Sốc nhất 2022 ! Một nhà đầu tư tuyên bố sẽ lọt top giàu nhất TTCK VN nhờ đám đông quá kém

Hãy nhìn kĩ.
Dệt len mùa đông, khách sạn kim liên, dệt minh khai… Sau bao năm dệt, kinh doanh…tài sản lớn nhất là lô đất. Kem tràng tiền , cơ khí công cụ, xưởng phim truyện, cảng bason, bóng đèn chiếu sáng, Hóa chất đà nẵng, Bia hà tây… Sau hàng chục năm kinh doanh cày cuốc tài sản lớn nhất cũng chỉ là lô đất.
Môi giới, tự doanh, broker, chiên za, chiên ngô ngày đêm vẽ chart chổng đít, phán tích PE, EPS, hô hào hò hét , chim lợn , bìm bịp, đánh bank đánh thép đánh trăm nghề… Có lãi chốt cũng xúc đất.
Tỷ phú Long HPG, Tân xúc xích, Dr Thanh…cày cuốc cả đời có lãi cũng xúc đất trú ẩn.
Tóm lại loanh quanh nó vẫn về đây tất cả.
Một nhà đầu tư cứ đi sưu tầm những cổ phiếu nhiều đất khổng lồ bị định giá siêu rẻ mạt, ông ta đã nhân hàng nghìn lần tk trong 7 năm qua, chỉ mỗi việc mua vào rồi đi ngủ, ngày ngày lên mạng chém gió. Nhưng tốc độ giàu ko ai sánh kịp. Sắp tới sẽ càng giàu khủng khiếp. Bởi sóng thần đất thời bơm tiền nó to lắm, mỗi sóng 500-700% sóng sau xô sóng trước, đánh 1 sóng bằng các cổ ngành khác ôm 10 năm.kkkk Rồi đất sẽ hút hết xã hội mà thôi.

331 Likes

hihi

5 Likes

Văn thơ trào phúng quá sếp

4 Likes

Cạp đất hết

2 Likes

Thầy mãi đỉnh. Con chưa rơi cổ nào trong đoạn vừa qua. :face_with_hand_over_mouth:

4 Likes

Nghe theo A7 là giàu

2 Likes

Kéo theo cả một thế hệ đầu đi đâu cũng nghênh nghênh vì lắm tiền quá đúng không thầy A7

5 Likes

CEO NHA L14 DIG giữ được là giàu !

12 Likes

42 Likes

Đại Ca đừng bực mình, em tin đại Ca. Tại anh nổi tiếng quá, nói đúng quá. Không có đại Ca dẫn đường chỉ lối anh em không biết đường nào mà lần.

7 Likes

Kungfu lợi hại nhất ttckvn ko phải stock mà là kungfu cạp đất xong ủ lên men. Càng ủ càng thơm ngon. Kkkkk

10 Likes

Em chúc anh sớm lọt vào top tỷ phú VN !
Khi nào đạt mốc đó toàn thể AE CỔ ĐẤT SẼ TỔ CHỨC 1 BUỔI TIỆC THÂU ĐÊM SUỐT SÁNG 7 NGÀY -7 ĐÊM ĐỂ VINH DANH VÀ CHÚC MỪNG ANH

21 Likes

cmt chất qá ủ lên men

Nó múc hồi 2008 2009 và chờ 7 năm thì giờ chết cụ nó rồi Thầy nhỉ? nó ăn 7 năm đến đỉnh sóng rồi giờ mà vào nó úp chết cụ

3 Likes

CP bds thì nhiều, nhưng chọn được đúng mã để vào mới quan trọng. Bác cho e đánh giá L18, NLG với a!

Thầy a7 ơi sao nay CEO khoẻ đột biến vậy, có phải có kqkd rồi phải k thầy

Ngưỡng mộ và khâm phục a

1 Likes

DIG hôm nay chắc đã rũ hết hàng lỏng lẻo về ăn tết, mai bắt đầu hành trình!

1 Likes

Ối ối xem live trym của thái đã học đc câu thiên thời địa lợi nhân hoà.cãi thầy a7 sao bán đc sách.hố hố

4 Likes

Chúng ta phải biết mình đang trong giai đoạn nào của nền kinh tế mới đưa ra được chiến lược phù hợp để đầu tư hiệu quả
Trong chu kỳ suy thoái, chính phủ nào cũng phải bơm rất nhiều tiền ra nền kinh tế, đưa nền kinh tế tăng trưởng trở lại. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trên bờ vực phá sản, M&A, kinh tế vô cùng khó khăn. Chính sách bơm tiền có thể kéo dài đến 2025.
Thời đại bơm tiền đồng nghĩa với lạm phát tăng cao, tiền mất giá, điều này không thể tránh khỏi.

Thời gian vừa qua khắp từ Bắc – Nam, khắp nơi đi săn đất, đấu giá đất. Đỉnh điểm với lô đất Thủ Thiêm được đấu giá ở mức trên 2 tỷ đồng/m2. Lãi suất ngân hàng thì rẻ và tiếp tục rẻ trong năm 2022 2023 khi gói hỗ trợ lãi suất 40.000 tỷ giảm từ 1-2%, nếu tiếp đầy đủ thì lượng tín dụng được hỗ trợ lên đến 2.000.000 (hai triệu tỷ đồng). Việc này lại thúc đẩy thêm giới có tiền tiếp tục đi mua những tài sản trú ẩn khỏi việc đồng tiền bị mất giá.

Ở chu kỳ 2012-2020 ta có thể gọi đây là thời thời kỳ tăng trưởng của nền Kinh tế. Những doanh nghiệp sản xuất, hàng hóa cơ bản trải qua thời gian cực thịnh. Lúc đó ta đầu tư những mã sản xuất này thì vô cùng hiệu quả như: HPG PTB VNM, FPT, …
Thời điểm hiện tại nền kinh tế vào giai đoạn “yếu”. Các doanh nghiệp khó khăn, tăng trưởng GDP rất thấp, thậm chí âm trong quý 3/2021, phục hồi chậm chạp ở quý 4/2021 (nhờ bơm tiền vào 2 tháng cuối năm 2021 mới tăng nổi không thì cũng rất khó). Thế nên chính phủ phải trung ra hàng loạt gói hỗ trợ để hồi sức cấp cứu cho nền kinh tế. Những tài sản nào chống được lạm phát – bão giá thì nó sẽ hưởng lợi từ dòng tiền xã hội đổ vào.

Ở thời điểm này nếu không nắm chắt được vĩ mô thì NĐT rất dễ lóng cóng tay chân. Các tin tức, các chiên da hô tài sản đầu cơ, bong bóng tài sản, lỗ vẫn tăng giá. Nhưng nhìn lại sao các mã cổ phiếu được cho là tốt lại không tăng. Và khi nhận định về kinh tế chúng ta thấy sự trái ngược quan điểm của các chuyên gia kinh tế chính phủ - chiên gia cổ phiếu của các CTCK. Tôi cho rằng các chuyên gia từ chính phủ nhìn nhận khách quan thực trạng của nền kinh tế, nói lên tiếng lòng của giai cấp lãnh đạo, vì họ là những người tham mưu hình thành lên những thông tư, chỉ đạo của Đảng và Nhà Nước.

Cổ đất là tối ưu nhất, đem lại giàu sang nhất cho nđt lúc này

34 Likes