Siêu Sóng Hồi?

Chào mọi người, mình là An_Danh. Ở topic trước mình đã có chia sẻ về việc thị trường chứng khoán tạo vùng biên trên quanh 1100 (±10) và việc tạo đỉnh số 2 sẽ là thảm sát. Hiện tại VNI đang trong quá trình kiểm định lại vùng biên dưới để xác định được lực cầu thị trường là cầu thật hay cầu ảo ?

Tiếp theo đó, để xác định được xu hướng của thị trường cần kết hợp thêm nhiều yếu tố bao gồm: cung-cầu, dòng tiền tổ chức (tạo lập, tự doanh, khối ngoại) + các thông tin từ vĩ mô. Để xác định được biên dưới của thị trường thì phiên giao dịch ngày hôm nay rất quan trọng và để biết được VNI có bước vào một SIÊU SÓNG HỒI tiếp theo thì cần phải xác định phiên ngày hôm nay.

Như vậy, mình đưa ra 2 kịch bản của TT để mọi người cùng xem xét nhé.

Kịch bản 1 (Tích cực): Nếu như ngày hôm nay VNINDEX rút chân và đóng phiên trong vùng 1030-1035 thì VNINDEX sẽ có lực hồi để quay trở lại kiểm định vùng GAP quanh 1070-1080 và nếu lực cầu đủ lớn thì nó sẽ break vùng 1100 để lên trở lại vùng 1150.

Kịch bản 2 (Tiêu cực): Nếu như ngày hôm nay VNINDEX đóng phiên dưới vùng 1030-1035 thì xác định xu hướng tăng của thị trường đã bị phá vỡ và VNINDEX sẽ kiểm định trở lại vùng gap 985-1000 và sẽ đi ngang trong vùng đó một khoảng thời gian nhất định để chờ đợi xu hướng tiếp theo.

Kịch bản thứ nhất là kịch bản mà hầu như mọi người thích nhất, vì việc đó sẽ phù hợp hơn cho việc giải ngân của khối ngoại trong khoảng thời gian tháng 3 tới đây. Hiện tại, ai cũng cho rằng vĩ mô đang xấu + mọi thứ đang không ủng hộ thị trường chứng khoán nhưng mọi người nên nhớ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN LUÔN PHẢN ÁNH TRƯỚC mọi việc và cái xấu nhất đã được phản ánh rồi.

Chúc mọi người may mắn và phải nhớ quan sát thật kỹ trước khi xuống tiền giải ngân. Topic này chỉ hoạt động vào 13h00 thứ hai mỗi tuần.

An_Danh.

57 Likes

Hóng!

5 Likes

Ok

2 Likes

Thanks bác nhận định.

2 Likes

Chào bác chủ…mình là Chi xinh đẹp đây…

3 Likes

Ủa đâu ra nhiều mắt vại…

2 Likes

image

5 Likes

topic có tính tư duy cao nên hot bác ạ…không như topic của người khác…

2 Likes

x10 thôi bác, @dht tuổi lol.

4 Likes

@dht ây za bác tuổi bậy bạ quá…

2 Likes

Xấu rồi bác ah

thực ra thì các con zời lỗ quá rồi, chỉ mong có siêu sóng hồi để về bờ, nên là bu lại thôi. chứ thực ra thì là siêu thảm sát. =)))

5 Likes

VNINDEX phiên chiều rướn lên cao nhất là 1028đ và ngay lập tức gặp lực bán cực kì mạnh như vậy chứng tỏ lượng cầu kéo thị trường lên vào phiên ngày 23/2/2023 là lượng cầu ảo nhằm mục đích kéo nhà đầu tư nhỏ lẻ tham gia vào.

=> Mọi người chuẩn bị cho kịch bản số 2 nhé, vùng đó mà không hỗ trợ được cho VNI thì thị trường…đi xa lắm đó.

17 Likes

Nói nhỏ thôi, đê em câu tương tác đi bác.

4 Likes

Chỉ giải ngân khi VNINDEX vượt được 1030-1035, và có lượng cầu đủ tốt nha mọi người. Còn nếu VNI vẫn nằm dưới vùng này thì cứ thong thả thôi, tiền để trong túi không có sợ mất đâu mà lo.

Topic này sẽ ngưng hoạt động sau 3h chiều nay, hẹn mọi người T2 tuần sau nhé.

15 Likes

Mình cùng quan điểm với ad về nhận định thị trường

1 Likes

Ôi than ôi giã biệt chứng việt…

4 Likes

Lời cảnh tỉnh của bâc không khác putin rút thỏa thuận hạt nhât N start

Chán quá bác, nay lực bán ác ngóc đc tý lại bay màu

Đi xa để trở về… :kissing_heart:

4 Likes