Siêu Sóng 5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Tăng Cực Mạnh!

, , , , , , , , ,

Siêu Sóng 5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Tăng Cực Mạnh !

" Như chưa hề có cuộc chia ly" là cụm từ biểu hiện trạng thái của thị trường trong phiên giao dịch ngày 26/03/2024 khi kết phiên giao dịch thị trường đóng cửa 1282.21 (cách giá cao nhất hôm qua 4đ) . Tâm lý của nhà đầu tư sau một phiên giảm mạnh là tâm lý nghi ngờ điều đó tác động lên thanh khoản phiên giao dịch hôm nay khá thấp so với mức cao trước đó .

Các nhóm giảm mạnh trong phiên ngày hôm qua đã cân bằng rất sớm trong phiên sáng và có nhịp phục hồi trả điểm trở lại nổi bật trong đó là nhóm ngân hàng , khu công nghiệp và nhóm xuất khẩu . Kéo theo tâm lý của nhà đầu tư ổn định trở lại nhưng vẫn còn thận trọng cao khi biểu hiện qua việc là thiếu cầu giá cao .

Riêng nhóm bất động sản đầu cơ hôm nay lại không hưởng ứng mạnh mẽ với đà tăng của thị trường . Điều này tạo ra một sự nghi ngờ rất lớn cho cổ đông nhóm bất động sản đầu cơ và cũng chưa biết hành động như thế nào trong các phiên sắp tới .

Nên Safari Invesment mời cả nhà đón xem video buổi tối hôm nay để cùng nhau bóc tách từng quan điểm để có một chiến lược phù hợp cho chính mình .

:triangular_flag_on_post: Kịch bản Vnindex và dòng tiền

:triangular_flag_on_post: Tại sao nhóm BĐS đầu cơ không tăng ?

:triangular_flag_on_post: 5 CP BĐS Tăng Cực Mạnh !

1 Likes

chào cả nhà

chiếc thuyền bds chuẩn bị chạy rồi

lên tàu thôi

Giữ quan điểm cũ sẽ thấy rủi ro thay đổi góc nhìn thì đây là cơ hội

Múc chân sóng bđs