SJF: BWG Bamboo Việt Nam, không đơn thuần là doanh nghiệp sản xuất tre, mà còn là giá trị cho xã hội

IMG_20220116_160832_695

SJF tạo mô hình cây thông trong những ngày cuối của năm 2021 tạo cho bất cứ ai cũng có nghi ngờ về việc công ty đầu tư Sao Thái Dương (Sunstar - SJF) là 1 công ty rỗng ruột, “thích nổ” hay lãnh đạo công ty thao túng giá cổ phiếu. Tất cả những nghi ngờ đó đều có thể dễ dàng đặt ra dựa vào thông tin dồn dập của nhóm Bạch Huệ cafef hay ngay cả những broker “có ảnh hưởng” như Tiến Dalio hoặc Mr Đặng Trần Phục Azfin. Tuy nhiên, những câu hỏi và ngờ vực như vậy đã hoàn toàn được xóa bỏ khi ngày hôm qua 15.1.2022, công ty đã chính thức đưa gần 100 cổ đông và phóng viên báo đài (VITV, Báo Đầu tư, Đầu tư chứng khoán,…) đến thăm trực tiếp nhà máy BWG Mai Châu, vùng nguyên liệu, hợp tác tại Mai Châu Hòa Bình, Quan Hóa Thanh Hóa.

Đến thăm nhà máy mới thấy được sự kỳ công và tâm huyết thế nào của những founders đối với công ty, các sản phẩm thân thiện với môi trường và đóng góp xây dựng vùng quê miền núi xa xôi Mai Châu, Quan Hóa. Nhà máy tre BWG là tâm huyết của chủ tịch Thiện từ khi còn là chủ tịch của GTN Foods (sau này bán mảng sữa Mộc Châu milk cho Vinamilk), anh vẫn quyết tâm giữ lại mảng sản xuất tre và thành lập nên SJF như ngày nay. Cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế như Oxfam hay VCCI thì việc một số kẻ nói SJF là công ty rỗng là hoàn toàn ngu xuẩn, không có tri thức. Với sự dày công nghiên cứu để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe thì các sản phẩm tre của Việt Nam mà chỉ SJF mới làm được sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, “thép xanh” hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm gỗ, kim loại với những ưu thế vượt trội.

Không chỉ vậy, Đầu tư Sao Thái Dương đã chính thức được trao giấy phép triển khai dự án khu du lịch tại Thung Khe Tân Lạc (Hòa Bình) tại vị trí mà ngay cả Sungroup muốn nhưng không thể có được.

SJF là tấm gương mẫu mực của thế hệ doanh nhân Việt Nam yêu nước, sau khi học tập và lao động tại nước ngoài về quê hương để xây dựng đất nước.

Về việc giá cổ phiếu SJF tạo mô hình cây thông gây xôn xao dư luận và truyền thông vừa rồi là do cộng hưởng của một số yếu tố, hoàn toàn không liên quan đến công ty và lãnh đạo công ty. Thứ nhất, do cổ phiếu lên từ vùng giá 3,4 lên tận 24 trong 1 thời gian ngắn do có nhiều room hô hào fomo. Thứ hai, nhóm chủ đạo hô hào SJF lại có cách đánh đặt ra target và ra hàng khiến cổ phiếu bị bán tháo hàng loạt. Thứ ba, việc SJF bị hô hào cùng thời điểm với IDI nên khi IDI bị chủ tịch bán thì SJF cũng bị người đầu cơ bán tháo cùng, khiến tạo ra bộ đôi “định mệnh” như trên.

Qua bài học vừa rồi, hy vọng mọi người khi đầu tư chứng khoán, hãy thực sự tìm hiểu về doanh nghiệp, không fomo sóng này sóng nọ, kiểu đầu tư như vậy chỉ hại bản thân mà thôi.

Tổng kết lại, SJF là 1 công ty giá trị và xứng đáng để đầu tư dài hạn. Lãnh đạo công ty hoàn toàn không liên quan đến việc thao túng giá cổ phiếu. Việc “đánh” SJF của 1 số room vừa qua gây hệ lụy đến hình ảnh công ty nhưng xét về dài hạn sẽ loại bỏ được những người ăn xổi ở thì ở giai đoạn trước.

Trên đây là tâm sự của 1 người trực tiếp đi tham quan nhà máy BWG.

Các thông tin cụ thể về các dự án của SJF sẽ lần lượt được công bố trong thời gian tới. Một số nhà báo chân chính (không dắt mũi như bạch huệ) đã trực tiếp tham dự buổi tham quan và sẽ có những bài báo chân thực, đa chiều nhất gửi đến bạn đọc.

https://bwg.vn

#SJF #BWG #BambooVietnam #Sunstar #SaoThaiDuong #MaiChau #HoaBinh

2 Likes

Kỳ lân SDA và Tre xanh SJF đang chuyển mình

1 Likes

Tuyệt vời! Tre mãi xanh!

1 Likes

SJF nó trần cả tuần đấy ạ. Mỗi ngày 1 tin mới, Tòa tin khủng. CTY sẽ phát ngôn chính thống khi thấy cần thiết

Chính thức có kết quả test rồi, đợi chạy thôi

Sản phẩm thớt tre Sunstar kháng khuẩn, thân thiện môi trường của nhà máy BWG Mai Châu SJF

Sp của bwg sjf
Cây tre Việt Nam đã đi vào đời sống, thơ ca, đi vào lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của Dân tộc Việt Nam. Nói đến Cây tre ai cũng đều nghĩ ngay đến việc sử dụng để làm nhà, dụng cụ của ngành xây dựng, đan lát và làm các đồ đạc thủ công mỹ nghệ… Tuy nhiên ít ai ngờ tới Cây tre Việt Nam còn được sử dụng để làm Thớt tre - 1 sản phẩm vô cùng thiết yếu của mọi gia đình trong cuộc sống xanh thời hiện đại. Thớt tre hiện nay có 1 số nơi đã sản xuất và thương mại trên thị trường, tuy nhiên nói đến Thớt tre sẽ thật là thiếu xót nếu không nhắc đến thương hiệu Thớt tre Sunstar. Tại sao mỗi gia đình nên lựa chọn Thớt tre của thương hiệu Sunstar? • Thớt được sản xuất theo quy trình sản xuất của tập đoàn lớn nhất Châu Âu về đồ gia dụng tại nhà máy sx thớt tre xk lớn nhất VN. • Sử dụng 100% vật liệu an toàn tuyệt đối với thực phẩm. • Nguyên liệu tre tự nhiên hoàn toàn Organic (không dùng hóa chất để bảo quản, ngâm, luộc hay tẩy màu). • Thớt được kiểm định độc lập tại Trung tâm kiểm định Quốc tế theo luật Châu Âu • Được chứng minh sử dụng tốt và được yêu thích tại thị trường Mỹ và Châu Âu • Thớt tre được sử dụng cả hai mặt • Có tính kháng khuẩn tự nhiên, cứng, bền, đẹp, ít mùn, dễ làm sạch đặc biệt là sản phẩm xanh, tái tạo và thân thiện môi trường • Được Bộ nông nghiệp Mỹ (USDA) khuyến nghị nên sử dụng Quý khách có nhu cầu sử dụng Thớt tre chính hiệu xin liên hệ Biggreen www.biggreen.com.vn Hotline: 0936995998

SJF Công ty đầu tư Sao Thái Dương và đối tác Thụy Sỹ Bard AG họp với Thanh Hóa tiến hành xây 2 nhà máy https://youtu.be/D2N0m3cZ-HI