SIP - đại gia ngầm ngành BDS khu công nghiệp

Hôm nay là 1 video ngắn mà mình cập nhật nhanh về CTCP đầu tư Sài Gòn VRG.

Đây là 1 DN bds KCN mà mình cho là rất đặc biệt và đã phân tích tương đối chi tiết ở những video gần đây. Anh chị và các bạn nào chưa xem thì có thể xem lại trong kênh của mình nhé.

Như ở video đầu tiên mà mình có đánh giá về tình hình tài chính của SIP thì SIP hiện đang sở hữu 1 lượng tiền trong két rất lớn, vào khoảng 3500 tỷ đồng và thuộc top doanh nghiệp BDS KCN có lượng tiền mặt dồi dào nhất.

Bên cạnh đó, doanh thu chưa thực hiện dài hạn của SIP là hơn 11k tỷ, thuộc top DN BDS KCN có doanh thu chưa thực hiện khủng nhất. Chính vì vừa có lượng tiền mặt dồi dào cộng với khoản doanh thu chưa thực hiện khổng lồ thì SIP đã trở thành 1 đại gia ngầm trong ngành.

Và khi mà có quá nhiều tiền như vậy thì SIP sẽ làm gì?
Chi tiết trong video

8 Likes

SIP ngon

1 Likes

Về 5x xúc mạnh

1 Likes

nhà sip ko có gì ngoài tiền

2 Likes

nay SIP nổ vol to quá bác

1 Likes

Đợi về nền 57 58 mua đc ko chủ thớt?

1 Likes

Video phần 1 mình có nói luôn rồi bác, nếu chỉnh vê nền thậm chí về các đường trendline trung hạn thì càng là điểm mua lý tưởng để cầm

Đất sẵn sàng cho thuê của em này bao nhiêu bạn nhỉ? Tôi nhớ ko nhầm thì hơn cả IDC

1 Likes

SIP còn hơn 1000 ha, IDC thì hơn 600ha bác ạ

ad này rất xinh tôi chỉ biết thế thôi

1 Likes

Lắm tiền thật. Sắp thành SIP bank rồi :star_struck:

1 Likes

chủ thớt thấy sao về việc SIP cho An Lộc vay gần 2k tỏi

1 Likes

Thực chất việc cho cổ đôg lớn vay cũng bình thường, tuy vậy trước đây mình cũng từng lăn tăn vì sợ SIP bị cổ đông lớn chiếm dụng vốn, dù các khoản cho vay đều nhận đc lãi. Giờ SIP ko còn cho An Lộc vay nữa nhưng mình sẽ vẫn theo dõi xem trong tương lai còn tiếp diễn việc này ko.

con này liên quan gì đến NTC ko bạn

Trước đây SIP và NTC cũng có mối quan hệ dây dợ với nhau sở hữu chéo lằng nhằng phết. Nhưng giờ SIP đang là cổ đông lớn của NTC, nắm gần 20% NTC thôi bác

xin điểm mua cổ phiếu SIP