[SJF] Quá khứ điêu tàn, Hiện tại đầy thách thức, Tương lai rộng mở liệu có thành công?

Sau khi các nhà đầu tư bi quan tột độ do cổ phiếu SJF bị bán tháo do dòng tiền đầu cơ, tôi thấy mình cần phải có 1 bài phân tích về SJF dưới góc nhìn tổng thể cho nhà đầu tư. Tôi tổng hợp lại để mọi người tham khảo.
SJF là doanh nghiệp có lĩnh vực kinh doanh phù hợp với xu thế của thế giới, sản phẩm tre thân thiện môi trường có thể thay thế gỗ cứng tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Rất nhiều sản phẩm công nghiệp trước đây sử dụng sản phẩm gỗ tự nhiên thì nay không còn do gỗ cứng tự nhiên này đã bị khai thác cạn kiệt, và hiện đã và đang được thay thế bằng sản phẩm tre ép công nghiệp do tre ép công nghiệp có tỷ trọng và độ cứng tương đương với các loại gỗ cứng này (tỷ trọng 700-1000).
SJF xây dựng hệ sinh thái tre khép kín và sẽ trở thành tập đoàn tre nổi tiếng thế giới. Họ sẽ có các nhà máy sx tre lớn nhất thế giới, có vùng nguyên liệu rất lớn để phát triển không giới hạn, có khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và tâm linh gần 200 ha cũng sẽ nổi tiếng thế giới (rồi các bạn sẽ biết). Dự án đầu tiên đã được công bố 60ha tại vị trí đắc địa hiện là trạm dừng chân cho mọi đoàn du lịch đi Tây Bắc, tên là Đèo Đá Trắng. Khách du lịch thường dừng chân ở đây nghỉ và chụp ảnh…vì nó rất đẹp! Có 2 công trình lớn ở đây mà sẽ biến khu này thành khu du lịch vô cùng nổi tiếng (hơn cả cầu bàn tay vàng của Sungroup). SJF chỉ thu tiền vé thăm quan hàng ngày cũng lên đến tiền tỷ rồi. Đây là phát hiện độc đáo của Founder của SJF từ những ngày đầu tiên đặt chân lên Mai Châu làm nhà máy tre, giờ nó được hiện thực hoá! Các bạn sẽ rõ hơn trong thời gian tới….tin tôi đi tất cả công dân Vn sẽ phải đến thăm quan nơi này ít nhất 1 lần trong đời, và đây sẽ là điểm đến ko thể thiếu của khách du lịch quốc tế, là niềm tự hào của tỉnh Hoà Bình và Việt Nam.
Ngoài các sản phẩm trên SJF còn đang nghiên cứu phát triển 3 sản phẩm chiến lược khác.3 sản phẩm mới này đều được sx với công nghệ tự động hoá rất cao với công nghệ Châu u và Nhật Bản.
SJF là một cổ phiếu giá trị đích thực, một doanh nghiệp đi đúng xu thế của thế giới, sản phẩm được ưa thích sử dụng và ngày càng được sử dụng nhiều hơn trên thế giới trong khi nguồn cung lại rất hạn chế chỉ ở một vài nước, chủ yếu Trung Quốc và Việt Nam nơi có vùng nguyên liệu tre phù hợp với sản xuất công nghiệp. Năm 2022 sẽ là năm SJF chuyển mình mạnh mẽ với các dự án lớn hiệu quả gấp nhiều lần dự án hiện tại (nhà máy hiện tại như một sự thử nghiệm mà thôi, sắp tới thậm chí có thể bỏ đi để xây khu đô thị sinh thái (10ha) khi các dự án mới hoàn thành.
Năm 2025 SJF sẽ trở thành tập đoàn sản xuất tre công nghiệp hàng đầu thế giới với vùng nguyên liệu lớn nhất thế giới và với doanh thu nhiều tỷ USD.

3 Likes

sjf siêu cổ

Nhóm cung cấp thông tin chính thống về SJF, SDA Telegram: Join Group Chat

1 Likes

Ad bật mí cho biết là 2 công trình gì đi ạ!

Đèo đá trắng nhé anh em: https://luhanhvietnam.com.vn/du-lich/tham-quan-deo-da-trang-hoa-binh.html

Rất tiềm năng Bamboo Industries

Vậy là nhà máy ở Mai Châu sẽ chuyển thành du lịch? Vậy công nhân đi đâu?

Bạn hỏi mắc cười quá! Nhà máy sẽ vẫn tiếp tục sx, còn du lịch sẽ có đội ngũ khác chứ! Với lại khu nghỉ dưỡng này đâu có phải thuộc khu vực nhà máy mà là 200ha ở đèo Đá trắng mà

mơi ae tham gia nhớm sjf

Không đọc bài viết hả “nhà máy hiện tại như một sự thử nghiệm mà thôi, sắp tới thậm chí có thể bỏ đi để xây khu đô thị sinh thái (10ha) khi các dự án mới hoàn thành.” Mai Châu quá đẹp thì bỏ nhà máy xây khu du lịch quá tốt chứ sao. Còn nhà máy thì chuyển về Thanh Hóa cho rộng rãi

SJF Công ty đầu tư Sao Thái Dương và đối tác Thụy Sỹ Bard AG họp với Thanh Hóa tiến hành xây 2 nhà máy.