Sốc nhất 2022 ! Một nhà đầu tư tuyên bố sẽ lọt top giàu nhất TTCK VN nhờ đám đông quá kém

Hàng lãnh đạo bẩn, rút ruột của cổ đông, cuối cùng cũng về với lòng đất. Cắt lỗ sớm đi em rồi làm lại chưa muộn. Kiếm công ty nào lãnh đạo vì cổ đông mà đầu tư.

2 Likes

Chả có câu trả lời thỏa đáng đâu, một là cắt 2 là cố mà chịu đựng

CÁC AE CHÚ Ý ! Khi dòng tiền ngoài xã hội ùn ùn đổ về đất. Cung tiền M2 và đầu tư công 2 năm tới ít cũng 5 triệu tỷ… Nguồn đất cực khan hiếm … Thị trường dù media, tay to, nhóm lợi ích có làm đủ trò cũng ko cản đc xu thế cổ đất lên ngôi Vua trú ẩn

21 Likes

Chuẩn thầy ạ CEO DIG L14 LDG SCR L18 múc xúc húc

chán quá bác ạ chắc em cắt máu cơ cấu sang CEO thôi, DIG CEO sàn em k sợ mà con này nản quá rồi

Kkkk

12 Likes

LDG… hàng vớ vẩn :)))

1 Likes

LDG Top 5 quỹ đất đó ku, chịu khó nghiên cứu đi! CEO, DIG, L14 thì đỉnh rồi!

Vậy e mời bác lập PIC mới mà hô LDG của bác đi, còn bọn em chỉ có L14 L18 DIG CEO NHA thôi. Xin lỗi e không tiễn

Trong đầu tư. Nơi nào có niềm tin chảy đến, nơi đó sẽ sinh sản giàu sang. Nơi nào có niềm tin rút đi, nơi đó chỉ còn lại một chiến trường đổ nát .

Note:

  • Bank niềm tin rút đi .

Bank ăn chênh lãi 2-4%, trong khi tăng trưởng M2 15% (tức lạm phát ẩn 15%), đã thấy luôn lợi nhuận làm ra không lại được lạm phát. Nợ xấu của bank thường 8-10% tổng tài sản tuỳ từng bank. Cho nên cổ phiếu bank hết sạch kỳ vọng với pe = 15-30.

  • BDS niềm tin chảy vào .

Đầu tư công đường làm đến đâu BDS tăng giá đến đó, và vì nó là kênh hút lạm phát ẩn (cung M2) cho nên đất chỉ có tăng không giảm, 10 năm đất có thể tăng x20-50 lần, khi tài sản nở ra 20-50 lần thì cổ phiếu của nó có thể tăng 100-1000 lần, cho nên cổ đất chứa đựng niền tin (thực) giàu sang phú quý .

mới đạt tiêu chí tài sản thôi ông anh ạ, còn lãnh đạo, cổ đông nữa cơ…:smiley:
LDG lãnh đạo lởm chết mịa luôn…^^, cổ đông thì tào lao, hội nhóm hô hào lái vớ lái vẩn, ko phải tự nhiên mà các mã bds tốt quay đầu phục hồi mà LDG của ông nó vẫn rơi tiếp đâu…:)))

6 Likes

Thiếu văn hóa, mày nghĩ đánh chứng đi! Chứng khoán là đầu tư không phải dành cho loại thiếu văn hóa như mày!

tao chơi cả bđs, bank! CEO, LDG, LPB thêm ít POW không như bạn mày all in, khi nói đến cổ khác cũng chẳn nói tốt hay xấu cổ các ông mà mà vô chủi, văn hóa trong đầu tư chứng khoán mới là tài đức vặn toàn!

ông anh chơi gì ko quan trọng, ông anh có chê cổ chúng tôi thì chê cho chuẩn thì chẳng ae nào chửi cả. còn chim lợn, chê ko căn cứ ăn chửi cũng có oan đâu? :smiley:
còn chúng tôi oánh kiểu gì ko quan trọng, quan trọng là mang về được bn tiền? :smiley:

7 Likes

Chim Heo đi chỗ khác !


mỗi ngày 1 bài học từ thầy A7 lần này là TƯ DUY KHÁC BIỆT, câu này thấy ô thầy nào cũng nói đc nói rất hay chém như thánh nhưng hỏi cụ thể thế nào thì lại đéo chịu nói vì căn bản toàn đi mót kiến thức sách giáo khoa thì làm thế đéo nào đc, chỉ có Đế Sư A7 kinh qua bao trận thủy lục không quân chiến nên kinh nghiệm và lý luận đúc kết nó thành đường lối rồi, ae nào ngộ tính cao thì học nhanh còn ae nào chậm 1 chút thì chịu khó thì cũng theo hiểu và làm giàu được.

5 Likes

Sếp A7 là nhất!

CEO DIG trần mà LDG CII bán sàn được mới tài tình :slight_smile:

Bán tháo cổ phiếu giá này quá. Ngu và nguy hiểm

2 Likes

Trật tự mà hành động. Anh đã chỉ đạo rồi. Đừng thắc mắc nhiều. Tiền nhiều ko mua cổ đất thì mua cổ gì. Chạy lung tung rồi ra tết lại phải mua giá cao ( mà chưa chắc đã mua đc).

Nếu còn lăn tăn và sợ mua cp đất thì CÚT.