SJF: "báo" lá cải phốt cafef vccorp giật tít sai sự thật về BWG, bị chính Hòa Phát HPG yêu cầu sửa lại bài viết. Tệ hại quá đám nhà báo vô đạo đức

,

Chim lợn chúa Cafef lại cố tình viết sai sự thật một lần nữa.
Bọn báo Cafef đang cố tình vùi dập một công ty đang nỗ lực giúp ngành tre phát triển, giúp bà con có cơm ăn áo mặc. Chúng nó là lũ diều hâu thất đức chỉ biết hai chữ tiền tiền đang nỗ lực cướp đi miếng cơm manh áo của bà con nghèo.
Sự thật ra sao?
Hoà Phát đã chuyển toàn bộ bộ phận Container vào Miền Nam nên không còn người ở Miền Bắc để test sản phẩm nữa (BWG Mai Châu ở Miền Bắc và test cũng ở Miền Bắc). Do vậy họ bàn giao toàn bộ contact của đơn vị test cho BWG để chủ động làm việc, khi có kết quả đạt thì sẽ chuyển cho Hoà Phát làm việc tiếp.

Do vậy SJF sẽ hoàn toàn chủ động làm sản phẩm để tét cho đến khi đạt. Điều này có lợi hơn cho SJF vì họ chủ động được công việc, tiến độ do đó sẽ nhanh hơn. Lưu ý rằng trước đây họ chuyển nhiều mẫu cho HP nhưng HP lại chỉ test mẫu có tỷ trọng thấp dẫn đến chưa đạt.

Hòa Phát đã yêu cầu cafef phải sửa lại bài báo và đúng như thế cafef đã phải sửa. Tuy nhiên, bằng chứng bản gốc của bài báo dắt mũi dư luận vẫn còn bên dưới.

Chỉ ngu mới bị cafef vccorp dắt mũi. Phốt của vccorp và bạch huệ rất nhiều, mọi người có thể đọc trên mạng. Nên nhớ cafef, cafebiz, kenh14 không phải là báo mà chỉ là các trang tin lá cải của vccorp, rửa bài qua hệ thống các "chuyên trang của các báo khác. Báo chí truyền thông bây giờ tệ quá. Đừng tự mình làm xấu mặt ngành báo nữa.

Bằng chứng bản gốc bài báo trước khi sửa của chim lợn cafef vccorp:






#BWG #BWGMAICHAU #BWGBAMBOOVIETNAM #BAMBOO #DoanhnghiepTre

1 Likes

Một doanh nghiệp phát triển bền vững,lo cho kế sinh nhai của người dân nghèo như BWG mà đám chim lợn vẫn phá được, đạo đức để đi đâu http://bwg.vn

1 Likes

BWG là công ty tốt. Tuy nhiên, ở Việt Nam, Công Ty Tốt không đồng nghĩa với Cổ Phiếu Tốt.

27 Likes

nhưng không có nghĩa là bọn chim lợn báo lá cải, môi giới được phép viết sai sự thật

Sjf ngon

Lều báo

SJF tố cafef viết sai sự thật. Đề nghị cục báo chí xử lý truyền thông bẩn vccorp cafef cafebiz kenh14 Sao Thái Dương

Sản phẩm thớt tre Sunstar kháng khuẩn, thân thiện môi trường của nhà máy BWG Mai Châu SJF đã bán trên Sói Biển

Newbamboo hợp tác với Bwg https://newbamboo.vn/truong-phai-noi-that-cay-tre-viet-nam/

SJF Công ty đầu tư Sao Thái Dương và đối tác Thụy Sỹ Bard AG họp với Thanh Hóa tiến hành xây 2 nhà máy

1 Likes

tuyệt quá cảm ơn ad, hi vong cty sẽ thong tin nhiêu đen ndt nắm nhieu hơn để ko bi báo chí dắt mũi