Siêu game giá trị OCH

Sau biến cố Bác Thắm, OCH đã vào chu kỳ tích lũy hơn 6 năm. Các cổ phiếu khác đã tăng quá xa, giờ là lúc OCH trở lại về giá trị đúng với mảng kem bánh và những dự án đầy giá trị.

Dòng tiền bắt đầu tích lũy, thanh khoản tăng lên đáng kể, các yếu tố để cho OGC thoái vốn OCH đã được khơi thông.

OGC cùng OCH được “tháo gông” cổ phiếu và bất động sản ở Mê Linh
11:51 29/12/2021 (GMT+7)

Trong khi OCH được tự do chuyển nhượng thửa đất ở Khu công nghiệp Mê Linh thì OGC được giao dịch số cổ phiếu đang nắm giữ tại OCH sau khi Bộ ******* không khởi tố 2 vụ án này.
OCH được giao dịch thửa đất ở KCN Mê Linh
CTCP Khách sạn và Dịch vụ OCH vừa có thông báo nhận được công văn của C03 (Bộ *******) về vụ án hình sự số 09/QĐ-CSKT-P9 ngày 22/12/2021.
Trong báo cáo tài chính năm 2020, OCH bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ ******* yêu cầu tạm dừng mọi giao dịch đối với thửa đất số L45-1, Khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội.
Thế nhưng, vào ngày 31/12/2020, OCH đã hoàn tất việc chuyển giao khu đất này cho Công ty TNHH An Việt Hà Nội và ghi nhận doanh thu hơn 38 tỷ đồng.
Tuy nhiên, tới ngày 27/1/2021, OCH nhận được văn bản của C03 (Bộ *******) về việc tạm dừng mọi biến động (giao dịch chuyển nhượng mua, bán, cho tặng, cầm cố, thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất) đối với thửa đất L45-1 KCN Quang Minh cho đến khi có ý kiến của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ *******.
Như vậy, đến nay, C03 đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 09/QĐ-CSKT-P9 ngày 22/12/2021. Do đó, mọi biến động liên quan đến thửa đất số L45-1 Khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP Hà Nội, C03 đề nghị OCH giải quyết theo quy định của pháp luật.


Ocean Group được giao dịch lượng cổ phiếu OCH đang nắm giữ
Cùng ngày, Ocean Group (HOSE: OGC) cũng nhận được thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Bộ ******* quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan tới OCH.
Đây là vụ án đã được tiến hành từ ngày 26/1/2021, trong đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ ******* tiến hành điều tra về hành vi vi phạm của một số cá nhân tại OCH gây thiệt hại tới tài sản của người khác. Trong quá trình điều tra, Cơ quan này đã yêu cầu tạm ngưng mọi biến động đối với lượng cổ phiếu OCH đang nắm giữ.
Tuy nhiên, sau gần 1 năm điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Bộ ******* đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan tới OCH. Do đó, Ocean Group được phép tiến hành giao dịch cổ phiếu OCH đang nắm giữ theo quy định của pháp luật.
Tại thời điểm cuối quý 3/2021, Ocean Group đang nắm giữ hơn 119 triệu cổ phiếu OCH, tương ứng 59.85% vốn.

https://vietnamdaily.trithuccuocson…o-phieu-va-bat-dong-san-o-me-linh-128987.html

2 Likes

game bắt đầu chưa bác

Bắt đầu chạy dần. Nhìn KLF không có gì mà đã 11 rồi thì OCH sớm bung thôi Bác. Đầu năm bắt đầu mở thêm cửa hàng bánh thứ 4 tại Hà Nội rồi.

OCH dài hạn có gì hay hay để kỳ vọng không bro?

Bắt đầu khôi phục sản xuất kinh doanh với kế hoạch năm 2022 tăng trưởng mạnh. Mảng kem và bánh bắt đầu mở rộng mạng lưới.


http://och.vn/quan_he_co_dong/ke-hoach-sxkd-nam-2022-cua-och-rieng-va-hop-nhat/

Ko ăn thua, kem bánh ko lãi. Vấn đề soi có BĐS nó giữ hay OCG giữ…hàng quán Hà Nội năm tới chán,dịch hôm qua đi ăn kem Tràng Tiền vắng hoe nên bán có khi LỖ

BĐS OCH giữ nhưng chắc nó chưa bán đâu, vì tình hình thanh khoản vẫn tốt. Mảng kem kỳ vọng mở các tỉnh khác và miền nam bác. Bánh thì ngược lại.

mảng khách sạn có khả năng sẽ là 1 cú hích lớn cho OCH

OCH x3 tk 2022

1 Likes

Tầm nhìn dài x5 tk

Đọc thì bọn OCG bảo nó giữ ĐẤT còn OCH chỉ giữ thương hiệu KEM, tức là nó chỉ cho các cty con OCH như KEM BÁNH kinh doanh trên đấy thôi. ANH EM ai biết nói rõ hộ cái

bác phân tích sâu hơn chút nữa đi