Siêu cổ phiếu vĩ đại vc7

Tôi để 1 cái ảnh về siêu cổ phiếu vc7 ở đây thôi. với việc aeon mall đã đến Huế thì giá nhà của vc7 có mà bay sang tận sao Hoả.A7 hô dig ceo L14 thì chúng tôi có 1 con hàng phím cho các bạn và xin hứa rằng tiềm năng của nó ko thua kém 3 con kja

Các dự án đều nằm ở vị trí địa lợi. “Nhất cận thị nhị cận giang” 2 dựa án ở Huế đều gần trung tâm mua sắm gần sông. 3 dựa án tại hoà bình cũng là gần trung tâm. Dự án Đồng Mỏ ngay sau ga Đồng Mỏ cũng gần trung tâm. Dự án đang nghiên cứu tại Đông Hà Quảng Trị ngay sát quốc lộ 1A. Tất cả đều thể hiện cái tầm của lãnh đạo.

Cái tâm của lãnh đạo: dự án đang xây nâng nền lên 1m so với lũ đỉnh điểm tại khu A, liên tục gia tăng tỷ lệ sở hữu, hiện tại hơn 50% Cty, cam kết với cổ đông k đạt doanh thu lợi nhuận k nhận thù lao( giống warent buffets ) đó thể hiện cái tâm của lãnh dạo với khách hàng và cổ đông.

Nhiều người chỉ có tầm nhìn vài phiên, nhìn đồ thị, khi giá giảm thì gào khóc kêu bị lùa gà mà không nhìn ra cơ hội trong lúc nguy hiểm, giá tăng thì thi nhau đu bám trong khi đó Vô Vị cứ giảm là mua. vì chỉ có vô vị mới nhìn ra VC7, nhìn được cơ hội trong nguy hiểm còn người khác thì không.
( Trích Vô Vị)

Anh em đã đủ tự tin hold to die chưa :sweat_smile:

1 Likes

Mở pic mới xàm quá

xàm chỗ nào bác ơi

Về pic kia cho có thông tin, mở pic ra có mấy câu hô hào vớ vẩn chả có dữ liệu gì mà đòi anh em Hold to die bác ơi

1 Likes

Người ra có tâm là được rồi bác

Hôm qua VC7 nổ Vol lạ lắm :smiley:

1 Likes

Đẹp

1 Likes

Múc thôi

1 Likes




Nhanh nhanh nhanh…

mới khởi công thì còn lâu mới lên được :innocent:

Dc mở bán nhanh thôi Cụ ơi

1 Likes

Ok :heart:

Múc mạnh lên A bạn

TDC khỏe quá

Hốc cả đi thớt chủ

nhà Mình ĐÂY GẦN VC7, nhưng thấy Không ổn, vì sao, Công ty Tổng vốn cả vay để làm dự an hơn 800 tỷ… Nhưng Tiền thì lại để chuyển sang công ty liên kết… với mục đích đầu tư tỷ lệ sở hữu của dự án ở Huế…ăn thì chia, CÒN đầu tư thì là Vc7, ko ổn…

2 Likes