SKG- Tàu tốc hành cho năm 2022

Xin giới thiệu các bác siêu phẩm 2022, tăng tốc mạnh vào cuối năm:
*Về công ty: Chắc không cần giới thiệu nhiều vì đây là doanh nghiệp quá nổi tiếng và đầu ngành ở Kiên Giang, chuyên vận tải hành khách của Kiên Giang, đặc biệt là chuyến Hà Tiên- Phú Quốc.
*Về tình hình tài chính: công ty không có vay mà chỉ sử dụng vốn chủ, lợi thế hơn các doanh nghiệp khác là sẽ không bị áp lực trả nợ vay và lãi, đặc biệt là tình hình FED tăng lãi suất nên khả năng cao các ngân hàng ở Việt Nam cũng sẽ nâng lãi suất lên.
*Về tình hình kinh doanh:Theo báo cáo của sở du lịch tỉnh Kiên Giang, toàn tỉnh ước đón 3.495.453 lượt, tăng 51.2% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 62.4% so với kế hoạch năm 2022. Du lịch phục hồi sau Covid, quý 3 mùa du lịch chắc chắn doanh thu khủng vì như nhiều người đã biết thì gần như các chuyến tàu vận chuyển hàng và khách từ Kiên Giang ra Phú Quốc đều là của Superdong, hơn nữa giá xăng dầu giảm cũng là lợi thế để tạo lợi nhuận cao từ giờ đến cuối năm, mọi thứ sẽ phản ánh trong bctc quý 3 sắp tới.
—> Kỳ vọng giá lên 30 ở đầu quý 4, lên 50 ở cuối năm, giá hiện tại 17.5 quá rẻ so với doanh nghiệp đầu ngành mà sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi FED do không có nợ vay :smiley:

Cuối giờ kéo lại về tham chiếu, lái đánh cảm xúc thật các bác ạ :smiley: