Sjf: cổ phiếu ngành tre siêu giá trị, siêu tăng trưởng! nhục mặt broker nào phán là cổ phiếu rác

,

SJF: CỔ PHIẾU SIÊU GIÁ TRỊ, SIÊU TĂNG TRƯỞNG! NHỤC MẶT BROKER NÀO PHÁN LÀ CỔ PHIẾU RÁC.

PHẦN 1: SJF LÀ CỔ PHIẾU SIÊU GIÁ TRỊ?

Tại sao SJF lại tăng mải miết không có đỉnh, khi toàn bộ các cổ phiếu đầu cơ bị bán sàn la liệt thì em nó vẫn xanh mướt mặc dù em nó cũng “bị” liệt vào dòng cổ phiếu nóng?

Cả thị trường trong suốt 3 tháng qua chứng kiến sự tăng trưởng rất bền vững của SJF mà phần lớn đang không hiểu điều gì đang diễn ra. Trên khắp các diễn đàn SJF luôn được đem ra làm gương cho các penny khác với hy vọng các penny đó cũng tăng được gấp 4 lần như vậy. Tuy nhiên các thánh đã sai lầm lớn vì SJF rất khác biệt và không có gì có thể so sánh được:

Phần lớn thị trường không nhận ra rằng SJF vừa là cổ phiếu giá trị (dưới giá trị nhiều) vừa là cổ phiếu tăng trưởng (doanh nghiệp bước vào giai đoạn tăng trưởng như vũ bão).

Hôm nay, trong Phần 1 này, ValueStockMaster sẽ bật mí với quý vị “Tại sao SJF lại là cổ phiếu siêu giá trị?

  1. SJF là cổ phiếu đầu ngành tre hay thee giới gọi là “thép xanh”. SJF đã tích luỹ được 5 năm (nghiên cứu phát triển sản phẩm, sx thử nghiệm và tìm kiếm khách hàng lớn) và giờ là lúc SJF vươn mình như thánh gióng. Mặc dù SJF chưa đem lại doanh thu lợi nhuận lớn về ngành tre trong những năm qua, tuy nhiên cũng giống như Tesla lỗ 8 năm liên tiếp qua 3 đời xe, đến năm thứ 9 thì bắt đầu lãi khủng với doanh thu Khủng. SJF cũng như vậy, công ty BWG Mai Châu lỗ 4 năm liền với doanh thu nhỏ. Tuy nhiên những gì công ty này tích luỹ được thì SIÊU KHỔNG LỒ:

  2. Công ty đã có ít nhất 2 sản phẩm độc quyền trên thế giới (một sản phẩm đang sx và rất hot) và 1 sản phẩm năm sau bắt đầu sản xuất lớn (bí mật sẽ được tiết lộ khi công ty được phép công bố vào đầu năm 2022). Một sản phẩm nữa rất hot cũng sẽ ra mắt đầu năm 2022 với nhu cầu khủng và lợi nhuận khủng mà SJF đã mất nhiều năm nghiên cứu phát triển cùng đối tác siêu việt về công nghệ Nano. Hiện công nghệ này của SJF là tiên tiến nhất thế giới, cao hơn cả của Nhật Bản (nổi tiếng với công nghệ sản xuất sản phẩm này).

  3. Sản phẩm sàn container với HP cũng là một trong những sản phẩm có thể đem lại DT và LN khủng cho SJF, công nghệ này SJF đã nghiên cứu phát triển thành công cùng đối tác HP và chuyên gia TQ. Lưu ý rằng 90% sàn container mới trên thế giới đang được sản xuất bằng tre (do đã hết loại gỗ dầu chuyên làm sp này). Do vậy nếu SJF sản xuất thành công sản phẩm này thì thị trường vô cùng lớn, không chỉ Hoà Phát mà cả thế giới sẽ xếp hàng để được mua hàng của SJF. Hiện ở VN chỉ có SJF đủ điều kiện sx sản phẩm này mà thôi.

  4. SJF đã hoàn thiện xây dựng chuỗi giá trị sản xuất để có thể đi vào sản xuất lớn và hiệu quả. SJF đã mất 5 năm từ con số 0, làm việc với từng hộ dân trồng tre, xây dựng mạng lưới các nhà cung cấp nguyên liệu bán thành phẩm cũng như chuỗi các xưởng sản xuất sản phẩm cuối cùng. Giờ đây SJF chỉ tập trung chuyên sâu vào sx sản phẩm phôi tre (ván tre ép) và cung cấp cho các nhà máy sản xuất sản phẩm gia dụng hay nội thất xuất khẩu. Quan trọng hơn nữa là SJF đã có đủ các sản phẩm ăn hết 100% cây tre, kể cả rác tre (chiếm 40%) giúp sản xuất hiệu quả, cho lợi nhuận cao hơn nhiều so với trước đây.

  5. SJF có vùng nguyên liệu đủ để đạt doanh số 9 tỷ USD. Nguyên liệu đầu vào là vô cùng quan trọng. Vùng nguyên liệu của SJF bao phủ Hoà Bình, Thanh Hoá với tổng diện tích 100,000 ha, đủ để tạo ra doanh thu 9 tỷ USD doanh thu nếu SJF có đủ sức đầu tư! Do vậy nhà đầu tư Ko phải lo về thiếu nguyên liệu, vấn đề là có xèng để mua không mà thôi! SJF là công ty đi đầu ở VN xây dựng vùng nguyên liệu có chứng chỉ FSC để xuất khẩu khắp thế giới và là chứng chỉ quan trọng theo yêu cầu của Hoà Phát mà các đơn vị khác không có được.

Túm lại, Có thể nói SJF giống như Tesla, sản phẩm rất tiềm năng, hợp xu thế của thời đại, được mọi người yêu thích muốn sử dụng, bảo vệ môi trường, hơn nữa lại giúp làm giàu cho người dân nghèo vùng cao…cả hai công ty cần một thời gian chạy đà là giai đoạn phát triển và hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên sau gia đoạn tích luỹ (giai đoạn xây bộ rễ của cây tre khoảng 5 năm) thì 2 năm tiếp theo sẽ là giai đoạn tăng trưởng thần tốc với doanh thu lợi nhuận khủng với các sản phẩm mới đã hoàn thiện. Tương ứng với đó là cổ phiếu tăng liên tục không có điểm dừng, bất chấp mọi sóng gió của thị trường em nó vẫn vươn mình trong bão táp (minh chứng qua phiên hàng nóng bị xả sàn hàng loạt ngày 22.11).

Lưu ý rằng cổ phiếu của công ty sản xuất tre lớn của Trung Quốc có giá không dưới $5/cổ phiếu. Đặc điểm của các công ty này là tỷ lệ cổ đông lớn nước ngoài sở hữu ngày càng tăng mạnh vì họ ưa thích các cổ phiếu xanh đem lại điều tốt đẹp cho nhân loại và đương nhiên lợi nhuận cũng tốt khi đã vào guồng!

SJF tính ra có giá chưa đến 1 USD, nếu so sánh mặt bằng các công ty tương tự ở TQ thì sẽ phải tăng ít nhất 5 lần nữa lên 100k/cp. Lưu ý là các nhà đầu tư nước ngoài họ có cái nhìn này! Thế có phải SJF là cổ phiếu siêu dưới giá trị không? Nhà đầu tư nội không mua Tây lông mua hết!

End Phần 1.

Nguồn: @#ValueStockMaster

#SJF #SDA #Bamboo #BWG #BWGMaiChau #MaiChau #Tre #BambooVietnam
Mời các bạn đón đọc các phần tiếp theo:
Phần 2: Tại sao SJF lại là cổ phiếu siêu tăng trưởng?
Phần 3: Tại sao cổ đông lại ăn lồi mồm toác mỏ khi nắm giữ dài hạn SJF?

Điểm danh có bợn Tiến Dalio “Tinh hoa đầu tư” phán SJF là cổ phiếu rác nè.

Thép xanh BWG Bamboo Vietnam https://youtu.be/7RLHB0s7AAM

Tăng rồi mới viết bài thì viết làm ji nữa.

Sao lại không, không biết là những cổ phiếu tốt thì không có đỉnh à? đây không phải là cổ phiếu rác, lái. ok?

1 doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, bài bản vào mảng lâm nghiệp, nông nghiệp, đặc biệt là tre giúp bảo vệ môi trường. Phát triển bền vững cùng SJF. #SJF #BAMBOOVIETNAM #PINETREE #SDA SJF - Tập trung vào sản phẩm cốt lõi - PineTree Securities

sjf có vào dc nữa k ạ

sao lại không?

Siêu cổ thật

Thùng rỗng kêu to nào phán bậy SJF là “rác”, rỗng tuếch?

1 Likes

hnay vừa mua SJF lấy vị thế

SJF có bài gom hàng rất khéo; rung lắc đầu phiên và liên tục trong phiên và cuối ngày trần cứng. Ra bao nhiêu hàng bị nhập bằng sạch. Chắc giờ này nhỏ lẻ còn chưa đến 15% tổng số cp lưu hành. Cuối năm lên 4X dễ như trở bàn tay. Chờ xem…

con này đúng hàng độc,ít bị chú ý,cứ âm thầm lên

Em hnay đu tàu giá trần 22.55 liệu T+ về có ăn hem

Càng bị nói là cổ phiếu lái em nó lại càng lên, lúc thị trường chỉnh em nó cũng chẳng nằm sàn cho. Cứ phải gồng thế này, mệt quá :))

Cổ nào mà chả có lái

Thép xanh BWG Mai Châu SJF