Siêu Sóng Bank và Liệu đã đến đoạn chạy nước rút?

-Bank – bank – và bank. Mỗi giai đoạn một siêu sóng của một dòng cổ phiếu, nếu chúng ta nhìn được và phân tích được. Tài khoản sẽ được nhân lên. Giai đoạn này là siêu sóng của dòng bank nhé cả nhà.

-Quan điểm của mình. Vnindex có thể đạt 1500 điểm năm 2021 – nhiều cổ phiếu tiếp tục bứt phá tăng bằng lần. Các nhóm cổ phiếu sẽ chạy luân phiên nhau bứt tốc – những chỉ báo như VIB – TCM – DGW- DHC – RAL …. Chỉ một năm nữa thôi những cổ phiếu chất lượng sẽ ko nhìn thấy giá 5x…

-Năm 2020 chúng ta quan sát nhiều cổ phiếu tăng vô lý nhưng đến năm nay thì lại thấy hợp lý vì mặt bằng cổ phiếu thay nhau tăng hết lên một tầm cao mới.

-Quay Trở lại dòng ngân hàng – câu hỏi đặt ra lúc này nhiều mã như LPB – STB – CTG – MBB có dấu hiệu chạy bứt tốc về đích? Liệu dư địa nhóm ngân hàng còn dài không? Ae cùng bàn luận nhé.

-Tham gia cộng đồng bigstock để cùng đánh những trận đánh lớn.

link: https://t.me/Bigstockvn

Chào mọi người đọc topic - cơ hội trên thị trường chứng khoán như mưa rào -mỗi một nhà đầu tư cá nhân chúng ta chỉ tận dụng được 2-3 cơ hội tại một thời điểm - trong khi có hàng chục cơ hội cùng lúc. Vì vậy Em quay lại nghề tư vấn mới mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư để nắm bắt các cơ hội lớn trên thị trường. Mọi người tham gia cộng đồng bigstock để cùng cập nhật thông tin nhé.

Cộng đồng F247 vẫn ít thành viên nhỉ? chung tay xây dựng cộng đồng lớn mạnh nào

Mua MBB được không anh?
Giá này có cao lắm k?

nhiều mã dư địa mình dự báo lớn hơn mbb nhiều bác ạ.

Bank ai có thì giữ thôi chứ ko nên mua mới mua thêm lúc này, canh bán dần. Dòng tiền sẽ chuyển sang bđs, dầu khí.

1 Likes

CTG thì bạn nhận định sao ?

Tranh thủ bank nhảy múa ,đảo tiền sang bds dk

Bank đang có dấu hiệu xả hàng - tăng vốn. A e chú ý cho

KHB - Con sóng khoáng sản chưa tăng.

Năm 2021 thành công của TTCKVN không thể thiếu dòng này. Dư địa của nó còn tăng khủng. Có hàng cứ yên tâm năm giữ. Ai giỏi thì canh lướt giảm giá vốn. Còn không cứ mua hòm bỏ vô khóa lại quăng chìa khóa xuống giếng. Cuối năm đập hòm… khủng đấy

KHB - Thứ 2 sẽ tím. Sút bank múc KHB. Ai nhanh tay sẽ có quà 1.6

1 Likes

CTG đồng pha theo bank bác nhé

2 Likes