

1 Likes

A cay vãi chưởng :sob:

1 Likes

Sorry anh em, vì số lượng người quan tâm đến cotana quá ít. Nên tạm thời tôi dừng topic cất tủ để tập trung vào mã khác. Các mã khác tăng mạnh qua làm lòng tôi xao xuyến.

Hẹn gặp lại anh em khi có tín hiệu mới của lái và thông tin tích cực từ thị trường đến CSC. Tôi vẫn giữ niềm tin 500k là sẽ có ngày đạt được nên tôi vẫn sẽ để lại topic. Anh em có thông tin gì có thể chia sẻ vào đây nhé.

Chúc anh em mạnh khoẻ, vững niềm tin.

2 Likes

Họp tới cụ đề xuất bác Thanh múc chỗ cổ nhà anh Lăng đi là lên 200k ngay

Lái đánh phũ quá nên tạm chia tay em một thời gian. Đợi có thêm người quan tâm anh sẽ quay lại với em.

Vẫn trân trọng những ngày bên em thật là vui tươi và hạnh phúc. Em sẽ có giá 200k trong năm 2025 anh tin điều đấy. Anh sẽ lại đợi để rước em vào một ngày đẹp trời ở một ga mới đầy nắng và hoa.

Chúc anh em ở lại mạnh khoẻ, vững niềm tin sẽ chiện thắng. Tôi có thêm kế hoạch B nên phải tạm xa em một thời gian, rất buồn nhưng không thể khác được. Anh em ở lại chăm sóc em nó giúp tôi nhé!

2 Likes

Anh sẽ đợi em ở Ga 26 với những kỷ niệm vẫn mãi không phai. Đừng đi một cách vội vã nhé!

1 Likes

Bán mạnh vào anh lái ơi :stuck_out_tongue:

1 Likes

Dự án Ngũ hồ có gì mới không bác ơi

Lái đánh phũ quá, đợi thời gian tới cả post thông tin.

1 Likes


Hình ảnh khu nhà ở xã hội ở Eco Garden Huế. Nhà xã hội chất lượng sống đại gia.


Tiện ích tuyệt vời khi sống tại khu nhà ở xã hội Eco Garden Huế.

PS: Rất mong các anh lái bán mạnh vào cho sập về 26 đê. Anh sẽ đón nàng về dinh ở ga mới.