SJS thoái vốn 101, có ảo không?

Ảo tung chảo, SJS đất ko còn nhiều, mà nhà nước thoái vốn định giá 101 mua trọn lô

sao ko thấy media với các chuyên gia giật tít câu view SJS năm lãi năm lỗ, lợi nhuận bé bằng cái tăm mà thoái vốn giá cao vậy, ??

ảo quá ảo quá, SJS mà thoái thành công thì nhóm BĐS trên sàn lại nổ bùng chuỗi tăng trần liên tục


17 Likes

tiến xuân, hòa bình của sjs còn chưa đền bù giải phóng mặt bằng nhé, nghe nói 2 đại gia lớn còn đang tranh đấu cướp đất SJS kìa

4 Likes

vụ này mà thành công thì chuyện gì sẽ xẩy ra nhỉ bác ? chỉ có những người tinh anh mới hiểu và nhận thấy được vấn đề. chúc mừng bác. Chúc bác thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình

2 Likes

Hà Nội đề nghị thu hồi từ 2020 đến giờ. Theo luật thì đủ tiêu chuẩn thu hồi rồi. Giờ lại đang mùa hanh khô, vớ vấn thành củi ngay nên vụ thu hồi khó tránh, nhất là khi có các anh lớn uy tín đầy mình muốn tranh đoạt.

Thế mà ae ko đem ra so sánh với DIG

cảm ơn bác lối cũ đã chia sẻ . bơm ô xy kịp thời

Bác tìm hiểu kỹ chút. Xem bên cạnh dự án của SJS nó có cái gì, bên cạnh dự án của DIG nó có cái gì. Ngoài ra cổ đông SJS không có nhu cầu đem tiền về cho mẹ :))

2 Likes

đọc báo mà giàu dc thì ai cũng là tỷ phú mất rồi anh ơi, hihi, ko đánh lên giá đó thì mang tiếng thất thoát thì chít.

Múc DIG siêu giàu

17 Likes

Tiến xuân pải nói đúng là chưa xong quy hoạch :smiley:

Múc những em nào con giuộc của triều đình

TA+FA anh Lòi cu khá trùm

Lâu lâu mới thấy đại ca

Ảo hay ko thì thị trường hơn tuần nay đã trả lời rồi bạn , VNI giảm gần 100đ từ 1540 mà SJS vẫn lầm lũi đi lên 10% thì biết nó chất hay ko rồi :grinning::+1:.
Mấy năm nay lò nóng củi đốt liên tục mà ai dám làm bậy , tất cả đều có 1 đội chuyên nghiệp quốc gia định giá chứ có tào lao làm bừa đâu mà hô ảo :joy:. Để có đc cái giá cuối cùng này nó đã trải qua quá trình thoái nhiêu khê gian nan vất vả hàng 4 năm trời mới đc như ngày nay , ở đó mà ngồi hô ảo :joy:

2 Likes

Câu hỏi đúng là giá trúng thầu sẽ là bao nhiêu? Chả ông nào ngu đang bị giục mà lại đi tăng giá đấu thầu cả. Vậy nên ko cần hỏi ảo hay ko ảo

Nó mà trúng trọn lô giá 101 thì lại xôm

Múc DIG giàu sang phú quý nhé.

Con này nhiều đất phố cổ hơn SJS mà giá lại rẻ hơn SJS nhiều (ví dụ nó có dự án siêu thị Bắc Qua ở phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích đất 2296 m2):

Thực ra thì không hẳn là ảo lắm. 20 ha Nam An Khánh, đã làm xong hết hạ tầng, xây thô chỉ chờ bán, thì với giá bán 100-150tr/m2 đã thu về ngay tỷ $ rồi. Còn cua các dự án khác nữa

2 Likes