So sánh các cổ phiếu bđs để tìm ra hoa hậu

, , ,

Không biết theo anh chị đánh giá 1 cổ phiếu bđs tốt cần những yếu tốt nào. cp có vay tốt hay không vay tốt, cổ phiếu hàng tồn kho nhiều là tốt hay tồn kho ít là tốt, cổ phiếu lợi nhuận khủng là tốt hay lợi nhuận ít là tốt.

Những câu hỏi này a/c tưởng là dễ trả lời nhưng thật ra rất là khó để trả lời đúng được. Doanh nghiệp nếu không đi vay thì sẽ thừa vốn hay thiếu vốn anh chị có trả lời được không mà anh chị dám đánh giá dn không đi vay mới là tốt

Doanh nghiệp quý vừa rồi lợi nhuận khủng nhưng trong nhà có gì mang ra bán sạch rồi thì những quý sau lấy gì mà ăn mà lại dám đánh giá dn nào quý 1 có lợi nhuận khủng thì mới là tốt.

Để đánh giá 1 doanh nghiệp bđs tốt hay xấu thì phải so sánh nhiều khía cạnh chứ không thể nào chỉ nhìn vào 1 đến 2 vấn đề như kiểu thầy bói xem voi được anh chị. Như vậy thì sẽ không thể nào tìm ra được doanh nghiệp tốt để mình đầu tư.

Chính vì nhiều anh chị vẫn đang còn rất mơ hồ khi phân tích cổ phiếu bđs nên hôm nay mình quyết định so sánh các cổ phiếu bđs để anh chị có cái nhìn tổng quát hơn trong đầu tư. Để anh chị biết được tại sao nên đầu tư TCH mà không chọn VHM hay NVL.

NỘI DUNG VIDEO:

:white_check_mark: Chấm điểm các cổ phiếu BĐS về tài chính và tiềm năng dự án

:white_check_mark: Mã cổ phiếu nào tiềm năng nhất năm 2024

:white_check_mark: Phân tích kỹ thuật điểm mua gom

NĐT theo dõi video để tham khảo mã bđs tốt nhất ngành nhé